Buổi thu âm kết thúc. TaeHyung lẳng lặng mặc áo khoác vào và bước ra xe.
Trên đường trở về nhà, JiMin và HoSeok không ngừng đùa giỡn với nhau. TaeHyung nhìn không nổi nên dời tầm mắt sang cửa sổ.
TaeHyung ngồi bên trái, JungKook ngồi bên phải và chính giữa là NamJoon. Từ bên kia, nó thấy dáng vẻ buồn tủi của cậu làm nó cũng vô cùng khó chịu.
Đi được một lúc do quá mệt nên TaeHyung ngủ gật, đầu cậu cứ ngả nghiêng, lúc này JungKook quay sang NamJoon.
- Đổi chổ cho em đi hyung!
-Ừm!- NamJoon không hiểu gì nhưng cũng làm theo.
Nó chuyển sang ngồi kế cậu. Tay nó lòn qua vai cậu, để đầu cậu ngã trên vai nó. TaeHyung đang ngủ, cảm giác có vật mềm mềm, cậu tựa hẳn cả người vào nó.
JungKook mỉm cười. Nếu TaeHyung ngoan ngoãn bên cạnh nó thì cả hai đã vui vẻ bao nhiêu.
JiMin và HoSeok đang nói chuyện, nhưng khi anh nhìn qua gương chiếu hậu thấy JungKook đang ôm TaeHyung vào lòng thì lạnh lùng quay đi. JiMin nhìn thấy môi tự giác nhếch lên.
Về tới nhà, nó khẽ lay cậu. TaeHyung thức giấc phát hiện mình đang nằm trong lòng JungKook thì lập tức lùi ra nhảy xuống xe.
Tối hôm ấy khi tất cả đang ăn cơm trong phòng bếp. Mấy anh thì đang bàn chuyện album còn cậu thì dăm dăm chén cơm nuốt không trôi hột nào.
HoSeok nhìn TaeHyung không ăn cơm mặt thì ũ rủ tính lên tiếng nhưng...
-Tae Tae ! Sao mày không ăn đi, cơm nguội hết rồi!- JiMin ngồi bên cạnh quay sang hỏi hang.
TaeHyung không trả lời, cậu chỉ gắp miếng cơm bỏ miệng cho có lệ.
-Tae Tae à, sắp comeback tới nơi rồi phải ăn uống đầy đủ vô nếu không thì sẽ mệt lắm đó, nè ăn cái này đi!- JiMin gắp thức ăn sang cho cậu.
-Mặc kệ tôi đi!! tôi ăn uống thế nào là chuyện của tôi,không cần cậu bận tâm!!-TaeHyung vì quá áp lực nên gắt gỏng đập mạnh đũa xuống bàn khiến mọi người giật mình.
-Tao lo cho mày thôi mà, tao xin lỗi mày đừng giận tao!- JiMin ủy khuất nhìn cậu.
-Thái độ của cậu là gì vậy? JiMin lo lắng cho cậu mà cậu lại lớn tiếng là sao?- HoSeok nhíu mày.
-Em...-TaeHyung bối rối trước khuôn mặt lạnh lùng của anh.
-Hyung đừng la TaeHyung chắc là nó mệt nên vậy thôi! Em không sao đâu!- JiMin cắn môi nhìn anh.
-Em no rồi! Em về phòng trước!- TaeHyung vội đứng dậy chạy nhanh về phòng.
JungKook nhìn theo bóng lưng cậu rồi nhìn JiMin. Nó làm sao không biết chủ ý của JiMin là gì, nhưng nó tuyệt không để người nó yêu thương bị người khác đối xử như thế.
Nó đứng lên.
-Em cũng về phòng, mọi người hôm nay căng thẳng quá em nuốt không trôi!- Móc xỉa xong nó cũng bỏ đi ,trước khi đi nó chỉ ném ánh mắt lạnh lùng về phía JiMin.
Jin thở dài.
-Anh thấy dạo này TaeHyung nó làm sao đó, còn hai đứa nữa, ở chung phòng xem nó thế nào, thời gian này tốt nhất đừng cãi nhau!
BẠN ĐANG ĐỌC
kooktae 'evil maknae'
FanfictionAuthor: Vô Diện Pairing: KooV (Kook công- V thụ) Rating: NC, H Cate: Romance, hơi pink, ngược Chuyện mang hơi hướng lạ Jimin và JungKook đóng vai phản diện. Ko thích xin click back