Chapter 10

23 6 4
                                    

Kill's Point of View

"Morning, babe."

"Oh. Gising ka na pala, si Candy?" Sagot nito.

"She's still asleep."

"Ah. Kumain ka na,"

"Sabay tayo."

Tumalikod siya para kumuha ng maliit na plato.

Tiningnan ko kung ano yung niluto niya. She cooked pancake. Egg and bacon.

"You cooked? Ginising mo nalang sana ako para ako na yong magluto." Suhestiyon ko.

"Nah. Ayos lang naman. Tsaka ayokong gumising ng taong natutulog." I felt her saying the words deeply.

"What do you mean?"

"Huh? Wala."

"Okay. Kumain na tayo."

While eating, I almost heard the morning crickets because of the silence. Hindi ko alam. I'm not used to this.

"May problema ba tayo?" Tanong ko.

"Wala naman. Why?"

"Wala lang. Parang meron kasi."

Kesha's Point of View

"Wala lang. Parang meron kasi."

Oo meron. Sabi ko sana.

"Sus. Baka naghahallucinate ka lang, Kill." Sagot ko.

"Baka nga." Umiling siya.

"Bat ang tagal ni Candy gumising?"

---
a/n:

AAAAANDD....yan muna sa ngayon. Sobrang short sorry. These past few days medyo late na ako nakapag-update. Busy kasi masyado sa school. Sorry. Sorry kung nabitin. Sorry talaga. Thank you sa lahat ng sumuporta sa story'ng ito. I REALLY APPRECIATE IT. Sa mga tumutok sa super late kong pag-update. Super thank you sa inyong lahat. (Feeling famous author ko na ba?) Haha. Don't worry guys! Basta i-save nyo lang po sa library niyo itong story then maybe after a few weeks? Months? Mag-uupdate ako. Promise. Promise guys. Basta. Minsan try niyo ring basahin yung mga One-shot story ko. (Ay isa pa lang pala yun) Huahua. Again, SALAMAT PO SA MGA TAONG TUMUTOK SA STORYNG ITO KAHIT SUPER LATE ANG PAGUPDATE. THANK YOU GUYS. SUPER THANK YOU.

Ps. Hahabaan ko na po yung pagupdate ko. Para makabawi haha. Thank youuu :*

Mwahugs~
Sincerely, Ms. Author.

:*********

TornWhere stories live. Discover now