Chap 12 - Ngoại truyện

1.7K 97 12
                                    

Một ngày mới bắt đầu. Những tia nắng ban mai len lỏi qua khe cửa sổ trong một ngôi nhà không hề nhỏ. Hai người con gái, cùng chung lĩnh vực với nhau, bây giờ đang ở cùng nhau. Một người thì lạnh lùng nhưng đối với người đã thân và fan thì đúng chất hoa hậu thân thiện. Một người thì bánh bèo, mặc dù không hay chiều fan nhưng rất yêu fan. Người con gái lớn tuổi hơn khi bị ánh nắng làm cho chói mắt thì cũng thức dậy. Nhìn người bên cạnh ngủ say mà lòng cô thấy yên bình hẳn.

- Meow ơi! Dậy đi em, sáng rồi kìa.

Hường vừa gọi vừa lay Khuê dậy.

- Ay em ảnh à, o ủ íu đi. "Nay em rảnh mà, cho em ngủ xíu đi"

Nàng vừa nói vừa ngáp khiến ai kia phải bật cười nhưng cũng chiều theo ý của Khuê.

Làm vệ sinh cá nhn xong thì cô xuống bếp làm đồ ăn sáng cho con mèo nhỏ của cô. Đồ ăn chưa xong mà hương đã đi trước. Khuê lúc ngủ nhưng mũi cũng rất thính, ngửi thấy mùi thơm lạ bật dậy chạy thẳng xuống bếp. Ròn rén đến chỗ Hương đang mải làm đồ ăn, vòng tay qua mà ôm lấy eo cô khiến cô có chút giật mình nhưng cũng lấy lại bình tĩnh.

- Rửa mặt chưa mà xuống đây?

Hương nhéo mũi Khuê một cái khiến chiếc mũi ấy ửng đỏ lên.

- Ai bảo làm đồ ăn ngon quá chi, người ta them nên mới xuống.

Hương chỉ biết cười trước sự trẻ con của cô gái nhỏ tuổi hơn.

Bữa sáng cũng nhanh chóng kết thúc. Hôm nay Khuê rảnh thì Hương lại bận chụp hình nên không đưa Khuê đi chơi được. Cũng do vội nên Hương đã cầm nhầm điện thoại của Khuê.

"Au: 2 má này xài đt giống nhau. Sắp có biến :))"

Khuê cũng không để ý mấy đến sự nhầm lẫn đó.

*Ting*

Thấy có tin nhắn, Khuê mở điện thoại ra xem.

- Bee à! Em nhớ chị lắm!

Là tin nhắn của Sa. Khuê không hiểu sao Sa lại nhắn tin vào máy của mình, kiểm tra lại thì nhận ra đây là máy của Hương. Kiểm tra xong thì máu ghen nổi lên khi cô nhớ lại tin nhắn hồi nãy. Khuê không trả lời lại tin nhắn, bên Sa cũng thấy sao Hương trả lời tin nhắn lâu như vậy nhưng rồi lại nghĩ chắc chị ấy bận nên cũng thôi.

Đến chiều thì Hương cũng về. Mệt mỏi vào nhà thì bắt gặp con mèo kia mặt đỏ bừng ngồi trên sofa. Hương lê thân xác nặng nề của mình đến hỏi.

- Em sao vậy?

Hương nhẹ nhàng hỏi.

Đáp lại cô chủ là nụ cười gượng gạo rồi Khuê đứng dậy, vào bếp chuẩn bị đồ ăn cho cô, Khuê vừa đi vừa nói.

- Em không sao, chị đi tắm rửa đi rồi nằm nghỉ cho đỡ mệt rồi xuống ăn cơm.

Hương cũng ngoan ngoãn nghe theo lời nàng. Tắm xong thì cô lên giường nằm nghỉ, lấy điện thoại mà cô khi nãy lén lút đổi lại mà không biết rằng hành động đó của cô vô tình bị người kia bắt được mà không nói.

Một mìn dưới bếp, nước mắt tuôn rơi, lăn dài trên má. Ừ thì Khê đang khóc đó, khóc vì cái con người vô tâm lừa dối nàng kia. Đã có người yêu rồi mà còn luyến tiếc tình cũ. Sau khi cảm thấy đủ thì Khuê lau những giọt nước mắt ấy đi, cố gắng bình tĩnh trở lại.

- Bee à! Xuống ăn cơm nè chị!

Khuê nói vọng từ bếp lên.

Hương nghe thấy cũng lật đật chạy xuống. Do quá mệt và quá đói nên cô cũng không để ý mấy đến nét mặt của Khuê. Hai mắt hơi sưng, mũi còn đỏ và lâu lâu thì sụt sùi vài cái. Hương đơn giản chỉ nghĩ là Khuê nghẹt mũi nên mới vậy. Ăn xong, cô phụ nàng dọn dẹp và rửa bát. Xong xuôi thì cũng đã 20h, cô cùng nàng xem phim, cùng cười đùa với nhau nhưng cô không biết bên ngoài lớp ngụy trang đó là một con người đang rất đau khổ, chỉ là Khuê không thể hiện ra cho Hương biết vì nàng không muốn cô lo lắng.

Đã 23h, cũng khuya nên cô tắt tivi và dắt tay nàng tung ta tung tăng lên phòng ngủ. Hôm nay giấc ngủ đến rất dễ dàng với Hương nhưng sẽ rất khó cho Khuê.

--------------------------

End chap

_________________

bợn phẫn nộ dữ quá nên viết bừa ra cho mấy bạn đọc. Ngủ ngon nha

{HươngKhuê} Gian TìnhWhere stories live. Discover now