1 năm sau đó.
Trong phòng thay đồ. Tất cả mọi người đang tất bậc chuẩn bị cho buổi ghi hình Blood Sweat and Tears của Music Core.
JungKook và TaeHyung thì vẫn còn đang trang điểm, YoonGi thì thay trang phục, NamJoon và Jin thì đang ôn và xem lại vũ đạo và kịch bản.
Trong nhà vệ sinh, JiMin bước ra khỏi phòng và đi đến bồn rửa tay đã thấy HoSeok đứng ở đó.
Nó không nói gì, chỉ nhoẻn miệng cười ngụ ý rồi đi đến rửa tay vô cùng bình thường.
HoSeok thấy thái độ của nó thì nhếch môi một cái. Anh vòng tay sang eo nó, kéo nó lại và kẹp giữa hai chân mình.
-Dám bơ anh?
-Chứ anh muốn em làm gì đây?- JiMin đặt tay lên vai HoSeok.
-Vậy để anh gợi ý cho em?- HoSeok nói rồi úp mặt vào cổ JiMin. Nó đang mặc trang phục biểu diễn nên cái cổ áo kẻ sâu xuống lòng ngực của nó. Anh tham lam hôn hít lên cái nơi trắng mịn đó.
JiMin chỉ cười nó ôm cổ anh rồi nói
-Tốt nhất là anh đừng có để lại thứ gì trên đó đấy! Em không muốn gặp rắc rối đâu!
HoSeok chỉ kêu lên một tiếng như bảo là "biết rồi" khi vẫn hôn hít cái cổ của cậu.
Nó vừa trắng lại vừa mịn còn rất thơm khiến cho HoSeok không dứt ra được.Một lát sau anh ngóc đầu lên rồi hôn môi nó nhưng nó đẩy ra.
-Không được, trôi son bóng mất!
Nhưng anh không quan tâm đến lời nó nói mà cứ tiếp tục cắn mút môi nó. JiMin chỉ biết an phận, thiệt tình... cứ canh người ta vừa trang điểm xong lại đè ra hôn hít để lần nào cũng bị mắng.
Tràn ngập trong nụ hôn của anh, khiến nó nhớ lại chuyện 1 năm trước. Cũng là chuyện làm cho anh và nó thay đổi.
FLASHBACK
1 năm trước
HoSeok đang ở trên công ti thu bài hát cùng với TaeHyung.
Bài hát này tên là Hug Me và anh có một đoán rap trong đó. HoSeok đang tập lại đoạn rap của mình sao cho mượt và hay nhất.
Sau khi thu âm xong. TaeHyung có điện thoại nên cầm lên nghe, lúc đó trong phòng cũng có cả HoSeok.
-Ừm! Anh nghe đây!
"...."
-Bộ có chuyện gì sao?
"...."
- Có thật là như vậy không? JiMinie xảy ra chuyện gì?- Giọng TaeHyung hốt hoảng lên làm HoSeok chú ý.
- Được rồi, được rồi anh về ngay đây!!!!
TaeHyung vội cúp máy rồi vơ lấy áo khoác nhưng HoSeok kéo lại.
-Có chuyện gì ở nhà sao? JiMin bị cái gì?
-Kookie nói JiMinie bị té rất nghiêm trọng. Bây giờ không có ai ở nhà cả!!!- TaeHyung khẩn trương nói.
(Ko có ai ở nhà thì làm sao biết là mochi bị té =]]]] )
HoSeok nghe xong cũng hốt hoảng không kém. Con mèo đó lại để cho bị thương nữa rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
kooktae 'evil maknae'
FanfictionAuthor: Vô Diện Pairing: KooV (Kook công- V thụ) Rating: NC, H Cate: Romance, hơi pink, ngược Chuyện mang hơi hướng lạ Jimin và JungKook đóng vai phản diện. Ko thích xin click back