Khuya ấy cả hai về nhà muộn. TaeHyung sau khi cất đồ thì bước vào phòng tắm.
Quần áo từng thứ một được cậu cởi xuống khỏi người. Dòng nước nóng từ vòi sen tuông xuống trên cơ thể cậu, hơi nước mơ hồ bao quanh phòng tắm.
TaeHyung không để ý tiếng mở cửa cho đến khi một bàn tay đặt lên eo mình. Cậu lập tức xoay người lại thì nhìn thấy JungKook.
-Em... um...
Cậu còn chưa kịp nói hết câu đã bị JungKook lấy rồi áp sát vào tường. Tay nó đặt ở hai cánh mông cậu rồi nâng lên để chân cậu kẹp quanh người nó. TaeHyung nhắm mắt đáp trả nụ hôn từ nó, hai tay cậu ôm lấy cổ nó và cả hai trao nhụ nụ hôn mãnh liệt dưới dòng nước của vòi sen. Chiếc áo sơmi trên người JungKook ướt và dính sát vào người, để lộ cái lưng săn chắc của nó. TaeHyung dùng tay tháo nút áo của nó rồi cởi ra quăng xuống sàn.
Cậu ngửa đầu ra để cho cánh môi JungKook cắn mút trên cổ mình. Nó như không muốn bỏ sót chổ nào trên người cậu, nó gặm lấy làn da mịn của cậu hết chỗ này đến chỗ khác. Lát sau nó thả cậu xuống để cậu xoay lưng về phía nó, JungKook bóp chặt hai cánh mông cậu, nó thì thầm vào tai cậu.
-Từ khi nào mà anh trở nên nóng bỏng như vậy?
TaeHyung không trả lời nó. Cậu đang dần khoái cảm khi bàn tay điêu luyện của nó đang xoa nắn cái mông trắng của mình.
Nó cúi xuống liếm lấy những giọt nước trên lưng cậu rồi hôn lên gáy cậu.
-Hãy là của em thôi! TaeHyung!
JungKook lại xoay người cậu lại. Nó quỳ xuống sàn nhìn ngắm cậu bé đang cương lên của cậu. Nó dùng tay vuốt lấy vài cái rồi ngậm hẳng vào miệng.
-Ư... a... JungKook...
Không quá khó để JungKook có thể cho tất cả vào miệng của mình rồi mút mát như một cây kem ngon lành. TaeHyung dùng tay xoa mái tóc ướt nhẹp của nó. Khoái cảm dâng trào khiến chân cậu như nhũn ra.
Phong cảnh trông vô cùng dâm mỹ khi nhìn từ bên ngoài vào, thêm làn hơi nước khiến cho mọi thứ càng thêm gợi tình.
Cuối cùng, nó kết thúc bằng một cái mút mạnh ở đỉnh đầu khiến TaeHyung kêu lên một tiếng rồi xuất ra đầy trên cổ nó.
-Dơ quá!- TaeHyung nhíu mày rồi kéo nó đứng lên rồi dùng nước tẩy rửa chổ đó.
-Anh ra sớm quá! Nếu không thì em đã nuốt trọn nó rồi!- JungKook cười ranh mãnh.
-Thằng nhóc này... - TaeHyung nghiến răng nhìn nó- Em học mấy lời ấu trĩ này từ ai?
-Không học từ ai cả! Là do anh khiến em phải nói mấy lời đó!-JungKook kéo eo cậu áp sát người mình rồi hôn lên môi cậu.
Cả hai lại chìm vào nụ hôn sâu.
Nó kéo cậu nằm vào bồn tắm đã xả nước rồi nó đặt hai chân cậu lên thành bồn tắm, nó cởi chiếc quần cùng boxer còn só lại rồi ngồi giữa hai chân cậu.
TaeHyung thoải mái ngửa đầu ra nhắm chặt hai mắt lại. Giây phút thoải mái ấy không được lâu khi hai ngón tay JungKook tìm đến hậu huyệt của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
kooktae 'evil maknae'
FanfictionAuthor: Vô Diện Pairing: KooV (Kook công- V thụ) Rating: NC, H Cate: Romance, hơi pink, ngược Chuyện mang hơi hướng lạ Jimin và JungKook đóng vai phản diện. Ko thích xin click back