Nay thấy Khuê đăng hình có ghi cap là bạn của Khuê sắp lên xe hoa. Au thấy shipper HươngKhuê vào cmt là Khuê rước Hương về luôn đi, thấy hay hay nên quyết định viết Chap này😂💓.
.........
Sau khi nghe bạn mình chuẩn bị đính hôn vào tháng 10 và kết hôn vào tháng 1, Khuê giật mình khi bạn cô lại làm đám cưới quá sớm như vậy. Trong khi cô chỉ mới quen bạn trai được 1 năm và tuổi đời của cô còn quá trẻ để "về dinh". Khuê đăng 1 stt lên facebook với dòng trạng thái
-"Mới nghe thêm tin một con nhỏ nữa tháng 10 đính hôn, tháng 1 sang năm cưới. Trời ơi. Ok fine, đi hết điiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii😭😭😭😭😭😭"
________._.
Dòng trạng thái cùng bức hình đã thu hút sự chú ý của đông đảo tập thể shipper HươngKhuê, người nào người nấy đều vô cmt bảo là
-"😍😍😍 thế bao giờ cô ms cưới cho chiến hạm của động shipper cập bến đâyyyyyy 😝😝😝
#BeeMeow
#HươngKhuêisreal
#yêulắm"-"Nếu chị ko chê thì dớt ng này dùm e đi :v"
__________________
Những dòng cmt và những bức hình dễ thương ngộ nghĩnh luôn đc cmt vào stt của Khuê. Nàng nhìn những cmt ấy mà cười khúc khích.
-"Không hiểu sao shipper có thể dễ thương tới mức này chứ" Khuê nghĩ.
..........
Đến giờ cũng cả mấy tiếng đồng hồ kể từ khi Khuê up stt đó lên, vẫn không thấy động tĩnh gì của Hương trên facebook. Chắc có lẽ hôm nay Hương bận nhưng cũng có thể Hương đang giận Khuê về việc muốn làm đám cưới😂. Như dự đoán, sau khi đi làm về Khuê chẳng buồn bật đèn phòng khách lên mà cứ thế vào nhà, cô không nghĩ là hôm nay Hương lại đi làm về sớm hơn cô và ngồi sừng sững ở trên chiếc ghế sofa. Chắc do không để ý nên Khuê cũng không biết Hương ngồi đó.
*Reng*
Tin nhắn từ Hương: -"Em về đến nhà chưa?". -"Em vừa mới về mà sao giờ này chị chưa về nữa?" Khuê trả lời. Bỗng có 1 vòng tay ôm cô từ phía sau.
-"Em muốn làm đám cưới à?" Hương nhẹ nhàng hỏi.
Khuê cảm thấy hơi rùng mình vì hơi ấm từ câu hỏi ấy ngay bên tai.
-"Chị... chị biết rồi... ưmmmmmm". Không đợi Khuê trả lời hết câu, Hương đã xoay nhẹ người nàng và đặt lên môi của nàng 1 nụ hôn nồng cháy. Khuê đứng đơ người nhưng não bộ đã bắt đầu phân tích dữ liệu và nàng cũng đáp trả lại nụ hôn nồng cháy ấy. Hai người hôn nhau cũng lâu, Khuê là người chủ động dừng lại khi nàng không thể thở đều được nữa. Hương cũng biết ý nên cũng dừng lại.
-"Hôm nay chị sao vậy?" Khuê hỏi Hương vẻ mặt của nàng lúc này hiện rõ lên sự lo lắng dành cho Hương.
-"Em muốn làm đám cưới à?" Hương hỏi lại Khuê câu hỏi khi nãy mà Khuê chưa kịp trả lời thì cô đã khóa môi nàng lại.
-"Em... em... em..." Khuê ấp úng. -"Vậy là đúng rồi chứ gì?" Hương lại không để Khuê trả lời 1 lần nữa.
-"Con mèo này, em ngốc quá, tại sao phải làm vậy? Chỉ cần em nói thì chị sẽ làm mà". Ánh mắt của Hương lúc này khó có thể tả lại được *Vì au chẳng biết dùng từ như thế nào để tả cả :))*
___________________
Khuê nhìn mặt Hương có vẻ dỗi hờn, giận dữ, Khuê cũng không dám mở lời nói trước vì Khuê sợ Hương lại nổi giận với nàng, sợ Hương lạnh lùng với nàng,... Hai người cứ đứng nhìn nhau như vậy, chẳng ai nói với ai. Một buổi chiều đã trôi qua như thế
----------------------------
Chia sẻ từ au: Nay thấy mấy bạn shipper cmt dữ dội quá. Mình cũng nói luôn, dù có thích 2 chị đến mấy thì cũng tém tém lại xíu, biết đấu 2 chị sợ, chẳng dám thân thiết với nhau nữa, đến lúc đó cũng không có thuyền để chèo nữa đâu. Mình không ngăn cản hay phản đối các bạn yêu mến 2 chị nhưng thể hiện cái tình yêu đó đúng nói đúng chỗ thôi, không còn thuyền chèo nữa thì khổ :))
Au nói luôn là truyện Meow cô mèo bé nhỏ của Bee au lỡ xóa rồi nên không ra chap mới trong truyện đó đc, m.n thông cảm nhé, bây giờ Gian tình sẽ là tập truyện chính thức và sẽ ra chap đều đều trong tập truyện này.
Cảm ơn m.n đã đọc, lò vé💓