Chapter 4: Bullying

8.9K 231 25
                                    

Celestine's POV :




"Celestine, huh? Nice to see you again." He said and smirked.



I just rolled my eyes on him. He sat at the vacant seat behind me with his gang. Nang makaupo na silang lahat ay pinagpatuloy na ng prof ang ginagawa niya kaninang pagsusulat sa white board.


Habang naglelecture yung nakakaantok na prof namin, Nagulat na lang ako ng may tumadyak sa upuan ko mula sa likuran. What the fvck is his problem? Inis na nilingon ko siya.




"What?" He asked wearing an innocent look as if he did nothing wrong.




Ayos! Galing magpanggap ng kupal. Painosente effect pa!


Hindi ko na lang siya pinansin at tumingin na lang ulit ako sa harapan. Hindi nagtagal tinadyakan na naman niya yung upuan ko. Lahat ng pagtitimpi ginawa ko dahil wala naman akong mapapala kung papansinin ko siya and besides his crazy kaya hindi ko siya dapat patulan dahil baliw lang ang papatol sa kapwa baliw.


May pinapasulat sa amin yung prof at bilang mabait na estudyante ay kinuha ko yung nagiisang balpen at notebook sa gucci bag na dala ko. I was about to start writting ng may sumipa na naman sa upuan ko for the 3rd time around dahilan kaya nabitawan at nahulog ko yung balpen na hawak ko. Fvck!! Nananadya ba siya? Aishhh!!! I'm loosing my temper now.



Calm down, Tine. Relax lang! Wag mo siyang pansinin.



I clenched my fist just to calm myself. Obvious naman na nagpapa-pansin siya kaya kapag pinansin ko siya matutuwa siya dahil yun ang gusto niyang mangyari. I let out a deep breath saka ako yumuko para kunin sana yung balpen kong nahulog but i was stunned when he suddenly kicked it away from me.



Punyetaaa!!! Kanina pa siya ah!!!



Kanina pa ako nagpapasensiya sa kaniya. Argh!! I can't take this anymore. I'm pissed off now!! Tumayo na ako at hinarap siya.




"What the fvck is your problem?" I asked him angrily pero nginisian niya lang ako at nilibot ang tingin sa paligid.



What the?? Tsaka ko lang narealize yung ginawa ko. I shouted in the middle of class. What the hell am I doing? I looked at all our classmates and they were all looking at me and even our prof was also looking directly into my eyes with his angry expression. Mahina kong tinapik ang nuo ko.



Ow' Shiiit!!!




"MS. CELESTINE EMPHS, GET OUT OF THE ROOM NOW!!!" Our prof shouted.



Inis kong inayos ang gamit ko pero bago ako lumabas nakita ko pa siyang patawa tawang kala mo nasiraan na ng ulo.



Damnit him! He's son of a bitch!!!



I'm not stupid enough not to know that he meant it. He really wants to drive me out of that fvckin room. Aishhh!!! That pervert, he's really pissing me off!! Justine Jay Park, huh? What a bullshit name!! May araw din siya sa akin.


Bumaba na lang ako ng second floor dahil pupunta ako sa locker ko. Nasa second floor kasi ang mga locker room. Anyway, Lahat ng mga courses dito sa L.U ay puro pang business manangements and administrations lang. Wanna know why? Just like what i said before, This school is an exclusive school only for the elites so this is not just an ordinary school because all students studying here are heirs ng mga companies ng pamilya nila or ng angkan nila at sa madaling salita ay literal na paaralan lang talaga ito ng mga mayayaman at tagapagmana.


Lee University: Gangster's Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon