[35]

7.6K 932 6
                                    

Chơi bời đã đời, thái tử điện hạ mới chợt nhớ đến cái bụng đang réo inh ỏi của mình, liền quay sang vỗ vai Jungkook:

"Ta đói bụng, chúng ta đi ăn bánh bao đi!"

Jungkook gật đầu nói "Được", may mắn gần đó có hàng bánh bao nóng hổi nên cả hai cùng ghé vào.

Hàng bánh bao có hơi đông một tí, Taehyung và Jungkook đứng xếp hàng mấy phút mới đến lượt.

Vừa ngửi thấy mùi thơm của mấy cái bánh bao nóng hổi trong lồng hấp Taehyung không nhịn được nuốt nước miếng.

"Lấy ta 10 à không 20 cái bánh bao nhân thịt!" Taehyung giơ một ngón tay, ngẫm nghĩ thấy chưa đủ liền giơ thêm một ngón.

Kiếm được một món hời, người bán bánh cứ liên tục "Hảo hảo, có ngay có ngay! Đợi ta vào nhà lấy thêm bánh cái đã!" rồi đi vào trong.

Trong lúc chờ đợi, Taehyung sờ tay bên hông tìm túi tiền của mình, sờ đi sờ lại vẫn thấy trống trơn, cậu nhìn xuống, túi tiền đã không cánh mà bay từ lúc nào.

Tiểu thái tử vẫn còn rất bình tĩnh quay sang Jungkook hỏi:

"Này, ngươi có mang tiền không?"

Tiểu hoàng nam thật thà lắc đầu,"Không có."

"Túi tiền của ta mất tiêu rồi." Taehyung cũng thật thà nói, giọng vẫn rất bình thản.

"Không có tiền chúng ta đâu có mua bánh bao được." Jungkook cắn cắn môi dưới, dường như đang suy tính cách.

"Vậy chúng ta đi tìm túi tiền đi, sau đó quay lại đây mua bánh bao." Jungkook gợi ý.

Taehyung gật đầu đồng tình, không đợi người bán bánh trở ra cả hai đã bỏ đi tìm túi tiền.

"Ngươi có nhìn thấy túi tiền của ta không? Túi tiền màu đỏ có thêu một con chim phượng vàng đó." Taehyung nghĩ rằng là cậu làm rơi túi tiền nên đi xung quanh hỏi mọi người xem có ai nhìn thấy túi tiền của mình không.

Nhưng chẳng có người nào quan tâm đến cậu và Jungkook cả.

Cả hai cứ tiếp tục đi, đến khi tời dần ngả chiều mà vẫn chưa tìm thấy túi tiền cho Taehyung. Jungkook lúc này mới lên tiếng.

"Ta nghĩ, túi tiền của ngươi bị cướp rồi."

"Cướp? Trong kinh thành mà cũng có cướp hả?" Taehyung mở to mắt, cậu trước giờ vốn sống trong hoàng cung yên bình chưa bao giờ gặp phải chuyện cướp bóc, chỉ lâu lâu đi ngang nghe thấy mấy nữ nhân trong cung tán dóc có nói qua thôi.

"Có chứ," Jungkook gật đầu."Mẫu thân của ta nói mấy người đó làm vậy vì họ quá nghèo khổ."

Taehyung trầm mặc, tính hỏi thêm thì bên cạnh lại phát ra tiếng biểu tình từ bụng Jungkook.

"Ta đói quá..." Tiểu hoàng nam mếu máo.

Taehyung nghe vậy mới sờ bụng mình, quả là đói thật. Cậu là thái tử, sống trong cung vừa ăn xong chưa tiêu hóa hết liền có người dâng thức ăn lên tiếp, làm gì có chuyện thái tử than đói.

Ra khỏi hoàng cung mọi thứ đều khác.

"A ca ca, nhìn kìa!" Jungkook chợt reo lên, liên tục kéo kéo tay áo Taehyung.

"Ngươi nói nhìn cái gì?" Taehyung không hiểu Jungkook đang muốn chỉ cái gì cho mình liền hỏi lại.

"Ngươi có thấy cái cây đằng kia không?" Jungkook chỉ tay.

Taehyunh nheo mắt nhìn theo hướng Jungkook vừa chỉ, quả thật xa xa có một cái cây rất to, cành lá xum xuê, hình như trên cây còn có rất nhiều quả.

"Chúng ta đến đó đi!" Jungkook mặt rạng rỡ như vừa tìm thấy được vị cứu tinh.

"Ngươi tính làm gì vậy?"

"Cứ đi rồi biết!"

Taehyung cau mày nghi hoặc nhưng vẫn để mặc Jungkook kéo mình chạy đi.

Cả hai chạy mà không biết rằng rốt cuộc mình đã rời khỏi khu vực kinh thành.

•Brought to you by Trà Mặn's House•

Vkook | Chuyện hoàng cungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ