[6]

15.9K 2K 152
                                    

"Một tháng đọc sách!!"

"Một tháng luyện võ!!!"

Jung Hyunmin và Park Sungho vẫn tiếp tục chiến đấu với nhau, không ai muốn mình yếu thế hơn cả.

Hoseok và Jimin chạy đến nơi cùng lúc, lại nghe thấy phụ thân mình đang cãi lộn gì đó với phụ thân của người kia. Thân là nhi tử, dĩ nhiên phải về phe phụ thân mình rồi.

Thế là dù cho còn không biết cha mình đang tranh cãi về cái gì, Jimin và Hoseok đều nhoi nhoi lên nói leo vào.

"Đúng đó cha!! Phải cho một tháng đọc sách!! Không mười tháng luôn cũng được!!" Jimin hăng hái cổ vũ kéo kéo ống tay áo của Park Sungho.

"Cha nói quá đúng!! Một trăm tháng luyện võ luôn đi!!" Hoseok nhảy nhảy bên cạnh, liên tục gật gật đầu đồng tình với Jung Hyunmin.

Cả ba người lớn thì ngơ ngác trước sự xuất hiện bất ngờ của hai đứa nít ranh kia, duy chỉ có một người là đang điên tiết nghiến răng trèo trẹo.

Taehyung nắm chặt tay lại, tức đến muốn lao đến băm nát hai tên kia. Lúc nghe Jung Hyunmin và Park Sungho đưa ra hình phạt, Taehyung đã bực lắm rồi. Vì cớ gì mà hai ông ấy đều đưa ra hai cái loại hình phạt mà cậu ghét nhất như vậy!

Taehyung đang hy vọng phụ hoàng sẽ vì nhức đầu với cuộc cãi vã của Jung Hyunmin và Park Sungho mà tự đưa ra hình phạt cho cậu luôn, chưa kể bình thường hình phạt của phụ hoàng thì rất nhẹ nhàng. Khi kế hoạch đã gần thành công, tự dưng không biết từ đâu lại chui ra hai tên tiểu gian thần còn đổ thêm dầu vào lửa, đã vậy còn là mười tháng, một trăm tháng!

Trời đất ơi! Một tháng Taehyung đã chịu không nổi, chứ huống hồ gì là một trăm tháng!

"Bẩm hoàng thượng, xin người hãy cho đọc sách mười tháng!!"

"Bẩm luyện võ một trăm tháng mới chí phải ạ!!"

"Không!! Phải đọc sách!!!"

"Luyện võ!!"

"Đoc sách!!"

"Luyện võ!!!!"

Jimin và Hoseok cứ thế cãi nhau loạn xạ ngầu lên mà quên mất nơi đây còn một người nữa...

"IM HẾT CHO TA!!!!!!!!!!!" Taehyung mặt đỏ ngầu hét lên với Jimin và Hoseok, nếu như không có phụ hoàng ở đây, cậu nhất định sẽ nhét mười, à không, một trăm cái bánh bao vào miệng hai tên đó! Cho bọn chúng nghẹn mà im hết đi.

Jimin và Hoseok hơi dừng lại, nghĩ nghĩ trong đầu, ủa giọng nói này nghe quen quen, hình như là...

"THÁI TỬ????" Jimin và Hoseok đồng loạt quay lại, mới thấy vị thái tử tôn kính đang quỳ trên đất, ánh mắt như muốn băm vằm nhìn hai cậu nhóc.

Lập tức, cả hai đứa nhóc liền quỳ xuống:"Vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!!!!"

Taehyung mặt lạnh như băng, "Miễn lễ các gian thần."

Hoàng thượng Kim Chanhoo đứng ngoài nhìn thấy cảnh tượng này liền bật cười ha hả. Ôi lũ tiểu quỷ này!

Đột nhiên lúc này có một lão thái giám chạy tới nói nhỏ với hoàng thượng:"Hoàng thượng à, người mau nhanh nhanh đến đại điện. Sắp tới giờ khai tiệc rồi!"

"Công chúa Minhwa đã về tới cung chưa?"

"Bẩm, đang ngồi đợi ở đại điện luôn rồi ạ."

"Chà, giờ muội ấy có vẻ đã ngoan ngoãn hơn rồi nhỉ? Ta còn đang sợ muội ấy vừa về tới cung sẽ liền quậy phá banh cái cung này lên chứ! Được rồi, giờ ta đến đại điện liền đây."

Kim Chanhoo phân phó cho thái giám xong, mới quay sang Jung Hyunmin và Park Sungho, hắng giọng:"Thôi được rồi, việc phạt thái tử, ta sẽ tự nghĩ cách. Còn hai ngươi, mau đến đại điện dự đại lễ đi. À đừng quên, khi về thì nhớ dạy bảo lại cho nhi tử các ngươi, đối với ai thì mới hô vạn tuế!"

Mặc dù hoàng thượng mỉm cười rất chi là hồn hậu, nhưng lời nói ra nghe như đang nghiến răng mà nói, đã vậy còn bắn ánh mắt giết người đến, làm cho hai vị ái thần kia không tự chủ được mà run cầm cập.

Park Sungho liền xách tai Jimin lên kéo đi, mặc cho Jimin nhăn nhó khổ sở "Phụ thân, con đã ủng hộ tấu sách của người mà, sao người lại trách con??"

Hoseok ở bên kia cũng không khá khẩm hơn là bao.

Sau khi bốn người kia đã đi khuất, Kim Chanhoo mới bước lại gần Taehyung, ông xoa đầu cậu "Ta quyết định sẽ phạt con một tháng........VỪA ĐỌC SÁCH VỪA LUYỆN VÕ!!!!!"

Taehyung trợn mắt, "Cái...cái gì?"

Hoàng thượng đứng dậy, lạnh lùng phất tay áo, "Hãy bắt đầu lãnh án phạt sau Đại lễ này."

"Không! Phụ hoàng!!" Taehyung muốn khóc ròng, bỏ mặc hình tượng lê lết níu lấy ống quần của hoàng thượng Chanhoo.

"Con dám nói thêm một câu nữa, tăng thành mười tháng!"

Taehyung lập tức ngậm miệng, gì chứ, cậu còn muốn sống!

Thấy Taehyung im lặng rồi, Chanhoo mới thở dài nói:"Những hình phạt đó chẳng qua cũng vì muốn tốt cho ngôi vị sau này của con thôi."

Taehyung cúi đầu, thấp giọng:"Nhi thần đã hiểu.."

Hoàng thượng hài lòng gật gật đầu:"Tốt lắm. Giờ con mau về cung chuẩn bị y phục để còn đến đại điện dự lễ. Đại lễ lần này công chúa cũng về, còn dẫn thêm hoàng nam Jeon Jungkook nữa. Đứa bé đó hình như cũng trạc tuổi con, vậy là có biểu đệ để chơi cùng rồi, nên đừng than phiền việc bị phạt nữa."

Taehyung lập tức ngẩng đầu "Jeon... Jeon Jungkook?"

"Ừ." Hoàng thượng gật đầu.

Taehyung nắm chặt tay, "Vâng, có biểu đệ để chơi cùng rồi, h-a-h-a-h-a..." Cậu nhóc vừa cười vừa nghiến răng trèo trẹo.

Brought to you by Trà Mặn's House

Vkook | Chuyện hoàng cungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ