This story is dedicated to:
TheaNicoleSchultzII
Yan na yung request mo. Hahaha 🤣😅 love lots 😘😘Jenn_Clin21
Dahil always present ka sa mga comments so this chapter is also dedicated to you ☺️ love lots 😘😘********************
Celestine's POV :
O_____________________O
I look at him from head to toe. Maputi, matangkad at gwapong lalaki na tipong pagkakaguluhan ng mga babae. May hawak siyang samsung laptop at nakatayo siya ngayon sa harapan ko suot ang white lab coat niya.
Oh my god!!You've got to be kidding me!! Is he really Doctor Kim? Seriosly? Yan doctor? How come? Ang bata niya pa.
Hindi ko tuloy maiwasang titigan siya because he have a beautiful brown eyes na singkit, long eye lashes, sharp nose and kissable lips. He has a messy hair that suits him very well. I'm sure korean siya and I think he's just 2 years older than me. Nang magtama ang mga mata namin nakita ko ang pag ngisi niya kaya bigla akong nakaramdam ng inis sa kanya kaya agad na akong nagiwas ng tingin dahil malamang iniisip niya ngayon na gwapong gwapo ako sa kanya.
Shuta!! Grapo sana kaso mukhang puno din ng hangin ang ulo!!
"You're awake?" He asked while grinning.
I didn't bother myself to replied and I just rolled my eyes instead. Duhh! Makikita niya bang nakaupo ako dito sa hospital bed at dilat yung dalawang mata ko kung tulog pa ako? Tsk. Tsk. Tsk. Don't state what's obvious, Stupid Doctor!! He's so annoying!! Nakangising nakatitig lang siya sa akin ng marinig namin tumikhim si Dad kaya napatingin siya dito.
Nang makita niya si Dad nanlaki ang mga mata niya. Maybe he was surprised because he didn't expect to see here in the hospital ang pinaka mayaman, prominentemg tao and no.1 business tycoon in the world na si Mr. Johnson Smith Lee.
"Doc, how's my daughter? Is she alright now? Can i take her home?" Dad asked him.
Kung kanina nanlaki ang mga mata niya ngayon naman ay napanganga siya at nagpalipat lipat ng tingin sa aming dalawa ni Dad. Well, I can't blame him for his reactions. Sino ba naman ang hindi magugulat e wala pang nakakaalam kung sino ang nagiisang anak ni Mr. Lee tapos biglang malalaman mo na yung pasyente mo ngayon na pinakasikat na super model na si Ms. Tine ay ang nagiisang anak pala ni Mr. Johnson Smith Lee and Mrs. Sopiah Emprain Lee.
BINABASA MO ANG
Lee University: Gangster's Love
AksiShe is Celestine Emphrain Lee the one and only heiress of LEE and EMPHRAIN GROUP OF COMPANIES. Her family is the most richest, famous, influential and respected family around the globe. She's a super model, gangster but not just ordinary gangster be...