The Face tập 11
------------------------------
6h30 sáng
- Hương à! Dậy đi, nay chị còn đi tập kìa.
Khuê hôm nay dậy sớm, chuẩn bị tất cả mọi thứ kể cả bữa sáng để người mình yêu không phải lo lắng mà tập trung vào cho phần thị phạm hôm nay.
- Ummm.... cho chị ngủ tí nữa đi!
Hương kéo Khuê nằm xuống giường rồi vòng tay ôm chặt Khuê vào lòng. Khuê cũng bất ngờ nhưng cũng để cho Hương ôm, được một lúc thì Khuê cựa mình thoát khỏi cái ôm ấy rồi hôn vào môi Hương một cái rõ kêu. Hương dụi mắt từ từ ngồi dậy, vò đầu bứt tóc *Au: hơi lố 😂* đấm thùm thụp vào gối. Khuê thấy thế mà phì cười.
- Nè nè! Làm gì đó? Em còn đây nha, chưa đi đâu hết mà chị đã làm vậy rồi à?
Hương ngước nhìn Khuê sau khi nàng vừa dứt lời, nhìn nàng bằng đôi mắt có chút giận dỗi, có chút nài nỉ. Cứ thế cô vào nhà vệ sinh, không một cái ngoái nhìn con người đang trố mắt nhìn cô.
15' sau...
Hương mở cửa bước ra, thấy Khuê ngồi lướt facebook. Khuê nghe thấy tiếng mở cửa định ngước lên thì nghĩ lại.
- Em sẽ bơ đẹp chị! Xớ! Khuê nghĩ.
Hương đến bên Khuê, vòng ra qua ôm Khuê, rúc vào cổ Khuê mà hít hà mùa hương thân thuộc ấy vào buổi sáng. Khuê cảm thấy có gì đó nhột nhột, biết ngay là cái người ấy, quyết định bơ rồi nên nàng cũng mặc kệ.
- Em sao vậy? Mệt ở đâu à?
Hương thấy lạ trước biểu cảm không chút cảm xúc của Khuê. Nàng im lặng, cô cứ hỏi từ câu này sang câu khác, chắc cũng phải 10 câu là ít. Hương thấy Khuê chỉ chăm chú vào điện thọai mà không ngó ngàng đến cô. Hương xài lại tuyệt chiêu mà Khuê hay xài đó là giận ngược lại :)). Hương đứng dậy lấy đồ đi thay rồi đến phòng tập luyện, cô cũng ngó lơ cô mèo kia luôn :)).
"Bà Au xuất hiện: Hương ới ời ơi! Chị có xài cách đó thì cũng không ăn thua đâu, Meow còn giận chị thêm á. Có gì xuống giá năn nỉ người ta đê.
Hương: Không bao giờ đâu bà Au kia, chụy đâu dễ mất giá như vại đc! *hất tóc*
Au: Em bó tay với chị dòi"
5 tiếng đồng hồ ở phòng tập, không 1 cuộc gọi điện hỏi thăm, dặn dò từ bé meow nên cô cũng không tập trung mấy, còn Khuê ở nhà thì cũng như cô thôi, cảm thấy thiếu tình cảm từ người kia. Nàng ở nhà cứ hết đi lên rồi lại đi xuống bếp, chốc chốc lại mở tivi lên xem. Thấm thoát cũng đã 6h chiều. Hương lái xe về nhà, thấy bé mèo của cô đang cắm cúi chuẩn bị đồ ăn tối, cô rón rén bước đến sau lưng Khuê, vòng tay qua eo nàng, ôm chặt con người ấy vòng lòng, chỉ sợ một chút sơ hở thì ngàng sẽ bỏ cô đi. Nàng thì vẫn giữ thái độ bơ đẹp Hương như buổi sáng, lặng lẽ dọn bàn ăn và ngồi ăn thản nhiên mặc kệ cô nhìn mình với đôi mắt khó hiểu. Cô cũng ngồi vào bàn khi đã hiểu được một phần câu truyện.
- Em giận Hương à? Sao em giận? Em nói để Hương biết mà Hương sửa.
Hương dùng bộ mặt cún con ngồi đối diện Khuê, lúc đầu Khuê không chịu nhìn, lúc sau Hương nhướn người tới, nâng nhẹ cằm nàng lên. Đặt nhẹ môi mình vào môi nàng, giữ một lúc thì chiếc lưỡi tinh nghịch của cô quét sạch hết khoang miệng của nàng, sau đó lại tìm đến bạn mà chơi đùa, khi không còn dưỡng khí thì cô mới tiếc nuối dứt ra. Mặt nàng lúc này đỏ ửng lên như trái cà chua chín, cô thấy vậy mà phì cười.
- Sao giận chị hả? Hương nghiêm túc trở lại.
- Tại hồi sáng chị nhìn em bằng anh mắt đó nên em... mà em có giận đâu em chỉ... chỉ... chỉ bơ chị thôi mà.
Nói đến đây, giọng nàng nhỏ lại. Hương cười lớn, vuốt vuốt tóc Khuê.
- Giận chị việc đấy á? Khuê à, con nít quá đi.
Hương vừa nói vừa cười, khiến Khuê vừa mềm lòng mà cũng có phầm hơi tức vì cô nói nàng là con nít. Mặt nàng đã đỏ, nay còn đỏ hơn vì tức, vì giận nhưng cũng chẳng làm gì được trước vẻ đáng yêu của người kia. Vậy là Khuê cũng đành mềm lòng với con ong kia thôi, làm mấy trò như vậy thì sao mà không hết giận cho được :)).
---------------------
Sáng hôm sau
Hai người cùng nhau đến phim trường khá sớm nên tiện thể ghé vào một quán phở để ăn sáng luôn. Ăn xong, đến phim trường thì mọi người cũng đã đày đủ. Bắt đầu quay thì hôm nay, Hương thị phạm cho các thí sinh khiêu vũ điệu Valse nhẹ nhàng. Khuê thấy ST có đụng chạm cơ thể với Hương thì máu ghen bắt đầu nổi lên, định chạy đến kéo Hương về phía cô thì khựng lại và chợt nhớ là đang quay nên nàng đành ngậm ngùi chịu đựng.
Hôm nay, chắc có lẽ do máu ghen nên Khuê toàn chê team Hương như thế này, như thế kia cho hạ hỏa trong người. Hương thấy lại nhưng cũng đợi đến khi máy quay đã tắt thì Hưóng đến nắm tay Khuê và kéo nàng vào vòng thay đồ mà hỏi cho ra nhẽ.
Vòng vo được một lúc thì nàng cũng chịu nói. Cái lí do vô lí hết sức mà cô từng nghe, chỉ vì ghen mà chê team người ta thậm thệ như vậy. Cô quyết định phạt Khuê bằng cách đêm nay phải cho cô NUỐT SẠCH nàng. Đặt lên môi nàng nụ hôn gấp gáp rồi vội ra tẩy trang. Bỏ lại con mèo đứng ngơ ngác chưa kịp phân tích dữ liệu thì người kia đã đi mất.
Và đêm nay chuyện gì xảy ra thì mọi người cũng biết rồi đấy ;).
----------------------------
End chap
----------------------------
The Face hôm nay cũng vui cho team của Hương. Và cùng nhau hóng vòng chung kết nào❤
Cảm ơn mọi người đã cùng au đi đến tận bây giờ. Có gì chưa hài lòng về chao hay đóng góp gì thì cmt ý kiến nhé, tuyệt đối không dùng lời lẽ thiếu văn hóa để cmt nhé. M.n ngủ ngon, lò vé❤