Chapter 21: Kiss

8.5K 242 35
                                    

This chapter is dedicated to:
DarkAngel_Princess
Happy Birthday 🎉🎊🎂




Celestine's POV :






"E BAKLA KA PALA TALAG----"








O__________________O






He's kissing me.....





My eyes almost popped out and I couldn't move my whole body. I want to push him but my body won't cooperate. Ramdam ko ang panlalambot ng mga tuhod at bilis ng tibok ng puso ko.




Damnit!! What's happening to me?




Patuloy pa din siya sa paghalik sa akin at para akong mababaliw sa bawat galaw ng labi niya sa labi ko. Napapikit na lang ako ng kagatin niya ang ibabang labi ko dahilan para mapabuka ang bibig ko. Halos manigas ako ng ipasok niya ang dila niya sa bibig ko. Muntik na akong matumba sa gulat dahil sa ginawa niya pero agad niyang hinapit ang bewang ko bilang suporta.




"Sinong bakla ngayon? Ano, Masarap ba?" He asked wearing a playful smile.





Goddamnit!!




Ngayon lang ako nakabawi sa pagkagulat at parang biglang bumalik ang lahat ng lakas ko kaya agad ko siyang itinulak palayo.




"How dare you!!!!!" Galit na sigaw ko at dinuro siya pero nginisian lang niya ulit ako.




How dare him steal a kiss from me? Urgh!!! He's really getting into my nerves. I was about to slap him hard right on his cheek pero natigilan ako ng sunod sunod na nagflash ang mga cameras ng mga reporters sa amin.




Ow'shit!!!




I looked around at nanlumo ako ng makita kong lahat ng tao dito sa party ay nakatingin sa amin ngayon including our parents. Bakas sa mukha nilang lahat ang pagkagulat. Oh my god!! I'm doomed!! My innosent image has been tarnished. Nagtakbuhan na ang mga taga media palapit sa amin.





"Miss Tine, is Justine Jay Park your new boyfriend now?" -Reporter#1



"Miss Tine!! Kailan pa naging kayo ni Mr. Park?" -Reporter#2



"Have you known each other for a long time?  Where and how did you two meet?" -Reporter#3



"Sir Justine! How long have you been in a relationship with Miss Tine?" -Reporter#4



"Mr. Park, bakit niyo tinatago ang relationship niyo?" -Reporter#5







What? Hell No!! He's not my BOYFRIEND!!!




Ramdam ko ang titig sa akin nila si Dad, Jhun, Jin, Ken at Zeph while si Cyrus, Blue, Troy at Nash naman ang sama ng tingin kay King. Sila Cobra as usual halos patayin at lamunin na ako sa tingin.




Urgh!! This is all his fault!!





"No!! This is just a misunderstanding. He's not my boyfriend. We don't have any relationship." Tarantang sabi ko sa mga reporters.




Nilingon ko siya na pa-cool lang na nakapamulsa sa tabi ko na para bang wala lang sa kanya ang nangyayare. Pinandilatan ko siya ng mata at sinenyasan ko siya na sabihin ang totoo but he just laughed at me so I bit my lip in annoyance. Kung wala lang mga camera na nakatutok sa amin ngayon ay nasapak ko na siya.




Lee University: Gangster's Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon