Chap 27

1.6K 94 20
                                    

Sau vài ngày biến mất thì au đã trở lại, hí hí. Chap 18+ nha...

Sáng hôm sau, Hương có việc đi sớm nên để Meow con ở nhà. Hương vẫn như thế, vẫn chăm sóc cho nàng như một đứa trẻ. Sau khi nấu đồ ăn sáng xong thì Hương ghi dặn dò vài điều vào giấy note rồi mới yên tâm ra ngoài.

Lịch trình hôm nay khá dày đặc nên mãi đến tối cô mới về. Mệt mỏi lê từng bước chân vào nhà, bây giờ c

Sau khi trở về phòng thì...

- Khuê! Tiếng gọi lớn của Hương làm Khuê giật mình mà làm rớt ly rượu vang. Hương xoay người Khuê lại, có lẽ cũng say nên Khuê gạt tay Hương ra, đúng dậy và đi những bước đi loạng quạng.

Hương giữ tay Khuê lại, do mất thăng bằng nên Khuê tí nữa thì ngã do Hương đã đỡ được Khuê. Bất ngờ Khuê đứng dậy, áp sát Hương vào tường, giữ chặt 2 tay của cô. Đặt lên môi cô một nụ hôn nồng nhiệt. Chiếc lưỡi của Khuê bắt đầu đi kiếm bạn. Đưa lưỡi qua khe miệng của Hương để đi kiếm bạn, Hương cũng không ngần ngại mà quấn quanh chiếc lưỡi của người còn gái đang say kia. Cả 2 cứ thế đưa nhau vào nụ hôn mãnh liệt nhất cho đến khi không còn dưỡng khí thì mới nuối tiếc dứt ra.

Hương lúc này, mặt đỏ ửng, người thì nóng ran. Do mất cảnh giác nên cô đã bị Khuê kéo xuống giường và Khuê nằm đè lên cô. Tiếp tục đặt lên môi Hương một nụ hôn rồi từ từ đi xuống cổ, xương quai xanh, môi nàng đi đến đâu thì để lại dấu vết đến đó. Đôi tay tinh nghịch bắt đầu cởi từng nút áo của Hương ra, sau khi bỏ được chiếc sơ mi ra thì Khuê luồn tay ra đằng sau lưng Hương cởi khóa của chiếc áo ngực, chưa kịp cởi thì bỗng có một lực lật Khuê lại và Hương bây giờ đã nằm trên :)).

- Mất cảnh giác thì không nằm trên được đâu cô bé. Hương nói thầm vào tai Khuê khiến nàng khẽ rùng mình vì hơi ấm tỏa ra từ người con gái nằm trên ấy.

Cũng từ từ kéo khóa váy của Khuê và khóa của chiếc áo ngực ra. Bàn tay mềm mại của Hương mân mê nhũ hoa trên bầu ngực ấy , chưa dừng ở đó , Hương vươn lưỡi , liếm dọc khe ngực Hương rồi bất ngờ bóp mạnh khiến Khuê không thể không la lên một thứ âm thanh khoái cảm nhưng cũng đầy đau đớn. Đôi tay ấy lại chậm rãi lướt trên làn da nhạy cảm của Khuê , lần mò xuống phía dưới , Khuê không kìm chế được bản thân một chút nào nữa , nàng ôm lấy đầu Hương , luồn ngón tay vào trong tóc Hương , rên lên từng đợt cùng với những tiếng thở của nàng.Cảm nhận được chút nước rỉ ra từ cái rãnh nhỏ của mình , Khuê đưa tay kéo cổ Hương lại gần , ôn nhu hôn lên đôi môi mỏng đấy để hai chiếc lưỡi quần chặt lấy nhau trong khi nàng từ từ ngồi dậy.

-Ưm....ưm....

Âm thanh ấm muội của một nụ hôn sâu mới thật sự bắt đầu . Hương vô thức bị cảm xúc điên cuồng mới trào dâng làm cho loạn trí , bàn tay nhẹ nhàng đặt lên hai khoả đầy đặn kia mà xoa bóp , nhào nặn khiến nước chảy ra từ cái khe của Khuê lại càng nhiều hơn. Sau khi "chăm sóc" cho 2 "trái đào tiên" đầy đặn của Khuê thì Hương từ từ hôn xuống vùng bụng săn chắc của nàng. Bàn tay mân mê trêu đùa nơi nhạy cảm ấy khiến Khuê không chịu nổi mà phát ra những âm thanh khiến Hương ngày càng muốn nàng hơn nữa.

-Um... Hương!!!

Bất giác Khuê rên nhẹ.

- Sao hả Meow con???

Tay vẫn không ngừng hoạt động nơi hang động ấy, Hương buông lời trêu chọc.

- Em... Em... Chịu hết... Nổi rồi!!! Ummm... Vào đi... Hương!!!

Sau khi nghe lời "khẩn cầu" từ chính Meow con của mình, Hương từ từ nhấp từng nhịp vào hanh động. Tiếng rên ngày một lớn và hơi thở có phần gấp gáp của Khuê khiến Hương càng "điên cuồng" hơn và 2 ngón tay ra vào càng nhanh hơn nữa.

- Hương... Em... Em sắp...

Không cần biết vế sau là gì, chỉ cần như vậy là Hương đã hiểu. Nhanh và nhanh hơn nữa, kết thúc bằng một lực đẩy vo cùng thô bạo.

- Aaaaaaaaaaaaa...

Tiếng hét của Khuê xé tan màn đêm tĩnh lặng, dù không phải lần đầu nhưng mỗi lần của nàng và cô là mỗi lần có cảm xúc khác nhau. Nhưng đều có một điểm chung là sự hạnh phúc. Hạnh phúc ở đây không phải vì được thỏa mãn sự ham muốn thân xác mà là được trao thân xác cho người mình yêu thật lòng. Dù ngày mai có ra sao đi nữa, bây giờ chỉ cần được ở bên nhau, đối với họ đã quá đủ.

----------------------------------------------

End chap.

----------------------------------------------

Từ sáng đến giờ không tập trung được vì cái video này😂. M.n ngủ ngon❤️

{HươngKhuê} Gian TìnhWhere stories live. Discover now