KÌ LẠ

13.7K 611 94
                                    

------------------------7.30 pm--------------------

- Tố Nhi, Liên Nhi, hai đứa nhanh lên đi!

- Con xong rồi.

Cả hai cùng đồng thanh trả lời. Thời gian dự tiệc đã đến. Như đã nói, Trình Tố Nhi mặc chiếc váy đắc tiền kia, còn cô thì mặc chiếc váy của Trình Tố Nhi.

- A~ Hai đứa thật xinh đẹp a!

Mẹ Đường không khỏi cảm thán trước vẻ đẹp của 2 cô con gái. Cái này một mình bà ngắm thật phí a~

Cả 3 nhanh chóng lên xe. Ba Đường đã đứng đợi sẵn ở đó cùng tài xế. Tất cả nhanh chóng đến biệt thự nhà họ Đình. Cô đã thắc chuyện này từ chiều rồi. Rõ ràng nữ chủ phải đi cùng nam chủ chứ, rồi xuất hiện giữa buổi tiệc. Tại sao giờ cô lại đi cùng nữ chủ? Cô nhớ nhầm sao? Sao lại nhầm được, đây là một trong những chi tiết đặc sắc nhất, cô không thể nhớ sai được.

Chiếc xe nhanh chóng tới nơi. Cả nhà họ Đường cùng xuống xe, vẽ ra một bức tranh tuyệt đẹp.

- A! Ông bạn đến rồi à?

- Chào. Tôi đến đúng giờ chứ?

- Ừm.....trễ........0 giây nào cả.

- Ha ha ha......

Hai ông già cùng nhau tán chuyện mà quên cả mọi người. Đình Phong thấy vậy liền thay ông ra tiếp gia đình họ.

- Đường Phu nhân, rất hân hạnh được gặp phu nhân.

- A~ cháu lớn quá. Hồi trước cô hay sang đây với chồng, cũng có gặp cháu. Giờ cháu lớn quá. Vậy là ta đã già lắm rồi.

- Cháu thấy phu nhân trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật đấy.

- A cháu đúng là khéo nói.

Ông Đình cùng ba Đường và mẹ Đường vào trong. Còn lại cô, Đình Phong và Trình Tố Nhi.

- Liên Liên, anh rất vui khi em đến đây.

- Tôi bị ép đi.

- A...Phong Ca....em chúc mừng anh được làm Giám Đốc.....anh đã mong nó rất lâu rồi mà....

- Ừ.

Đình Phong lạnh nhạt ừ một tiếng. Anh không muốn nói chuyện với cô ta. Còn cô thì lại nghĩ họ muốn đi riêng mà cô thì lại đang làm kì đà nên cô liền thức thời rút lui.

- Tôi vào trong đây. Không làm phiền 2 người nữa.

- Anh đi với em.

Đình Phong nhanh chóng đi theo. Anh không muốn bỏ lỡ một giây nào khi ở bên cô.

- Tiểu Liên a~

Hàn Dương gọi to tên cô, chạy lại bên cạnh và khoác tay cô.

- Biết thế nào cậu cũng tới mà~

Á.....lại gặp nữa. Lần thứ hai Hàn Dương và Đình Phong đụng độ khi có cô. Ngay lập tức, Đình Phong cũng nắm lấy tay còn lại của cô. Anh sao có thể chịu thua thằng nhóc kia được.

- Buông ra.

Cô lạnh nhạt buông một câu. Cả hai tên kia đều thả ra ngay. Hôm nay cô 'ăn chay' nên sẽ không gây ra bất cứ chuyện gì khiến mình nổi. Dây dưa với hai soái ca nổi tiếng cũng là một trong những cách khiến cô nổi đấy. Lờ đi là tốt nhất. Trình Tố Nhi bị lơ, răng cô ta nghiến chặt đến nỗi nghe thấy tiếng kèn kẹt. Chỉ sau gần một tháng, tất cả đều quay lưng với cô ta. Hận sao cho đủ.

Khi nữ côn đồ xuyên không thành nữ phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ