Chapter 15

12 7 0
                                    

Nakita ako ni Candy nang nakapasok na kami sa 7 eleven. May sinabi siya kay Kevin at agad kaming nilingon ni Kevs.

"Oh! Tamang-tama at nandito kayong dalawa!" Sinenyasan kami ni Kevin na lumapit sa kanilang lamesa.

Nilingon ko si Killian at agad niyang hinapit ang bewang ko at naglakad kami sa counter.

Uh. Okay?

"Blue." Diretsong sabi ni Kill.

Naglakad iyong babae papunta sa glass door-ed refrigerator malapit sa counter. Kami dapat ang kukuha nun! Ewan ko ba kay Killian.

"Isa lang sir?" Sabi nito.

"No. Dalawa kami, can't you see?" Sabi ni Killian.

Kinurot ko si Killian sa gilid.

"Aray! Ang sakit non ha?" Hinarap ako ni Killian.

Tinaasan ko lamang siya ng kilay.

"Sorry miss. Uhm, dalawa po. Isa sakanya at isa saakin." Hinarap niya ako at nginitian ko siya.

"Ganyan dapat." Sabi ko nang naging busy na iyong cashier.

"Sorry na." Pagkatapos naming kunin yung blue, naglakad kami palapit sa table nila Candy.

Close na sila? Kaagad? Sabi ko.

Napaatras ako nang tumayo si Candy galing sa kanyang kinauupuan. Umupo siya sa tabi ni Kevin.

Wow. Close na talaga sila. Ano to? Sila na rin ba? Wala na bang ligawan stage? Teka di na yata uso ang ligawan stage ngayong panahon.

So sila na nga?

Umupo kami ni Kill sa upuan. Magkatabi kami, syempre. Alangan namang sila ni Candy diba? Ew.

"So. Kayo na?" Sabi ko nang nakaupo na kami ni Killian.

Binuksan ko ang blue at ininuman ito habang naghihintay ng sagot.

Tanging tawa lang nilang dalawa ang natanggap ko.

"Seriously? Kesha seriously?" Humagalpak sila ni Candy ng tawa.

Tinaasan ko lamang sila ng kilay.

"Not funny guys." Sabi ko at sinandigan ang balikat ni Killian na ngayon ay nakatingin parin sa tumatawang sina Candy and Kevin.

"Nakakatawa lang kasi, bes." Bes? As in besssss?

I rolled my eyes.

"No we're not. We're both not into relationship. Imagine, kanina lang kaya kami nagkakilala." Sabi ni Kevin.

"Okay." Suminghap ako.

---

Napag-isipan naming mag-club. Dun lang naman sa malapit sa Subdivision namin.

Dahilan kung bakit ngayon, sumusuka si Candy.

"Yan kasi, inom ng inom di naman pala kaya. Tsk tsk." Sabi ni Kevin habang tinatapik ang likod ng sumusukang si Candy.

"I wasn't- asfghjkl drunk-" and then that and then that.

"Sige. Isuka mo lahat." Sabi ni Kevin.

Naka-angkas ako sa likod ni Killian habang inaantay naming matapos si Candy sa pagsusuka.

Medyo lasing na rin kasi ako. Buti pa itong dalawa kaunti lang ang nainom.

"Baby.." Kinagat ko ang earlobe ni Killian dahilan kung bakit bigla siyang napatalon.

"Kesha!" Killian exclaimed.

I chuckled.

"Wag mo akong bitawan." Babala ko kay Killian.

"Hindi naman kita bibitaw- Babe!" Tumawa ako.

"Damn you smell so good." Sabi ko.

"Bibitawan kita." Sabi niya.

"Talaga?" Sabi ko pa.

"Oo."

"Sige." Bababa na sana ako kaso hinawakan niya ng mahigpit iyong hita ko dahilan kung bakit di ako nakababa kaagad.

"Bitaw." Sabi ko.

"Ayoko." Sabi niya.

"Hey! You two. Dali na!" Naramdaman kong tumakbo si Kill. Napapatalon ako kada-takbo niya. Dahilan kung bakit mas lalo na lamang ako nahilo.

---
Naka-uwi kami malapit nang mag-umaga..

Naihatid ni Kevin si Candy sa kwarto namin at inihiga sya sa kama ko.

Narinig kong nagpaalam si Kevin.

"Thanks dude. Sleep well." Sabi ni Killian.

"Bye Kesha."

"Bye...Kev." Naramdaman kong tumama ang likod ko sa isang malambot na bagay. Dahilan kung bakit gusto ko nang matulog.

Pagkapikit ko. May naramdaman akong labi sa noo ko. Sandali lamang iyon pero agad akong nag-init.

"Killian, baby." I said seductively.

"Good night, Kesha." Narinig kong sabi niya.

"No. Kiss me please." Pagmamakaawa ko.

"Kesha you're just drunk-mmmm." Hindi na niya natapos ang kanyang sinabi dahil agad ko siyang siniil ng halik.

Hinila niya ang likod ko at inibaba pababa sa foam na hinihigaan niya.

I moaned when I felt his tongue enter my mouth.

"Kesha. Let's sleep. I know you're just drunk." Sabi niya.

Siguro nga.

The next thing I knew, I fell asleep.

---
(A/n: Nagkaroon po ng glitch sa Chap. 14. Sorry late update. Busy na sa school e. Happy reading!) :)

Btw please read, vote, and comment on my new story. A father's love, THANK YOU VERY MUCH



TornWhere stories live. Discover now