Who Do You Love?

388 42 18
                                    

Đứng lặng một khoảng thời gian khá lâu với điếu thuốc lá đã tắt ngòi tự bao giờ, Hạ An đứng tựa lưng vào lan can ở nơi sân thượng mà trầm tư. Bên dưới đường phố lúc này cũng đã chăn chít những quầy hàng ăn ven đường lớn nhỏ, tiếng xe cộ và người đi phố làm khung cảnh Seoul trở nên sầm uất hơn cả.

Lấy trong túi quần ra một bức ảnh đã nhàu, cô đưa ngón tay mình nhẹ miết lên trên hình ảnh một người đàn ông trong trang phục quân đội và rồi thở dài.

"Có thể nói cho cùng thì trên đời này chẳng có ai là người tốt cả."

"Nếu cô nói như vậy thì chẳng khác nào công việc mà hai ta đang làm sẽ trở nên vô nghĩa hay sao? Thiếu uý Vệ Hạ An" giọng một người đàn ông từ sau vọng tới.

"Trưởng giám sát Gyang...." cô cúi đầu chào.

"Tôi đã tự hỏi đến khi nào thì đứa con gái rượu của người bạn cũ mới tới chào lễ nghĩa với tôi đây" ông ta cười, vỗ nhẹ lên vai cô.

Hạ An lấy trong túi áo ra một gói thuốc lá và đưa cho đối phương một điếu, đoạn cô kính cẩn đốt bật lửa cho ông.

Hạ An lấy trong túi áo ra một gói thuốc lá và đưa cho đối phương một điếu, đoạn cô kính cẩn đốt bật lửa cho ông

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vệ Hạ An (Địch Lệ Nhiệt Ba)

"6 năm rồi đấy nhỉ Thiếu uý Vệ!"

"Thời gian không chờ một ai." Cô cười.

"Xem ra cô học rất tốt văn hoá và lễ nghi của người Hàn Quốc chúng tôi đấy." Gyang hít một làm thuốc.

"Cảm ơn ông và tôi cũng xin lỗi vì đã chậm trễ vài ngày, tôi vẫn đang thu xếp lại mọi thứ đâu ra đấy trước khi bắt đầu nhiệm vụ lần này."

Hyang gật đầu đồng tình và có phần tự hào đôi chút.

"Nếu Điều Tra viên Vệ còn sống, ông ấy chắc chắn sẽ rất tự hào về cô."

"Vâng."

"Cô đã gặp đối tượng cho nhiệm vụ này chưa?"

"À tôi chưa có cơ hội nhưng căn nhà tôi thuê là ở ngay gần bên, nên sẽ làm mọi chuyện dễ dàng hơn. Trưởng Giám Sát nghĩ sao?"

Đoạn ông ta đưa cho cô một khẩu trang đen và ra hiệu đeo vào.

Ông nói tiếp. Hạ An cảm thấy ngạc nhiên vô cùng.

"Đề đốc Choi không phải là một người đáng có thể tin cậy được. Ông ta là một con sói tham nhũng vô lại, bất chấp hại dân để quỵt lợi cho riêng mình. Sức dân đổ tràn xuống sông để hắn có thể ngồi yên vị trên cái ghế Đề Đốc ấy! Cô sẽ nhớ rõ điều đó chứ?" Hyang trầm giọng hỏi. "Tuyệt đối Thiếu uý đây không được tin bất kì điều gì cả. Kể cả người thân cận xung quanh, ngay cả tôi....."

[LONGFIC] - Broken LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ