CUỐN TIỂU THUYẾT CẨU HUYẾT!!!!!

27.8K 912 172
                                    

- Chạ....chạy đi tụi mày!!! - A nói.

-Chia ra mỗi đứa chạy một hướng, để con đó bắt được là tết này không về được đó! - B nói.

Một đám khoảng chục thằng quần áo tơi tả đang cố gắng chạy tản ra khắp nơi. Vì cớ gì mà đám đầu gấu kia chạy như ma đuổi thế kia? Là vì một người đến ma cũng phải sợ .............. Từ trong hẻm, một cô gái bước ra, quần áo xộc xệch, có vẻ là vừa mới đánh nhau, cô mang một chiếc mũ lưỡi trai nên không nhìn ra được mặt, đôi môi khẽ mở:

- Tiểu thuyết cưng ơi~ Chị về với cưng đây~

Ờ, Hàn Mặc Nhi- một cô gái 21 tuổi bạo lực, cả tay chân lẫn ngôn ngữ, cứ ngứa mắt đứa nào quất tuốt tuồn tuột~ . Nhưng cô cũng như bao thiếu nữ khác, cũng mê tiểu thuyết ngôn tình, đặc biệt là Np sắc chảy máu mũi. Hôm nay cũng như bao ngày, lấy tiểu thuyết ra "ăn" thôi.

-Con thỏ giữa bầy sói hoang???? Np ư? Có vẻ được a~

-----------------------Ta là giải phân cách 3 tiếng sau-----------------------------------

-ĐM, sao cái lũ nam chính có não mà như không não vậy? Vậy mà lão tác giả ca ngợi là thông minh hơn người, hơn người hay hơn khỉ mà để con Bạch Liên Hoa thối kia nữa........ Arggggggggggg!!!!! Còn cái con nữ phụ kia nữa, ngu éo có thuốc chữa. Đâm đầu đi yêu thằng cờ hó nam chủ kia rồi sau này bị lợi dụng. Ngu cho chết. Cái con nữ chủ kia là ngứa mắt nhất, giả vờ yếu đuối cần người che chở, đóng kịch giỏi max le vồ rồi......Hộc hộc....... mệt quá.......

-Huhu, tội nữ phụ quá à.........

Cô khóc nấc lên, số phận nữ phụ đúng là không tránh khỏi bi thảm mà. Thật đáng thương, sao lại đi yêu kẻ khốn nạn thế chứ.... (Vãi chị thiệt, mới chửi người ta xong giờ lại khóc: Vừa khóc vừa la ăn ba chổi chà đó Nhi tỷ ơi~).

Đại khái nội dung là thế này:

Nữ chủ Trình Tố Nhi là con ruột của Đường gia nhưng bị nhận nhầm với nữ phụ Đường Liên Liên. 17 năm trước, mẹ của Trình Tố nhi và mẹ của Đường liên Liên sau khi sinh đã nằm chung một phòng, chẳng hiểu vì lí do gì mà nhận nhầm con ( con mình ngay bên cạnh mà cũng nhầm được, hai bà mẹ thật vi diệu). Vậy là Đường Liên Liên đã sống một cuộc sống giàu sang ở Đường Gia thay vì là Trình Tố Nhi. Mãi đến tận sau này Đường Minh Quân ( là ông cha) vô tình gặp Trình Tố Nhi trên đường vì nữ chủ giúp ông khỏi tên móc túi. Vậy là tình cảm cha con trỗi dậy, ông nhận cô ta làm con nuôi. Cả nữ phụ lúc đó vẫn chưa ác độc nên đã vui vẻ nhận nữ chính làm em gái. Nhưng 2 tháng sau thì cả gia đình phát hiện ra nữ chủ là con ruột, cả người mẹ Phong Ngữ Lam cũng nhớ và kể lại chuyện ngày xưa trong phòng bệnh của bà còn có một sản phụ khác....................

Vậy là từ thiên đàng rơi xuống địa ngục, nữ phụ bắt đầu có ác cảm với nữ chính. nhưng đó chưa phải là lí do khiến nữ phụ thay đổi tâm tính vì cả ba và mẹ vẫn rất yêu thương cô ........... Đường Liên Liên yêu say đắm Cao Mặc Ngôn, có hôn ước với hắn từ nhỏ, nhưng vì nữ chính mà hủy hôn. Đường Liên Liên bắt đầu thay đổi, từ một cô bé ngây thơ thành một ả đàn bà xảo quyệt, luôn tính kế để hại nữ chính. Vậy là Cao Mặc Ngôn cùng 4 tên nam chủ khác đã trả thù cô. Dĩ nhiên là màn trả thù nhàm chán trong cuốn tiểu thuyết nào cũng có: hấp diêm tập thể.

Khi nữ côn đồ xuyên không thành nữ phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ