16

15.1K 1K 138
                                    

JiMin đang ngồi trong phòng cùng với HoSeok. Anh thì đang bấm laptop nó thì nghịch điện thoại. Bỗng dưng, anh nói với nó.

-Có chuyện này hyung thắc mắc quài mà vẫn không hiểu nổi!

-Chuyện gì vậy hyung?- Nó cười tinh nghịch.

-Lần đó tấm hình của anh và TaeHyung bị đăng lên, rõ ràng vị trí chụp rất gần đây! Không thể là do bị fan cuồng chụp được! Anh còn đang sợ có thể là staff nào đó đã biết được chuyện này!

Quả nhiên câu nói này khiến mặt JiMin lạnh ngắt. Nó nuốt nước bọt.

-Anh cứ nghĩ nhiều làm gì! Nếu bị phát hiện thì đâu có êm ắng như vậy! Chuyện gì qua rồi thì cho nó qua luôn đi!- nó cười giả lã.

-Ờ! Cũng có lí!- Anh đáp gọn rồi tiếp tục lướt web.

Mặt JiMin phút chốc tái mét đi.

Những ngày qua quá hạnh phúc bên cạnh HoSeok khiến nó quên đi điều này. Cây kim trong bọc cũng có ngày lồi ra. Nó không biết liệu chuyện này có thể tiếp tục được bao lâu. Nếu lỡ như ngày nào đó anh phát hiện ra thì sao? Nó không thể nào tưởng tượng được điều đó. Càng không thể chịu đựng cảm giác bị anh xa lánh lạnh lùng.

"Không, không Park JiMin... mày lo xa quá rồi!"

Tự trấn an mình. Nó thở nhẹ. Nó không nói, JungKook không nói và cả TaeHyung càng không dám thì làm sao mà anh biết được chứ?

Với lại gần đây nó thấy JungKook và TaeHyung đang tiến triển rất tốt.

-----------------

YoonGi bước ra khỏi phòng làm việc. Anh vào bếp lấy chai nước ra và nốc ực ực. Suốt ngày vùi đầu vào nó, anh thực sự cũng rất mệt mỏi.

Vừa ra phòng khách đã thấy JiMin ôm bịch snack vừa nhai vừa coi TV.

YoonGi nghĩ đây là thời cơ thích hợp để điều tra.

-JiMinie!-YoonGi gọi rồi phịch xuống cạnh nó.

-Hyung làm em hết hồn!- Nó giật mình.

-Em đang coi gì đó?- Anh vờ nhìn vào TV.

-Xem mấy phim lặt vặt thôi hyung! Mà hyung ra đây làm gì vậy?- Nó vừa nói vừa nhai bánh.

-Ừ thì chán nên ra đây ngồi chơi thôi!- Anh cũng bóc tay vào bịch snack của nó-JiMinie! Hyung không thể ngờ là em và HoSeok lại yêu nhau đó! Nói! Hai đứa yêu nhau từ khi nào mà giấu anh em hả?- YoonGi vừa nói vừa chọt vào eo nó.

-HaHa... nhột em!

-Có nói không?

-Em nói... em nói haha...

-Khai ra mau!

-Thì nói chuyện hợp ý với nhau nên yêu thôi!- Nó trả lời đại.

-Vậy à? Nếu chỉ vì nói chuyện ăn ý mà yêu nhau thì hai đứa phải yêu nhau từ hồi thực tập kia kìa!- YoonGi chắc lưỡi.

JiMin im lặng. Câu nói này là có ý gì. Nó sững người nhìn YoonGi.

-Làm gì mà mày nhìn hyung ghê vậy? Hyung chỉ nói đùa thôi! Biết đâu hai đứa bây ngại ngùng thì sao?

kooktae 'evil maknae'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ