Đoản 115

591 75 11
                                    

Author: Đôn
____________________________________

"Vương Tuấn Khải! Sinh nhật vui vẻ! Em yêu anh!"

"Em yêu anh! Cùng nhau trải qua sinh nhật năm nay nhé!"

"Sinh nhật vui vẻ! Vương Nguyên yêu Vương Tuấn Khải!"

Haizzzz...Vương Nguyên tâm trạng buồn bực không thôi, cả ngày nay không nhớ hôi nau đã là sinh nhật tên kia, đến gần lúc hắn đi làm về mới nhớ, quà còn chưa chuẩn bị, muốn chúc vài câu để quỵt quà cũng chẳng biết chúc gì....lương tâm cắn rứt quá mà...

-Tiểu Bảo Bối...em từ khi nào cô đơn thành cái dạng một mình nói chuyện rồi....

Vương Tuấn Khải vừa đi làm về lặng lẽ đi tắm sau đó chạy đến ôm chầm lấy Vương Nguyên, còn không biết điều dụi đi dụi lại sau gáy khiến cậu nhột gần chết.

-Em không có....chỉ là như vầy....cả ngày đều ráng nhớ ráng nhớ nhưng đến tận tối mới nhận ra hôm nay là sinh nhật anh, qua chưa kiệp mua a....

Vương Nguyên vừa nói vừa cuối mặt không dám nhìn Vương Tuấn Khải, hai ngón tay chọt chọt tạo thành bộ dạng trẻ con xám hối đáng yêu vô cùng!

-Không sao...chúc anh vài lời liền xong.

-Em không biết phải chúc cái gì a...

Thấy cậu đáng yêu như thế tên nào đó nổi lòng trêu chọc, tạo ra vẻ mặt giận dữ nhìn cậu:

-Anh không vui đâu!

-Em xin lỗi...nhưng em không biết làm sao.....

Vương Tuấn Khải làm trước nói sau đè Vương Nguyên xuống giường ôm cậu vào lòng bắt đầu nỉ non lời dâm dục:

-Không có quà, cũng không lời chúc. Thế thì trực tiếp dùng thân làm quà ư a thay lời chúc! Khỏi bàn cãi!

-Ưm...a
____________________________________
Đu :v được đấy :v mốt đi sinh nhật rên cho bạn nó nghe thôi khỏi chúc gì cả :v kiệm lời vl :v
#Đôn

[Series đoản văn][Cuộc sống thường ngày của hai vợ chồng họ Vương]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ