[29]

8.9K 1K 18
                                    

Thấy Taehyung đuổi về đến cung, Jungkook liền trốn trên giường trùm chăn kín mít.

Taehyung vừa bước đến cửa đã thấy một cục tròn quay nhô lên trên giường, cậu nhếch môi cười khẩy, lập tức một phát nhảy lên ôm gọn cục tròn tròn đó không cho động đậy.

"Ngươi nghĩ ngươi trốn trong chăn thì ta không thấy sao? Ta cù, cù cho nhột chết ngươi luôn!" Taehyung ngồi trên người Jungkook, tay liên tục chọc vào eo tiểu hoàng nam khiến nhóc con kia không nhịn được lăn qua lăn lại, cười đến chảy cả nước mắt.

"A ha ha đừng... đừng cù nữa... Nhột... nhột chết ta rồi!"

Lăn lộn chọc ghẹo nhau một hồi cũng đã gần qua nửa canh giờ, trời cũng đã tối dần, cả hai lúc này mới chịu nghiêm túc ngồi vào bàn ăn.

Jungkook múc một thìa cơm cho vào miệng, trong đầu lại dường như vừa nhớ đến chuyện gì đó, lập tức chòm người tới vỗ vai Taehyung mấy cái.

"Hồi sáng ngươi đi đâu mà lâu vậy? Có biết ta đợi người ở nhà cả buổi không hả?"

"Mẫu thân của ta vừa đi du ngoạn về nên ta đến thỉnh an người. Chúng ta ngồi nói chuyện cả buổi nên có hơi lâu một chút. Ngươi không biết đâu, mẫu thân kể cho ta rất nhiều chuyện bên ngoài hoàng cung nha. Ngoài đó còn có rất nhiều thứ ta chưa bao giờ nghe qua, chưa bao giờ thấy, cũng chưa bao giờ đặt chân đến. Kì diệu lắm." Taehyung vừa nói vừa hồi tưởng lại khoảnh khắc mẫu hậu kiều diễm của mình chân này vắt bên chân kia, tay áo xắn lên gần nửa, miệng thì nói liên hồi trông chẳng khác gì mấy cô cung nữ hằng ngày ngồi dưới gốc cây tán dốc chuyện thiên hạ vậy.

"Tưởng gì, chuyện ngoài hoàng cung thì ngươi phải hỏi ta mới đúng. Trong kinh thành này chưa có nơi nào mà tiểu hoàng nam ta chưa từng đi qua. Ngoài đó có nhiều chỗ vui lắm luôn nha, còn có nhiều món ngon nữa. Ngươi mà đi một lần là nhớ suốt đời." Jungkook nói không chưa đủ, tay chân còn múa may đủ kiểu để minh họa.

Taehyung hăng say nghe Jungkook kể về những chuyến chơi bời của mình trong kinh thành, lại tự hỏi không biết có giống như của mẫu hậu kể hay không, nếu giống thì tuyệt biết bao.

Jungkook nói xong nhìn sang liền thấy Taehyung tay chống cằm, hai mắt mơ màng, miệng hơi há ra lâu lâu còn cười một cái. Cậu giơ bàn tay nhỏ lên huơ huơ trước mặt Taehyung.

"Ngươi sao vậy? Nghe ta kể xong thích lắm chứ gì, vậy có cùng ta đi chơi một chuyến không?"

Lời nói của Jungkook như kéo Taehyung về hiện thực, cậu lập tức trợn mắt nhìn Jungkook.

"Ngươi điên à?! Phụ vương sẽ lột da ta mất!"

"Không sao đâu, chỉ đi một chút thôi mà, sẽ không bị phát hiện đâu. Chưa kể, ngoài kia còn có món bánh bao ngươi thích ăn, một đồng thôi là có ngay một cái bánh bao siêu cấp hảo hạng rồi!"

Lời dụ dỗ của Jungkook dường như đã có chút tác dụng. Taehyung vừa nghe đến được ăn bánh bao trong lòng liền náo nức không thôi.

Để xem, một đồng là mua được một cái bánh bao, vậy ta chỉ cần một thỏi vàng là sẽ mua được một nghìn cái bánh bao luôn. Mới nghĩ đến thôi mà thèm nhỏ dãi rồi!

Kim thái tử lập tức rơi vào cõi thần thần tiên, bây giờ hồn gần như đã bay tới "thế giới bánh bao" nào đó rồi.

Jungkook nhìn thấy Taehyung cứ yên lặng không thèm trả lời mình, cậu bực bội đứng lên hừ một tiếng:

"Được rồi, ngươi không đi thì ta đi một mình. Ngươi cứ ở đây mà ăn hết mấy món bào ngư vi cá trong hoàng cung đi. Đừng có hối hận đó."

Jungkook toan bỏ đi thì bị Taehyung giữ tay lại, ánh mắt chân thành khẩn cầu hiếm thấy.

"Ta đi, ta đi mà!"

Jungkook mỉm cười, lúc này mới hài lòng quay trở lại bàn ăn, ngồi xuống.

"Nhưng mà... chúng ta làm sao mà qua mắt thái giám Do được đây?" Taehyung mím môi, mặt lộ rõ vẻ tiếc nuối.

Jungkook sực nhớ đến thái giám Do lúc nào cũng theo giám sát hành vi của Taehyung, trốn ra ngoài hoàng cung thực sự là một việc bất khả thi.

Cậu liền ỉu xìu bĩu môi, "Ta quên mất còn ông ta."

Cả hai đồng loạt thở dài, không gian liền chìm vào yên lặng một lúc lâu.

Bỗng nhiên, Jungkook "a" lên một tiếng, hai mắt sáng lấp lánh nhìn Taehyung:

"Ta có ý này..."

Brought to you by Trà Mặn's House•

Vkook | Chuyện hoàng cungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ