Hôm nay Hương được xuất viện. Tập trung dọn đồ đạc cho Hương mà nàng quên luôn cái con người kia đang lông nhông muốn ra ngoài chơi.
- Meow à, nhanh lên đi. Bee muốn ra ngoài chơi.
Không đợi được nữa, Hương chạy đến lay lay tay Khuê.
- Sắp xong rồi, đợi em 1 lát.
Khuê cố gắng soạn nhanh hơn để Hương không phải chờ. Yêu nhau quá đó mà :))
- Em xong rồi! Mình đi thôi!
Khuê nói rồi nắm tay Hương ra làm thủ tục xuất viện. Hương cứ tung ta tung tăng trên hành lang bệnh viện, khiến ai nhìn thấy cũng phải bật cười. Cũng phải thôi đường đường chính chính là HHHV mà ai nghĩ cô ấy có thể trẻ con như vậy đâu :)).
Tại nhà Phạm Hương
- Haizz... mệt quá.
Vừa về đến nhà là nàng đã đặt mình xuống ghế sofa mà thở dài. Bận chăm sóc cho người kia đến quên ngủ luôn nên bây giờ nàng chỉ muốn chợp mắt một lát. Vừa lim dim được một lúc thì...
*Xoảng*
- Má ơi, động đất.
Khuê bật người dậy khi nghe thấy tiếng động. Ngó xung quanh thì trời ơi, đi luôn 2 cái chén😂.
- Bee! Chị làm gì vậy?
Khuê vội chạy đến cầm tay Hương kéo ra xa để tránh đạp vào miễn chai "Au: hình như sai chính tả😂".
- Hương ơi là Hương chị làm cái gì vậy hả?
Khuê gằn giọng, dọn dẹp đống bừa bộn mà Hương gây ra. Dọn xong nàng không quên tặng cho cô 1 cái liếc khiến cô rùng mình. Hương cứ đứng chôn chân tại chỗ chẳng hiểu vì sao, Khuê đi vào thì thấy Hương đứng yên như vậy thì vội đến hỏi.
- Sao đứng thất thần ở đây vậy?
- Lúc nãy Meow... gọi Bee là gì cơ?
À thì ra là chuyện xưng hô nên cô mới đứng suy nghĩ, mới 4 tuổi thôi mà như bà già rồi😂.
- Thì trước giờ Meow vẫn gọi Bee là vậy mà :)).
Nàng cười hiền.
- Ồ! Thì ra là như vậy. Nhưng vậy lúc trước Bee xưng với Meow như thế nào?
Con nít thì đương nhiên phải tò mò. Mà sao Hương tò mò thông mình quá dị :)).
- À, thì xưng chị với em, còn Meow xưng là em với chị :)).
Khuê xoa xoa đầu Hương rồi nhéo nhẹ vào má cô. Bây giờ cũng đã là 18h chiều, Khuê giục Hương đi tắm rồi chuẩn bị xuống ăn cơm.
- Chị lên tắm đi rồi ăn cơm.
- Dạ, chị đi liền :)).
"Au: đổi cách xưng hô nhanh dữ ha😂".
30' sau thì Hương cũng có mặt tại bàn ăn. Hôm nay đặc biệt là Khuê trổ tài nấu nướng, mà toàn món Hương thích. Cứ thế Hương cứ gắp lấy gắp để như sợ ai dành hết vậy. Khuê ngồi ăn mà cứ tủm tỉm cười, không ngờ khi chị là con nít lại đáng yêu đến như vậy.
"Au: biết sau Khuê nấu cho Hương nhiều món vậy không? Bả đi hỏi hết Mẫu Hậu bay sang đến mẹ ruột, haizz... mà ăn được cũng là may rồi😂"
Ăn xong thì Hương cứ chạy lông nha lông nhông, nghịch hết cái này đến cái khác. Mỗi lần như thế thì Hương lại chạy vào bếp hỏi Khuê, cứ 2' là 1 câu hỏi. Khuê đứng rửa bát mà muốn vò đầu bứt tóc vì cái con người tò mò kia.
"Au: con nít phải tò mò thì mới thông minh được chứ cô Khuê ơi. Không cần làm khổ mình như thế đâu.
Khuê: *liếc bằng một ánh mắt sắc bén*
Au: dạ, dạ em biết rồi, em xin lỗi".
- Hương ơi, lại đây em nói nghe nè.
Khuê dọn dẹp bếp xong thì ra sofa ngồi và gọi Hương lại.
- Em gọi Bee có gì hăm?
Hương chạy chân sáo đến, ngồi lên đùi Khuê, mở to mắt chớp chớp. Khuê giật mình vì hành động của Hương, 2 má bắt đầu ửng hồng như 2 trái cà chua chín😂.
- Chị... chị... làm gì... vậy?
Khuê lắp bắp.
- Thì chị ngồi.
Hương trả lời tỉnh bơ.
- Có chỗ... kìa sao... không ngồi?
- Không thích, ngồi trên đùi Meow êm hơn, hì.
Hương nở một nụ cười nhẹ khiến Khuê điêu đứng. Nụ cười làm bao người phải ngã gục nay lại xuất hiện trước mặt nàng.
- À... mà... cũng trễ rồi... đi ngủ thôi.
Lắp bắp tập 2😂.
- Hổng chịu đâu, thích ngồi trên đùi Khuê Khuê như vầy hơn.
Hương vừa nói vừa nhún nhún. *khó diễn tả quá😂*. Khuê nhận ra điều gì đó không đúng cho lắm.
- Chị vừa gọi em là gì cơ?
- Thì gọi là Khuê Khuê.
Tỉnh tập 2😂.
Vậy là Hương đã nhớ được tên của nàng rồi. Do vui mừng nên nàng hôn chụt vào môi Hương, khiến Hương đơ vài giây.
- Thôi không đùa nữa, lên ngủ đi.
Khuê vừa nói vừa kéo Hương đi. Hương chẳng phản kháng lại, để mặc cho Khuê kéo mình đi như vậy. Má Hương cũng đã đỏ ửng từ bao giờ, may quá Khuê không thấy.
Cả 2 lên giường, Khuê nằm xuống ôm Hương vào lòng. Cảm nhận mùi hương, hơi ấm mà nàng bao ngày nhớ nhung. Nhẹ nhàng đặt một nụ hơn lên tóc Hương, cả 2 chìm vào giấc ngủ.
Hãy mặc kệ tương lai và hạnh phúc như bây giờ nhé.
--------------------
End chap
--------------------
Ngọt thế đủ chưa?😂.
Tôi định drop đây các ông ei. Có nên không nhỉ?. Ngủ ngon nha❤