Ayan nakapag-update din hahaha. Grabe ang binuhos kong effort para rito.
Ito po ay kabanatang MAHALAY, for open mided persons only lang. Iyong hindi nito magbabasa eh ok lang naman since hindi naman po ito kawalan sa story. Hindi talaga ako mahilig mag-restrict ng chapter kaya kayo na ang bahala kung babasahin niyo o hindi.
Pambawi ko lang to at pasasalamat sa suporta niyo readers. :))
SPG alert.
POV-SERENA
So ayun nga naputol ang scene namin ni Renzo, sayang talaga. Di joke lang.
So ayun binisita kami nila Mom and Dad ko at parents din ni Renzo. Ang sama pa ni Renzo tinanong ba namang bakit daw sila nandito, edi malamang binibisita kami. Parang sinasabi niyang wag pumunta ang mga magulang namin. Adik tong si Renzo, alam kong bakit ganon dahil sa nabitin na scene. Mabuti na lang tinawanan lang siya habang ako ay namumula na dito sa tabi niya dahil naalala ko ang nangyari kanina.
At dahil sa hindi pa daw sila naglunch kaya nagluto sina Mom and Mama (mama ni Renzo) ng ulam dahil sa hindi pa din kami kumakain kaya umayon na lang din ako kaya dahil sa ginawa ni Renzo kanina hindi ko agad sila natulungan. Dahil nga sa basang-basa ako kaya pinaakyat muna nila ako kasama tong si Renzo para maligo.
"Sige po Mama, maliligo na muna kami nitong asawa ko." Bigla akong namula sa sinabi nitong si Renzo habang ako nakatingin lang sa baba.
Isipin niyo naman nakita ako at ng parents ni Renzo na basang-basa sa labas kasama itong si Renzo na basang-basa din tapos parang galit pa na nagpunta ang parents namin dito.
Ngingiti-ngiti lang sila habang nakatingin sa aming dalawa ni Renzo kaya minabuting kong maunang pumanhik at mag-shower.
Papasok na ako sa kwarto ko since may c.r naman akong sarili ng biglang may yumakap sa akin at kamay na gumapang sa bewang ko.
"You can't escape that easily." He whispered using his husky voice while his lips are touching my earlobe.
"M-maliligo na a-ako Renzo." Hindi ko alam bakit nahihirapan akong magsalita. Siguro dahil sa ginagawa niya sa akin ngayon. His hands roaming around my body and his his teasing mouth at my jaw.
"We can take a bath." He unclasped my bra and he gently teased my right nipple. A moan escaped in my mouth.
"But nandito sila Renzo, nakakahiya."
"Alam na nila ang ginawa natin, napagdaanan na nila ang ganito." Nakaharap na ako sa kanya habang sinasabi niya ito sa akin. Hindi ako makahinga ng maayos habang ang kamay niya ay napupunta na lang sa kung saan-saan.
"But...." Hindi ko na natuloy ang sinasabi ko dahil nahuli na niya ang labi ko. He bit my lower lip kaya napabukas ang aking bibig at naipasok niya agad ang kanyang naghahanap na dila. Napansin ko na lang na nabuksan niya ang butones ng short ko at. Naipasok na niya ang kamay niya doon.
Naalala kong nasa labas pa din kami ng kwarto ko at any moment makita kami ng parents namin.
"Renzo..." Tinawag ko siya at napansin na niya din ata ang gusto kong sabihin kaya inalsa niya ako habang nakapulupot ang paa ko sa kanya at ang dalawang braso ko sa leeg niya.
Hindi parin tumigil ang halikan namin habang naglalakad siya papunta sa kwarto niya.
Nakapasok na kami sa shower, ni hindi ko man lang naramdaman ang lamig ng tubig na bumuhos. Nararamdaman ko man lamang ang sensasyon na pinaparamdam sa akin ni Renzo.
Napaliyad ako dahil sa bumubaba ang halik ni Renzo sa akin, mula sa leeg ay napunta ang kayyang bibig sa kanan kong dibdib habang ang kamay naman niya ay nasa isa.
Another moan escaped in my mouth dahil sa kinagat-kagat ba naman niya ang nipple ko and then he savoured it like a baby.
He kiss me again and I eagerly opened my mouth when his tongue seeks entrance. The our tongues mingled, my nerves tingled with the sensation. It's a good thing nakasandal ako sa tiles at nakaalalay siya sa akin kundi natumba na ako dahil pakiramdam ko jelly na ang tuhod ko.
He pulled me closer and I felt his erection poking my tummy but it only adds my excitement. Dahil sa wala na rin siyang damit na suot-suot dahil na rin s nahubaran ko siya kaya hindi ko napigilang hawakan ang kanyang pagkalalaki.
A moan escaped in his mouth. Kaya mas lalo kong pinagbuti ang ginagawa ko sa kanya. Mas lalo akong natuwa dahil ungol lang ng ungol ang naririnig ko sa kanya ibig sabihin nagugutuhan niya.
"Oh God! Ohhh! Fuck!" Then he explode in my hands. I tasted him in my finger, it taste's good.
Nakatingin lang siya sa akin then he smiled seductively.
"You naughty one." Pinaglandas niya ang kamay niya pababa sa puson ko hanggang makarating sa pagkababae ko. He played with my clit while his other fingers entered.
"Renzo! Ahhhh! Please... Ohhh!" Papabilis ng papabilis ang movements niya at hindi ko mqpigilang mapasigaw ng marating ko ang sukdulan.
"Shhhhh Baby." He kissed me to shut up, nararamdaman kong napapangiti siya. Nahiya naman daw ako dahil ang ingay ko.
Nagtago ako sa leeg niya then he chuckled. Hinawakan niya ng marahan ang magkabila kong pisngi habang dumadaloy ang malamig na tubig sa amin.
"You look so beautiful and I just can't get enough of you." Then he captured my lips again and he slowly entered in my center.
"Faster renzo! Faster please...."
I can feel the pleasure starting to build up inside me. Noong una mabagal ang galaw ko hanggang sa nakakasabay na ako sa movements niya. Pabilis ng pabilis ang galaw namin.
"Baby your killing me." Narinig kong sabi niya pero hindi ko na magawa pang magsalita.
A loud moan escaped in my mouth then he quickly captured my lips to shut me again.
Hingal na hingal kami when we reached our climax. Then may narinig kaming nagsalita sa labas ng kwarto.
"Hali na kayo at kumain na tayo."
Napatingin ako sa kanya na ngayon ay may nakakalokong ngiti sa kanyang labi.
"Paano ba yan naubusan na tayo ng oras para maligo." Namula ako the he chuckled.
"Kung ganito ba naman araw-araw di na talaga ako makakaligo." Hindi ko mapigilang sambitin. Huli na para maisip ko kung ano ang sinabi ko.
"Maganda yang idea mo."
"Renzo!" Ngayon hindi ko na mapigilang sumigaw.
BINABASA MO ANG
Wild Beat - BOOK 1 ✔
Romansa"Can you love me?" Ang lumabas sa labi ni Serena Xhen na naging simula ng lahat. Dahil sa sobra niyang pagmamahal kay Devon Lorenzo Yan hindi niya napigilang isiwalat ang tinatagong nararamdaman para rito pati ang sarili ay inalay na niya para bigya...