Chapter 6: Boys Talk

8.5K 237 39
                                    



||| @Dark Demon Gang (DDG) HQ |||


Justine's POV :

Since this morning my day has been ruined so I decided not to go to all our classes. Dito ako tumambay sa HQ namin buong araw kasama sila Nash at Troy. Ewan ko ba sa dalawang animal na ito at sinamahan pa ako dito e wala naman silang ginawa buong maghapon dito kundi tumawa ng tuwama at mangasar.



Seriously? Are these two really my friends?



I feel like my ego was stepped on earlier. Ang lakas talaga ng loob niyang kalabanin ako. Badtrip!! Bakit ba hindi siya matakot takot sa akin? Ano bang kailangan kong gawin para katakutan niya ako? Simpleng bagay lang naman ang gusto ko, Ang pumili siya kung aalis siya dito sa L.U o magmakaawa na lang siya sa akin na patawarin ko na siya at itigil ko na ang lahat ng ito and that's it! That's all i want! Kung ayaw niyang umalis edi magsorry na lang siya sa akin diba? Alin ba ang mahirap gawin dun? Ang hirap kasi sa babaeng yun masyado talaga siyang mapride at matapang and that's what annoys me so much.




-----Flashback-----

Maaga kaming pumasok tatlo ngayon dahil pare-parehas kaming excited sa pustahan namin. Sa cafeteria agad kami dumiretso dahil pare-parehas din kaming pumasok ng walang breakfast. Pumwesto kami sa dulo ng cafeteria kung saan nakareserved ang table na para lang sa amin tatlo. As usual tilian doon at tilian dito ang naririnig namin ng dumating kami. And like Nash and I always do, we just didn't pay attention to them pero itong playboy namin kasama panay ang kaway at kindat sa mga estudyante. Tss!! Hindi ko masisisi si Tito Tyron kung bakit lagi sumasakit ang ulo niya dito sa anak niyang higad.


I look around at nakita ko din sila dito sa cafeteria. I'm talking about Blue Dragon Gang (BDG) and Dark Angels Gang (DAG). Tulad ng gang ko nakapwesto din sila sa table na nakareserved para lang sa grupo nila. Nang magtama ang mga mata namin ni Drake parehas namin tinitigan ng masama ang isa't isa. Tss!! Assole!! Akala niya ba magpapatalo ako sa kanya? In his dreams. Natigilan lang ako sa pakikipagtitigan sa kanya ng tapikin ni Troy ang balikat ko.



"Easy, Dud! Easy! Don't mind him. Ang aga aga pa! Ikain na lang natin yan. Hahaha!" Natatawang sabi niya and like what he said kumain na lang kami ng dumating yung pagkain namin dala ng tatlong lalaking estudyante na inutusan namin omorder.


habang kumakain ay pinaguusapan na nitong dalawang kasama ko ang tungkol sa pustahan namin tatlo so I just listened to them silently.



"Pakiramdam ko talaga this day is my lucky day. Ako kasi ang mananalo sa pustahan natin. I smell money!! Hahaha!! Ayos, madami akong panchix mamaya. Hahahaha!!" -Troy



"Do you really think na ikaw ang mananalo? Tss! Niloloko mo lang ang sarili mo, Stupid!" -Nash



"Wow! Nagsalita ang genious. May pa-stupid stupid kapang nalalaman diyan. Bakit sa tingin mo ba may pag-asa kang manalo? Oh come on, Nash!! Well yes, palaban talaga yung Babe ko na yun but she's still a woman, Dud. I'm sure takot na takot padin yun ngayon because of what happened to her yesterday kaya hindi na yun papasok. Magtra-transfer na yun sa ibang school kaya tanggapin niyo na lang na talo na kayo at i-ready niyo na yung tag 10 million pesos niyong pambayad sa akin. Pamba-bar ko yan mamaya. Hahhah!!" -Troy



Lee University: Gangster's Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon