This chapter is dedicated to:misspurpleyumxz_08
Yan na pretty ☺️ tnx po sa compliment mo dun sa last comment mo. Enjoy reading, love yaaah 😘Lovely_charm
Yan na po yung promise ko 💖 love yaaaah!! 😘********************
Celestine's POV :
Nagpaalam na ako kay Nicole na uuwe na ako kaya nakipagbeso-beso na ako sa kanya. Mauuna na akong umuwi dahil hinihintay pa daw niya yung sundo niya. Sinabi ko namang sumabay na siya sa akin but she refused. Pagdating ko dito sa parking lot ay natanaw ko na si Jhun na nakapamulsang nakasandal sa kotse niya at mukhang kanina pa ako inaantay na lumabas.
"Ang tagal mo, pupuntahan na sana kita sa loob. Akala ko na injured ka na naman e and I thought I would rush to the hospital again. Hahaha!!" He said while laughing.
"Siraulo! I told you that was the last time I would let them hurt me." I said pero tumawa lang ulit ang loko.
Sumakay na ako sa baby Aston Martin Valhalla ko at umalis na ako ng L.U. Nakita ko naman sa side mirror na nakasunod sa akin si Jhun. May mansion din sila dito sa pilipinas but he prefer to stay in his condo unit dahil ayaw daw niya ng madaming kasama na ibang tao sa bahay. Tss!! Ayaw daw e samantalang sa Korea nga magkasama kami sa iisang bahay e. Arte niya!! Binuksan niya yung roof ng Lamborghini Aventador niya at kumaway sa akin.
"Be careful driving home, See you tomorrow. Bye, Queen!" Sigaw niya kaya tinanguan ko na lang siya.
Nang lumumiko ako hindi ko na nakita pa sa side mirror ko yung kotse ni Jhun. Magkaiba kasi kami ng way.
When i arrived in front of the mansion, The guards immediately opened the gate. Pumasok na ako at ipinark ang baby Aston ko. Nang makababa ako sa sasakyan ay nagsalubong ang kilay ko ng makita ko sila Jin, Ken at Zeph na sumasalubong sa akin.
"What are you doing here?" Taas kilay with matching cross arms pa na tanong ko sa kanilang tatlo.
Dapat kasama sila ni Dad ngayon dahil yun ang inutos ko sa kanila na bantayan at laging samahan ang Daddy ko. Sinenyasan ko yung ibang mga tauhan namin na umalis at bumalik na sa mga pwesto nila na mabilis naman nilang sinunod
"I apologize Queen but Master Johnson sent us home." Sagot ni Jin sa akin saka sila sabay tatlo na nagbow ulit sa akin.
"Why?"
"Hindi daw kasi siya makakauwi ngayon, Queen." Sagot ni Ken.
"May importante pa daw kasi siyang aasikasuhin kaya pinauwi na niya kami. Sorry, Queen." Dagdag ni Zeph.
Seriously? Ganun ba talaga kapag magbibirthday? Laging busy?
"Okay." Tipid na tugon ko na lang sa kanilang tatlo at pumasok na ako sa loob ng mansion.
"Good Afternoon po, Lady Tine.*bow*" -Maids, Butlers & Body guards.
I just ignored them like I always do. When I entered my room, I quicklyI lay down on my king size bed to take a nap at least for a while because I'm going somewhere later.
BINABASA MO ANG
Lee University: Gangster's Love
ActionShe is Celestine Emphrain Lee the one and only heiress of LEE and EMPHRAIN GROUP OF COMPANIES. Her family is the most richest, famous, influential and respected family around the globe. She's a super model, gangster but not just ordinary gangster be...