The Remaining

1.3K 60 5
                                    

Hãy tưởng tượng rằng đây là cuốn nhật kí của tôi, nơi mà tôi muốn ghi chép tất cả những việc làm, những suy nghĩ, những ký ức...của tất cả mọi thứ mà tôi đã và đang trải qua. Nói thế nào để bắt đầu nhỉ?

Con người ai được sinh ra đời đều bởi duyên số mà nên...Trong bao trăm triệu con tinh trùng ấy, một con sẽ đặc biệt mạnh khoẻ hơn người, chiến đấu đến phút cuối cùng để đến được mục tiêu cuối cùng, để rồi khi đoạn đường dài ấy kết thúc sẽ mở ra một cuộc sống mới, một nhân thể mới. Có thể an toàn mà kết luận rằng, giây phút tôi chào đời cũng như bao người khác, tôi là một cá thể nào đó nhỏ bé giữa một thế giới tràn ngập hơn 7 tỉ người này.

Nhưng giá như tôi đã có thể được sinh ra là một đứa trẻ bình thường, trong một gia đình bình thường, được một lần được cắp sách đến trường, được bố mẹ đưa đi chơi đây đó, điều đơn giản như ăn kem, đi công viên....và được yêu thương

....là những thứ mà tôi chưa bao giờ hiểu được.

Tôi là một con thú hoang dã không thể kìm cặp được, sự ngông cuồng mãnh tính vốn có sẵn trong con người tôi theo thời gian mà lớn lên. Tôi bản lĩnh nhưng ngang tàn, đó là những gì mà ai ai khi gặp tôi đều kết luận như thế. Tôi tự hào bước đi một cách đầy tự tin, từng động tác cơ thể mảnh khảnh nhưng săn chắc của tôi tự hào di chuyển tuỳ theo ý tôi muốn, nói cho cùng, tôi có thể làm mọi điều khác mà tôi muốn....nhưng như tôi đã nói trên, có nhiều điều tôi muốn đã và đang bị một rào chắn vô hình cản trở..

nhưng như tôi đã nói trên, có nhiều điều tôi muốn đã và đang bị một rào chắn vô hình cản trở

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tên tôi là Kim Taeyeon, năm nay tôi 27 tuổi. Gia đình tôi gồm bố mẹ, anh trai và tôi, chúng tôi yêu thương nhau, tôi đã yêu họ bất chấp mọi thứ, kể cả việc bố tôi là ông trùm ma tuý của bang đảng khét tiếng nhất Hàn Quốc, tôi yêu ông ấy cho dù ông ấy đã làm bao nhiêu việc gì sai trái đi chăng nữa, nhưng chưa một lần nào, ông để tôi gặp bất kì nguy hiểm nào từ kẻ thù của ông. Có thể nói tôi được thừa hưởng sự ngang tàn và thủ đoạn của ông, còn mẹ tôi, bà là người phụ nữ đẹp nhất trên thế gian này, chỉ đơn giản có thế, tôi nhớ đến họ theo một cách riêng của tôi.

Câu chuyện của tôi cũng chỉ là những hồi ức của tuổi trẻ, tình yêu và hận thù, tôi muốn khi một Taeyeon của 50 năm sau đọc được những trang này, sẽ nhớ được những điều tốt đẹp và đau buồn lẫn lộn của thời thanh xuân này

em........

========================================================================

[LONGFIC] - Broken LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ