9

16.1K 993 109
                                    

Sáng hôm ấy, TaeHyung lờ mờ tỉnh dậy. Mắt cậu ti hí một hồi mới mở hẳn ra được vì ánh nắng chíu vào phòng.

Vừa nhìn sang bên cạnh đã thấy JungKook nửa trên giường nửa ngồi dưới đất. Tay nắm chặt tay cậu.

Thấy cảnh này cậu cũng mềm lòng. Nó lo lắng cho cậu suốt đêm khi cậu phát sốt. Nhìn tô cháo còn ngụi ngắt trên bàn. TaeHyung chỉ cười mỉm một cái rồi vuốt tóc nó.

Cái vuốt tóc khiến nó giật mình tỉnh dậy.

-A... anh tỉnh rồi à... em ngủ quên mất! Để em đi hâm cháo!- Nó ngáp một cái rồi bưng tô cháo ra ngoài.

Lúc này cậu ngồi dậy mới thấy JiMin và HoSeok không có trong phòng. Không biết là hai người bọn họ đi đâu.

Ăn xong cháo và thuốc uống do sự chăm sóc của JungKook cậu cũng đã đỡ hẳn. Bang PD nói sẽ cho cậu nghỉ ngơi ngày hôm nay nên cậu ở nhà cả ngày.

Đang nằm bấm điện thoại trong phòng thì TaeHyung nghe tiếng người bước vào phòng. Nhìn ra đã thấy JiMin.

-Mày đã đỡ hơn chưa?- Nó bước lại gần cậu.

-Không có HoSeok ở đây đâu! Mày không cần phải diễn- TaeHyung lạnh lùng. Cậu chán ngán chuyện này lắm rồi.

- Được thôi! Tùy mày!- Nó toan quay đi nhưng rồi lại quay lại- TaeHyung để tao nói cho mày biết một chuyện! Mày không biết là mày đã bỏ lỡ điều gì đâu!

-Mày có ý gì?- Cậu nhíu mày nhìn nó.

-Chả có ý gì! Tao chỉ nói thế thôi!-JiMin nhún vai một cái rồi bước ra ngoài.

Cậu khó hiểu chề môi. Từ hôm qua đến giờ chắc cậu khiến mọi người lo lắng lắm với lại chỉ vì cậu mà cả ekip phải hoãn lại, điều này làm cậu cảm thấy vô cùng áy náy.

TaeHyung thay đồ rồi đi ra khỏi phòng. Cậu muốn đến công ti để gặp mọi người.

Đến công ti, cậu đi đến từng văn phòng để gặp gỡ mọi người và nói rằng mình đã ổn mọi người không cần phải lo. Cậu còn mua cả gà đến cho mấy anh em đang trong phòng thu.

JungKook đang ngồi trong phòng thu thì nhìn thấy TaeHyung bước vào vội lo lắng đứng lên.

-Hyung đến đây làm gì? Chẳng phải bảo nằm ở nhà nghỉ ngơi sao?

-Hyung đã khỏe rồi! Không sao đâu! Với lại mọi người làm việc vất vả ở đây mà hyung nằm ườn ở nhà coi sao được!- TaeHyung chỉ mỉm cười một cái rồi bước vào trong.

-Chà chà cưng hiểu ý bọn này đó Tae Tae đang đói bụng lại còn mang gà tới!- NamJoon hí hửng.

-Cái thằng, thấy đồ ăn là mắt sáng rỡ!- Jin chỉ biết lắc đầu.

-Em biết giờ này chắc mọi người vẫn chưa ăn gì nên em mang đến!- Cậu dở gà lên bàn.

-JiMin đâu rồi gọi nó vào ăn!- YoonGi ngồi xuống ghế sofa. Ông anh này lúc nào cũng thế, cử hễ có đồ ăn mà có mặt đông đủ thì thôi thiếu đứa nào là phải hỏi cho bằng được còn không thì đến giờ ăn là lôi cả đám dù có đang làm việc cũng phải bỏ sất.

-Ban nãy em thấy nó về nhà rồi nó lại lên công ti rồi không phải sao? - TaeHyung ngó quanh.

-Nó lên gặp Bang PD rồi! Cứ chừa lại một phần cho nó đi!- Jin đang xé gà đưa cho JungKook.

kooktae 'evil maknae'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ