Celestine's POV :
Tumahimik ang paligid na para bang may biglang dumating na ikinatigil nilang lahat.
"What the fvck is going on here?"
That voice!! That voice is very familiar to me. Hindi ako pwedeng magkamali. Lahat sila napahinto sa pagpipicture dahil sa lalaking sumigaw habang ako naman ay nanatili lang na nakayuko.
Thank god, He's finally here!!
"O-M-G! So totoo pala yung narinig ko sa news na dito na siya magaaral sa pilipinas?"
"Geez!! Ang swerte natin dahil dito siya nagtransferred sa L.U! Kyaaaaa!!"
"No wonder L.U ang napili niya dahil alam naman ng lahat na best friend and business partner ng parents niya si Mr. Johnson Smith Lee, The multibillioner and the owner of this school."
"Shocks!! Super gwapo niya pala in person. Kyaaah!!"
"Waaaaah!! Madadagdagan na naman ng gwapo dito sa L.U. Kyaaah!!"
"Goshh!! Dati sa mga magazines, ads, news and sa mga t.v commercials ko lang sila nakikita ni Ms. Tine tapos ngayon nakikita ko na siya sa personal? This is a dream come true. Kyaaaaah!!"
"Sana mapansin niya ako. Super idol ko talaga sila ni Ms. Tine. Waah!!"
"Tara dali magpa-autograph and magpapicture na tayo sa kanya. Shemss!! Kinikilig ako sa kanya. Yiiiiie!"
"My god!! I'm gonna die!! Kyaaaah!!"
He's really here! I slowly raised my head para tignan siya. Hindi pa din tumitigil sa pagtulo ang mga luha ko dahil sa sobrang galit at pagtitimpi. Minukhaan muna niya kung sino ako at ng makilala niya ako ay gulat at agad siyang tumakbo palapit sa akin.
"Damnit!!! What the fvck did you do to her?" He asked them angrily matapos niyang humabarin ang coat na suot niya at tinakip yun sa akin.
Kitang kita ko ang galit at panggi-gigil sa mukha niya. Nagkatinginan lang ang lahat at ni isa sa kanila ay walang nagsalita.
"JUST FVCKIN' ANSWER ME!! WHAT THE FVCK DID YOU DO TO HER?? AND WHO THE HELL DID THIS TO HER??" He shouted out the top of his lungs.
This time nakita kong natakot na sila kaya nataranta at nagsimula na silang lahat na magturuan. Tinuro nila yung limang babaeng may gawa sa akin nito. Nakita ko ang pagpikit at pagkuyom ng kamao ni Jhun para pigilan ang galit niya.
"Starting from this day, I don't want to see your faces here ever again. Get lost!!" Gigil na sabi niya dahilan kaya umiyak na yung lima.
"No!! Prince Jm, please forgive us!! Magagalit ang mga parents namin kapag na expell kami sa school na ito and worst baka itakwil nila kami. Wala kaming ibang mapupuntahan. Please!! Prince Jm, Let us stay here!!" Pagmamakaawa nila.
(Ms. A: Hi! Readers! Pasingit lang po. Kilala po si Jhun ng lahat sa screen name nito sa industriya na Prince Jm. Jhun Mark po ang name so JM to make it short. Actually si Celestine lang po talaga ang tumatawag sa kanya sa first name niya na Jhun. That's all! Enjoy reading po, Byebye!☺️)
BINABASA MO ANG
Lee University: Gangster's Love
ActionShe is Celestine Emphrain Lee the one and only heiress of LEE and EMPHRAIN GROUP OF COMPANIES. Her family is the most richest, famous, influential and respected family around the globe. She's a super model, gangster but not just ordinary gangster be...