Awkward. 'Yan ang salita na unang lumabas sa bibig ko nung pumasok na si Kesha sa banyo para maligo. I heard the shower on.
I sighed.
Hinanda ko ang gagamitin ko para mamaya pagkatapos kong maligo. I was about to get my towel from my bag when Candy talked.
"Kumusta ka na?" Tanong niya.
I remained silence for a few seconds.
"Ayos lang naman. Ikaw?" Tanong ko pabalik.
"Fine." Maagap na sabi nito. "I miss you."
Nanlaki ang mata ko at nilingon siya.
Umiling ako at hinablot ang towel ko mula sa bag.
After a few seconds, I felt a hand on my shoulder. I looked up and saw Candy smiling seductively.
"Oh Killian. Alam ko namang na-miss mo rin ako. Right?" I stood straight and said.
"Candy-" Hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil agad na hinila ni Candy ang batok ko at hinalikan ako ng mariin. I didn't respond to the kiss. It was Candy alone.
"Mmm. Candy-" Pinigilan ko ang sarili kong halikan siya pero hindi ko magawa. And I did, I kissed my ex. I kissed my girlfriend's bestfriend. And fuck it feels so wrong.
Candy's POV
I smiled when I felt Killlian kissing me back. I felt complete, just with his kiss. It felt right.
I pushed him para mahiga siya sa kama na nasa likod niya lang. But instead, he pushed me.
"This is wrong Candy." He said seriously.
I tried to reach his cheeks. Inalis niya ang kamay ko at tinalikuran niya ako.
Yumuko ako and I felt hot liquid going down from my eyes.
I turned around and went outside.
Candy you look so pathetic.
Kesha's POV
I pulled my towel from the rack and gently used it.
Binuksan ko ang pinto at lumabas mula sa banyo.
"Oh, where's Candy?" Tanong ko nang nakita ko si Killian na nasa kama niya habang nakatingin sa cellphone.
"Ginamit yata 'yong banyo na nasa baba." He said without looking at me.
Kumunot ang noo ko and walked near Killian.
"Are you okay?" Tanong ko.
Naka-tingin lang siya sa cellphone niya. Nakita kong pumula ang pisngi niya but he still didn't look at me.
"May problema ba tayo? Tsaka ano ba iyang tinitingnan mo at mukhang importante yan?" Nilapit ko ang mukha ko sa screen ng kanyang cellphone. My cleavage was revealed but I didn't mind it. Instead, I smiled dahil sa nakita ko sa cellphone niya.
It was a picture of us. Old picture of us.
"Natago mo?" Tanong ko.
Tumango siya.
I pinched his cheeks kasi ang pula na.
"Namumula ka," Sabi ko.
"Huh?" Sabi niya pa.
"Your cheeks is red as a rose, babe." I said seductively.
Ngumiti ako ng napaka-tamis na pwede nang langgamin iyong kwarto ko.
"Kesha stop that." Seryosong sabi niya.
"What?" Inosenteng sabi ko.
Ginaya ko lang iyong napanuod ko kagabi sa facebook na.'How to seduce your boyfriend'.
At sa tingin ko, gumana nga iyong napanuod ko.
At ang sabi pa dun, kapag na-seduce raw iyong boyfriend mo. Kiss him raw. Hmm, mukhang madali lang naman halikan si Killian.
Hindi na ako nagdalawang isip na hawakan ang kanyang batok at idikit ang labi namin sa isa't-isa. And I did it, I kissed my boyfriend. Naramdaman kong tumugon naman siya sa halik ko at narinig ko pa siyang umungol! I didn't know I was that good!
Oh my God. I didn't know that a man should touch a woman's boobs while kissing!
I moaned. Oh my-
Hinawakan ni Killian ang likod ko for support. And later on, hindi ko napansing nakahiga na pala ako at nakalabas na ang dede ko! Oh my gulay!
Ungol ako nang ungol. It's like mawawalan na ako ng hininga! Hinalikan ni Killian ang leeg ko and I used that opportunity to breathe.
And we heard the door open.
--
(a/n): OMO! Sino kaya iyong bumukas? Is it Kesha's Grandmother? Or the maid? OR CANDY?! Tsk! 0.0