-Nhưng anh không muốn như vậy!!!! Em đi ra ngoài đi!!!
Giọng của TaeHyung vang ra từ trong phòng cậu. JiMin đang nằm trên đùi HoSeok coi TV cũng giựt mình.
-Gì nữa đây?- NamJoon ca cẩm khi đang nhai mấy miếng snack.
-Chắc là gây lộn rồi!- HoSeok thở dài. Lát sau đó cả bọn liền thấy JungKook hầm hầm đi ra cầm theo áo khoác, sau đó biến mất dạng sau cánh cửa mà không thèm chào hỏi ai câu nào.
-Gắt!- JiMin ngồi dậy lắc đầu.
-Chuyện gì vậy? Hyung nghe tiếng la!- Jin dưới bếp chạy lên.
-TaeKook gây nhau rồi!-JiMin đáp rồi lại nằm lên đùi HoSeok.
-Là KookTae mới đúng chứ?- NamJoon phì cười- Tối nay lại ôm ấp nhau thôi!
-Hajzz làm hết hồn mấy đứa này!- Jin thở hắt ra rồi đi vào bếp.
Lát sau HoSeok đi vào phòng TaeHyung xem thử thấy cậu đang ngồi ôm gối dựa tường buồn bã. Anh thở dài đi đến bên ngồi cạnh cậu.
-Em và JungKook gây nhau sao?
-Hyung...- TaeHyung thẩn thờ quay sang.
-Kể hyung nghe, sao vậy?
-JungKook... tự dưng kì cục lắm, cứ cấm đoán em đủ thứ chuyện, em không muốn bị xem như tù nhân vậy!- TaeHyung nhăn nhó nói.
-Cụ thể là nó cấm em chuyện gì?
-Lúc trước em có gặp lại vài bạn trung học! Bọn họ có hẹn em đi chơi vài lần nhưng JungKook không đồng ý, em muốn đi thì cậu ấy liền kiếm cớ để em không được đi, em nói chuyện điện thoại với họ thì lại chèo kéo không cho nói! Em bực bội bữa giờ rồi! Em cũng có bạn bè của em! Đâu thể nào dành thời gian bên cậu ấy mãi!
TaeHyung xổ một tràng. HoSeok thì chỉ biết lắc đầu.
-Hyung nghĩ JungKook có lí do mới làm như vậy! Lúc trước nó đâu như thế!
-Em không cần biết lí do gì nhưng lần này là quá đáng rồi, em không nhịn nữa!
NamJoon áp tai vào cửa thì HoSeok đột xuất mở ra khiến anh xém té nhào.
-Sao rồi?
HoSeok lắc lắc đầu rồi đi ra ngoài luôn.
-Ya! Nói nghe coi! Chuyện gì vậy?-NamJoon chạy theo.
-Có gọi được cho JungKook không?- YoonGi hỏi khi JiMin đang chống nạnh đi qua đi lại gọi cho JungKook đã mấy cuộc.
-Khóa máy luôn rồi! Thiệt tình hai cái đứa này!- JiMin gắt lên.
-Để hyung ra ngoài tìm nó! Chắc nó chỉ ở gần đâu đây thôi!- HoSeok mặc áo khoác vào.
-Trời tối rồi, tuyết rơi nữa! Nhớ cẩn thận đấy!- Jin nói với theo. JiMin nhìn vào phòng TaeHyung, lần đầu tiên mà hai đứa cãi nhau to thế, lần đầu tiên mà JungKook bỏ ra ngoài như thế.
HoSeok mặc áo dày đi ra ngoài tìm JungKook. Jin nói đúng, tuyết đã rơi một mảng dày rồi, nên ngoài đường lúc này vắng vẻ lắm nên chắc là sẽ không bị nhìn ra. Không biết là JungKook bỏ đi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
kooktae 'evil maknae'
FanfictionAuthor: Vô Diện Pairing: KooV (Kook công- V thụ) Rating: NC, H Cate: Romance, hơi pink, ngược Chuyện mang hơi hướng lạ Jimin và JungKook đóng vai phản diện. Ko thích xin click back