[Đoản 12]

1.4K 210 14
                                    

À nhon :v Con Lin trở lại rồi nè :v
Author + Beta: Lin
-------------------------

Tôi là Hoàng Tiểu Linh, mĩ nữ của khối A trường Bát Trung. Vì tôi có nhan sắc hoa nhường nguyệt thẹn nên các nam sinh đều rất thích tôi, duy chỉ có một người tuy tôi luôn theo đuổi cậu ấy nhưng cậu ấy lại mặc kệ tôi a, thật đau lòng quá.

Chính là vào một buổi sáng không đẹp trời nào đó, ma xui quỷ khiến mà tôi bước nhầm vào nhà vệ sinh nam, cũng may lúc này nhà vệ sinh rất vắng không thì danh hiệu "Mỹ nữ hiền thục vạn người mê" của tôi bay theo mây khói mất.

Đang lúc định bước ra thì tôi nghe thấy một giọng nói bạc hà trong trẻo vang lên từ một buồng nào đó.

"Khải...a..ư..chậm..chịu không được.."

"Em rất có bản lĩnh a. Được mỹ nữ theo đuổi luôn mà, chút chuyện này thì có là gì chứ."

"Em.. không có a... em... yêu anh thôi.. a... chậm.."

"Ngoan."

Những câu nói ám muội ấy kèm theo tiếng động va cham dâm mỹ truyền đến tai tôi, giọng nói này.. là của Vương Nguyên cùng Vương Tuấn Khải.. không lẽ..

Thì ra đây là lí do mà Vương Tuấn Khải luôn nhìn tôi chằm chằm a.. tôi còn tưởng hắn thích tôi..... vậy là Nguyên Nguyên thân yêu của tôi rơi vào tay hắn rồi sao? Thật không công bằng! Tôi là mỹ nữ vạn người mê cơ mà! Tại sao lại thua tên mặt Đao đó chứ?

Nhưng mà đáng lẽ ra phải đau lòng, sao tôi lại thấy lâng lâng thế này. Tôi khẳng định là bị điên rồi! Bị điên rồi! Huhu~


[Series đoản văn][Cuộc sống thường ngày của hai vợ chồng họ Vương]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ