Trên vách tường phía sau vườn thượng uyển của hoàng cung có một cái lỗ nhỏ, cũng không biết xuất hiện từ bao giờ, nhưng nó đủ to để một người chui lọt.
"Ui da sao ngươi cứ đẩy mông của ta vậy!" Jungkook đang "chui lỗ chó", phía sau lại bị hối thúc liên tục khiến cậu nhóc bực bội quát lớn.
"Suỵt, ngươi khẽ thôi! Lỡ bị ai bắt gặp là ta với ngươi chết chắc đó!" Taehyung nói xong liền vỗ mấy cái vào mông Jungkook ra hiệu cho nhóc con mau mau chui ra để còn đến lượt cậu.
Rốt cuộc, trải qua bao khó khăn, quần áo lấm lem, cuối cùng hai đứa nhỏ cũng thành công trốn thoát khỏi hoàng cung.
"Này biểu đệ, sao ngươi tìm được cái lỗ này hay vậy? Ta sống trong hoàng cung bao lâu rồi mà còn chưa bao giờ biết đến sự tồn tại của nó!" Taehyung nhìn Jungkook đang đẩy cục đá to tướng chặn cái lỗ lại, cũng chạy đến giúp một tay.
Jungkook quẹt mũi, tay vỗ ngực phạch phạch, tự hào nói:
"Thế ngươi nghĩ Jeon Jungkook ta là ai hả? Bao nhiêu năm "phiêu bạt giang hồ", chẳng có cái gì tiểu hoàng nam ta không biết!"
Taehyung nghe xong cũng lười phản bác, chỉ buông vài câu khen ngợi qua loa.
"Rồi rồi biết ngươi giỏi! Giờ thì chúng ta làm gì đây?"
Tiểu hoàng nam nắm lấy tay thái tử, kéo cậu chạy đi, vừa chạy vừa hét lớn:
"Đương nhiên là, đến kinh thành rồi!"
Hai đứa nhóc vượt qua mấy con đường, bằng phẳng có, khúc khuỷu có, cuối cùng cũng đặt chân được đến kinh thành.
Taehyung vừa bước vào cổng thành liền há hốc trước cảnh tượng nhộn nhịp nơi đây.
Thật khác với hoàng cung yên ắng đến phát chán, ở đây người ngựa tấp nập, xung quanh rất nhiều cửa tiệm, quán ăn, hai bên đường còn có mấy gian hàng với muôn vàn món đồ Taehyung chưa bao giờ thấy qua.
Mặc dù Taehyung năm bốn tuổi đã từng một lần xuất cung cùng mẫu hậu, đó cũng là lần đầu tiên cậu được thử món bánh bao ngon nhất trần đời, nhưng suốt chuyến đi cậu chỉ toàn ngồi trong kiệu, tuyệt đối không được nhìn ra ngoài, vì vậy chẳng nhìn thấy được gì cả. Cũng sau lần đó vì trót dại đòi ăn bánh bao khiến phụ hoàng phát hiện, người đã cấm không cho Taehyung xuất cung nữa. Do vậy đây có thể xem như lần đầu Taehyung được chiêm ngưỡng nhịp sống ở kinh thành là thế nào.
Lại quên nhắc đến tiểu hoàng nam Jeon Jungkook, từ khi mới bước chân vào kinh thành nhóc con liền nhìn ngang nhìn dọc tìm tòi gì đó, vừa nhìn thấy thứ cần tìm cậu nhóc lập tức mừng rỡ kéo tay Taehyung.
Taehyung đang ngơ ngác bị một cỗ lực siết chặt ở cổ tay liền sực tỉnh, nhìn xuống đã thấy bản thân đang bị Jungkook lôi đi xềnh xệch.
"Này, ngươi dẫn ta đi đâu vậy hả?"
"Yên tâm, ta sẽ dẫn ngươi đến một chỗ rất vui!"
Chạy được một đoạn thì Jungkook đột ngột dừng lại khiến Taehyung theo quán tính suýt tí mất đà ngã về phía trước.
"Đến rồi!" Jungkook nhìn vào toà nhà trước mặt, quỷ quyệt cười.
"Đây là đâu?" Taehyung ngơ ngác hỏi.
Tiểu thái tử nhìn người người đang liên tục ra ra vào vào tòa nhà, chủ yếu là nam nhân, bên trong còn có rất nhiều nữ nhân son phấn đầy mặt, trông có chút đáng sợ.
Không nghi ngờ gì nữa, đây chính là...
"Thanh lâu (*)."
(*) lầu xanh
•Brought to you by Trà Mặn's House•
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Chuyện hoàng cung
FanficNhững câu chuyện lặt vặt thường ngày trong hoàng cung xoay quanh tiểu thái tử Kim Taehyung và tiểu hoàng nam Jeon Jungkook. (Tất cả những nhân vật, sự kiện trong truyện không liên quan đến lịch sử thực tế.) ©️Trà Mặn's House Ranking: #1 in cổ trang ...