Drake's POV :
O_____________________O
Fvck!!! Bakit hindi ko alam ito?
(Ms.A : Ginawa ko po itong story ko year 2016 pa po kaya yun po ang date ng mga enedit kong mga magazines na nagkulang sa budget dahil jeje days pa po before hahaha🤣🤣)I can't believe it! Siya yung babaeng nakita ko malapit sa tabing dagat sa silent sanctuary. Siya din yung babaeng hinahanap ko. The girl who captured my heart the first time I saw her.
Shit!!
Isa pala siyang sikat na model. Siya ang nakalagay dito sa front page ng magazine na hinagis sa akin ni Allen. It's really her!
Nang buklatin ko yung magazine nagulat ako dahil lahat ng minodel at enendors niya ay nandito. Lalong nanlaki ang mata ko ng makita ko ang pictures niya na nakasandal sa new model ng ferrari na ferrari 488 GTB na bagong labas ng campany namin ngayon taon. Fvck!! So model din siya ng company namin? So siya din pala yung sinasabi ni Mommy na napili niya na mag car show at mag advertise ng mga sasakyan namin? Aishh!! Nakakaasar! Bakit hindi ko alam ito? Dapat pala nanuod ako ng mga car shows at mga photoshoots namin edi sana nuon pa lang nakilala ko na siya.
Siya pala yung super model na si Ms. Tine na madalas na topic ng mga students dito sa L.U na kamukha ni Celestine. Aishhh!! I need to talk to my Mom and Dad about this. I want to meet her again. Tinignan ko sila Kris at Allen na nakangisi pa.
Anong nginingisi ngisi nila?
"I have to go." I said and they just nodded in response.
Lumabas na ako ng HQ at dali daling umalis.
********************
Justine's POV :
Pagkatapos ng paguusap namin ay agad din kaming lumabas ng HQ para umuwi. Pagkalabas namin ay sakto naman na nakita namin tumakbo si Drake palabas ng din ng HQ nila.
What's wrong with him? Bakit nagmamadali siya?
Habang naglalakad kami sa hallway as usual puro mga tilian at sigawan ng mga students dito sa L.U.
"Kyaaa!! Ang DDG!!!"
"Gosh!! They are so handsome talaga. Waaah!!"
BINABASA MO ANG
Lee University: Gangster's Love
ActionShe is Celestine Emphrain Lee the one and only heiress of LEE and EMPHRAIN GROUP OF COMPANIES. Her family is the most richest, famous, influential and respected family around the globe. She's a super model, gangster but not just ordinary gangster be...