This chapter is dedicated to:TheBloodySoul123
Thank's sa suggestion mo. This is for you 😘 Love yaaah!! Muahh 💋💋********************
Celestine's POV :
Kararating lang ni Jin at Ken galing sa Devil's Bar dahil inutusan ko sila kanina na kunin na ang ferrari baby ko duon while si Zeph naman ay pinaiwan ko dito sa mansion. Pinaiwan ko siya para tanungin ng mga nangyare kahapon simula ng maghapon at hanggang sa magdamag nila akong hindi macontact. He told me that Jhun almost lost his mind wondering where I was and where I went while Dad was very angry as to why I didn't even tell him or call him where I was and why I didn't come home last night.
Jin handed me my phone that I just left turned off yesterday in my car. Hinayaan ko pa din itong naka off because the moment I power it on ay alam kong bubungad agad sa akin ang lahat ng missed calls nila Dad at ang tadtad na mga messages sa akin ni Jhun na akala mo e pinaglihi sa sama ng loob dahil palagi na lang galit na galit.
"Queen, shall I inform Lord Knight what happened earlier and that you're already here?" Jin asked na ikinatango naman ng dalawa.
"I think we should tell him, Queen! Ilan beses yun pabalik balik dito kahapon dahil alalang alala sila sayo ni Master Johnson. Kaninang umaga pa din siya tawag ng tawag sa amin tinatanung kung nakauwi kana dit-----------"
Naputol ang pagsasalita ni Ken ng biglang sumingit si Zeph habang hawak hawak pa ang leeg nito.
"Langya! Sinakal pa nga ako nun dahil biniro ko siya kahapon Queen e. Akala ko tuloy mamatay nako buti na lang talaga napagtando niya na sayang kagwapuhan ko kapag chinugi niya ako!" He said saka nakangiting hinimas himas pa ang mukha niya.
"Gago! Sa kabaong, pakape at pabiscuit nanghinayang si Lord Knight kaya dika tinuluyan tutal hindi ka din naman daw kasi tatanggapin sa langit at kahit sa impyerno! Baka nga pati lupa iluwa kapa e! Hahahah!" Pangaasar ni Ken at sinabayan pa nito ng malakas na tawa.
Agad dumampot si Zeph ng throw bilow at malakas na ibinato kay Ken na tawang tawa pa din.
"Fvck you!! Palibhasa dimo kasi alam kung anong feeling ng gwapo dahil dika naman nabiyayaan ng katulad ng gwapo kong mukha kaya ka laging bitter sa akin e. Paginggit pikit!!"
"Edi pumikit kana! Hahahah!"
Napailing na lang ako sa asaran ng dalawang unggoy na ito sa harap ko. Ininom ko muna yung lime juice na pinatimpla ko kay Liza kanina saka ako muling tumingin ng seryoso sa kanilang tatlo kaya natahimik na yung dalawa sa walang kwentang pinaggagawa nila.
"No! We shouldn't tell him! Parang hindi niyo naman kilala yun, daig pa nun si Dad e. He will just scold me!" I said saka napangiwi sa sobrang asim at pait ng timpla ni Liza.
"Sabagay! Baka mabaliw na naman at magwala pa yun si Lord Knight kapag nalaman niyang kasama mo si K--------------"
Hindi na natuloy ni Zeph ang sasabihin niya ng isang malakas na boses ang narinig namin dito sa living room na nagpagulat sa amin.
"You ugly pest! I already know!"
Shit!! He's here!! Nandito na ang pangalawang tatay ko na manenermon din sa akin!! Aishhh!!
BINABASA MO ANG
Lee University: Gangster's Love
ActionShe is Celestine Emphrain Lee the one and only heiress of LEE and EMPHRAIN GROUP OF COMPANIES. Her family is the most richest, famous, influential and respected family around the globe. She's a super model, gangster but not just ordinary gangster be...