Đoản 116

592 75 8
                                    

Author: Đôn
___________________________________

-Vương Tuấn Khải, vì cái gì còn không kêu người đến sửa máy lạnh?

Vương Nguyên bứt rứt nhìn thời tiết hiện tại, lại càng bực bội nhìn tên trước mặt. Máy lạnh phòng ngủ đã hư một tuần rồi, là muốn cậu nóng chết sao?!

-Chúng ta tạm thời không sửa cũng không sao mà Bảo bối.

-Cái gì gọi là không sao? Nhìn tôi nóng đến cháy da cháy thịt bức bối tâm can thế này mà vẫn chưa sao à? Hai đứa chung một cây quạt đêm về anh còn ôm tôi chặt đến mức sợ tôi thở được ấy! Đã nóng còn khó thở anh bảo tôi làm sao sống đây?

Vương Nguyên nằm trên giường lăn qua lộn lại vừa mắng vừa rên, hiện trạng bây giờ là muốn nóng đến bức chết người ta mà!

Vương Tuấn Khải vậy mà vẫn bình thản thản ôm cây quạt hướng Vương Nguyên giải thích.

-Em thử nhớ lại một chít, hồi bé đi học vật lí cô có dạy "vật nở ra khi nóng lên." Thế nên anh là đang muốn tốt cho em.

-Tốt cho tôi? Ý anh là muốn tôi nở ra sau đó bốc hơi?

-Không phải không phải! Chính là khi hai ta hi hi ha ha dưới cái nhiệt độ này thì "Tiểu Khải" của anh sẽ vì sức nóng doạ nhân mà "nở" ra thêm vài phần. Lúc đó chẳng phải em cũng rất sung sướng hưởng thụ sao....

-Anh im đi cho tôi!!!
_______________________________
Cái thằng....mau dập đầu xin lỗi giáo viên vật lí ngay! Học hành cho cố lại áp dụng vào vấn đề này :v đồ hổn đản...:v
#Đôn

[Series đoản văn][Cuộc sống thường ngày của hai vợ chồng họ Vương]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ