Celestine's POV :"Hey' you, Cobra!! Let's fight." I said loudly while pointing at her.
Everyone was shocked because they probably didn't expect me to challenge a fight tonight when I just showed up to them and actually ito ang unang pagkakataon na naghamon ako ng laban. Katahimikan ang bumalot sa buong GW habang ako naman ay nakangisi lang na nakatingin sa tulala niyang pagmumukha. Like what I said before sa oras na tumapak ako dito siya ang una kong pahihirapan. Hindi ako puro satsat lang dahil kaya kong gawin lahat ng sinabi ko unlike them na puro lang kuda.
She's unlucky because whether she likes it or not she has to fight me because it's not allowed to refuse a fight when the rank of the gang that challenged you is higher than you and that's one of the rules here.
The moment she refuse there's a punishment waiting for her and their gang kung saan ay lahat ng gang na mas mababa sa rank ng gang niya ang magpapahirap sa kanila habang nakakadena ang mga paa at kamay nila. In short magugulpi sila ng walang kalaban laban but if their rank is higher than the challenger they can just reject him/her if you they don't want to fight but sad to say ang gang ko ang pinakamataas na rank dito kaya wala talaga silang kawala.
I looked at the emcee or should i say the announcer, I gestured to him and he immediately got what I wanted him to do so he stood up and went inside the arena to dismissed the gangsters who were currently having gang fights earlier.
"Goodevening everyone, This is very unexpected because first time in the gangsters history na naghamon si Queen ng isang laban. Everyone, tonight we will witness one of the best battles here in the GW but before we start lets ask her first." Malakas na announce ng emcee saka ito tumingin sa akin habang may hawak pa din na mic.
"What do you want Queen? Gang fights or one on one battle?" Magalang na tanong nito sa akin.
I smirked.....
"One on one battle."
Napanganga halos lahat at parang sandaling tumigil ang paghinga nila dahil sa sagot ko. Nilingon ko si Cobra at kitang kita ko ang panginginig ng mga kamay niya while yung dalawa niyang impaktang gangmates ay nakahawak sa magkabilang balikat niya. Hindi naman nakaligtas sa peripheral vission ko ang dahan dahang pagupo ni Blue sa trono ng gang nila habang si King naman ay napakuyom ng kamao.
Tss!! Hindi halatang concern siya kay Cobra ah, note the sarcasm.
If I'm not mistaken magkababata sila kaya natural lang talaga na maging concern siya. Si Cobra lang talaga ang mukhang patay na patay sa kanya.
"Alright, This is a one on one battle so Devil Queen and Cobra, Please proceed now to the battle arena."
Humawak na ako sa railings dito sa second floor at handa ng tumalon pababa ng 1st floor para pumunta na sa arena pero natigilan ako ng hawakan ni Lord Knight ang balikat ko.
"Show them what you've got, Queen! Break some bones." Nakangising sabi niya kaya ngumisi din ako.
"Go, Queen!! Pahirapan mo yang spoiled brat na yan." -Zeph
"Thit is it, Queen! Show them who's the real boss!" -Ken
"Make her feel what it's like to be in hell, Queen!" -Jin
BINABASA MO ANG
Lee University: Gangster's Love
ActionShe is Celestine Emphrain Lee the one and only heiress of LEE and EMPHRAIN GROUP OF COMPANIES. Her family is the most richest, famous, influential and respected family around the globe. She's a super model, gangster but not just ordinary gangster be...