Cô đang đi dạo quanh mấy quán hàng rong sau giờ học. Hôm nay cô không về bằng xe của gia đình. Cô muốn tự đi bộ về nhà, bao lâu rồi cô không đi bằng xe buýt đến trường nhỉ? Cô đi bộ đến trạm xe buýt, đồng thời rẽ vào mấy quán ăn vỉa hè kia. Sau khi đã căng bụng, cô mới chịu đi. Cô quan sát xung quanh, thế giới này cũng không khác thế giới cũ của cô là bao? Có khi còn tiến bộ hơn ấy chứ. Chợt có một bàn tay đặt lên vai cô và kéo lại, cô giật mình quay lại.Là một cô bé, khoảng chừng 15 tuổi. Max cute luôn, má cô bé ửng hồng, thở ra hơi, vài giọt mồ hôi lăn xuống cổ. Có vẻ cô bé này vừa chạy đây.
- Có chuyện gì vậy em?
Cô cười thật tươi và hỏi cô bé kia. Cô nhóc kia chớp chớp mắt, nhìn cô rất kĩ và hỏi:
- Chị không nhớ em ạ?
Cô hơi ngạc nhiên, cô quen cô bé này ư? Trong kí ức có vẻ không có, nếu có thì chắc chắn cô sẽ ko dám quên một cô bé siêu cute này đâu.
- A... chị....
- Chắc tại lâu quá nên chị quên. Em là em gái của Thần ca đây.
- Thần ca.... là ai?
- Huh? Chị cứ đùa. Bạn trai chị chứ ai.
- Bạn trai....chị làm gì có bạn trai, em nhầm chị với ai à?
- Không, làm sao em có thể quên mặt ân nhân của mình chứ. Cách đây hơn 1 tháng, chị đã cứu em khỏi đám bạn ăn hiếp em đó. Nhưng mà chính Thần ca đã nói giờ chị là bạn gái của anh mà.
Cô đăm chiêu một hồi rồi bất giác đổ mồ hôi. Khuôn mặt biến sắc dần, cô run rẩy hỏi:
- Thần ca của em là....Âu Dương Thần, đúng không?
- Vâng!
Cô muốn đập đầu chết đi cho rồi. Cô nhớ ra rồi, đây là sự hiểu lầm trong nguyên tác. Chính sự hiểu lầm này đã khiến Âu Dương Thần yêu say đắm Trình Tố Nhi. Vậy đây chính là em gái của Âu Dương Thần: Âu Dương Linh.
Trong nguyên tác, nữ phụ cứu Dương Linh khỏi tay đám bắt nạt. Cô đưa cô bé về nhà chăm sóc vết thương. Xong việc, cô định đưa cô bé về nhà nhưng lúc này đang là khoảng thời gian cô bị Cao Mặc Ngôn hủy hôn, không khí trong nhà căng thẳng nhất nên cô đành nhờ bác tài đưa cô bé về. Âu Dương Linh lúc gần về đến nhà mới sực nhớ là quên không hỏi tên cô, nên đã hỏi tài xế. Dương Linh ko biết về việc cô ko phải con ruột của Đường gia, cô bé chỉ biết là Đường gia có độc nhất một cô con gái. Vậy là cô bé đặt câu hỏi:
- Tiểu thư Đường gia tên gì vậy ạ?
Lúc này thân phận của Trình Tố Nhi đã được tất cả các người hầu kẻ hạ biết. Ba Đường đã đổi họ Trình thành Đường.
- Là Đường Tố Nhi.
- Vâng, cảm ơn bác.
Vậy là hiểu lầm ra đời, Dương Linh về đến nhà liền đem tất cả kể cho anh trai. Âu Dương Thần nổi tiếng yêu em gái hơn mạng, dù là một chuyện rất nhỏ cũng khiến hắn rất cảm kích, hắn sẽ âm thầm đền đáp cho người đó. Hắn muốn trả ơn 'Đường Tố Nhi' mà em gái kể. Hắn biết mấy tin đồn gần đây của Đường gia. Trình Tố Nhi là con ruột, Đường Liên Liên là con nuôi, và con nuôi nhiều lần ức hiếp con ruột nhưng lại ko ai dám tố cáo. Hắn cho người điều tra thân thế nữ chính từ nhỏ đến lớn. Sau điều tra, hắn nhận ra nữ chính là một cô gái cần được bảo vệ. Hắn sang Đường gia ngày một nhiều, kí rất nhiều hợp đồng để có mối quan hệ tốt với Đường gia. Tiếp xúc nhiều với nữ chính, hắn cũng vứt bỏ luôn cái tôi của hắn, và có tình cảm với nữ chính. Cũng gián tiếp gây ra cái chết cho nữ phụ, cũng là kẻ thuê người quay phim lại cảnh nữ phụ bị làm nhục. Sao cô 'dám' quên đặc ân của hắn dành cho cô chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi nữ côn đồ xuyên không thành nữ phụ
FanfictionHàn Mặc Nhi- một cô gái 21 tuổi bạo lực, cả tay chân lẫn ngôn ngữ, cứ ngứa mắt đứa nào quất tuốt tuồn tuột~ Nhưng cô cũng như bao thiếu nữ khác, cũng mê tiểu thuyết ngôn tình, đặc biệt là Np sắc chảy máu mũi. Một hôm, đang đọc tiểu...