"Thanh lâu? Là cái gì?" Tiểu thái tử sống trên đời tám năm, đã đọc qua cả trên dưới trăm cuốn sách mà chưa từng nghe qua cái tên như vậy bao giờ.
"Là nơi vui chơi của người lớn!" Jungkook "lão sư" tường tận giải thích.
"Lạ thật, ngoài sân rộng rãi không chơi lại chui vào ngôi nhà vừa nhỏ vừa đông đúc như vậy để chơi sao?" Taehyung cau mày thắc mắc.
"Ngươi nói nhiều quá, tóm lại cứ đi theo ta là được!" Jungkook nói xong liền kéo Taehyung vòng ra sau toà nhà.
"Lần này lại là chui lỗ chó nữa hả? Ai nha ta không muốn!" Taehyung vừa di vừa càu nhàu.
"Cái gì mà chui lỗ chó? Cái này là đi vào một cách quang minh chính đại đó!" Jungkook ngó nghiêng xung quanh, chắc chắn không có ai ở đây mới nhẹ nhàng đẩy cánh cửa phía sau ra.
Là một căn bếp.
Phù! Cũng may là bây giờ không có ai ở đây! Có lẽ mọi người đã đi nghỉ trưa hết rồi.
Yên tâm được một phần, hai đứa nhóc lại rón rén tiến vào trong, vòng qua nhà bếp tiến vào sảnh lớn.
"Cha, nơi này cũng nhộn nhịp không khác ngoài kia cho lắm!" Taehyung cứ như vậy há mồm trợn mắt nhìn một đám người qua kẻ lại bên trong, không nhịn được cảm thán mấy câu.
Bởi vì nơi đây vốn dĩ rất đông đúc nên cũng chẳng ai chú ý đến hai đứa nhóc đang lén lút kéo nhau lên lầu.
Tại một căn phòng ở thanh lâu quán.
"Tiểu Thanh, nàng quả là tuyệt sắc giai nhân! Tiếng rên rỉ cũng thập phần dâm đãng!" Người đàn ông trên giường khẽ gầm gừ, phóng đãng hít vào một hơi rồi vùi đầu vào giữa bầu ngực căn đầy của nữ nhân dưới thân.
Thiếu nữ kia hai gò má ửng hồng, bị nam nhân phía trên kích thích dục vọng khiến nàng khẽ phát ra tiếng rên nhẹ.
Không quan tâm xung quanh thế nào, hai con người cứ như vậy mà triền dây dưa.
"Đấy, ngươi có nhìn thấy lão bá đang nằm đè lên người tỉ tỉ kia không? Họ là đang chơi với nhau đó."
Trong phòng đang tràn ngập ân ái đột nhiên phát ra tiếng của một đứa con nít.
"Như vậy thì có gì vui? Ta thấy nữ nhân bên dưới không ngừng la hét, mặt thì cứ nhăn nhó, rõ ràng là không vui, không vui tí nào!"
Taehyung ngồi trên ghế một tay cầm hạt dưa, một tay chống cằm nhìn đôi nam nữ đang tình tứ liền chẹp miệng bình luận.
Jungkook ngồi bên cạnh cũng chẳng hơn gì, miệng nhai hạt sen rộp rộp, để một họng đầy thức ăn vẫn cố sức nói:
"Cái này người ta gọi là, ừm là thú vui của người lớn đó! Ngươi chẳng biết gì cả! Đúng là đồ đầu bánh bao!"
Taehyung vừa nghe đến hai chữ 'đầu bánh bao' lại sôi máu, lập tức quát lại:
"Ngươi mới nói cái gì?!"
Tiếng hét của Taehyung dường như đã làm kinh động đến cặp đôi trên giường kia.
Thế là... cả bốn người tám con mắt cứ như vậy nhìn nhau chằm chằm.
Nữ nhân kia đột nhiên hét toáng lên, dùng lực đẩy người nam nhân trên người mình ra.
"A a a! Lúc nãy tại sao cái đó đó của lão bá lại dính chặt vào cái ấy ấy của tỉ tỉ vậy?" Bạn nhỏ Jungkook vừa khám phá thấy chuyện gì mới là lập tức thắc mắc không chịu yên cái miệng.
"Ta cũng không biết." Taehyung cũng bĩu môi khó hiểu.
Nam nhân ngồi trên giường nghe xong liền tím mặt, hai cánh tay cơ bắp cuồn cuộn từ lúc nào nổi lên những đường gân xanh trông vô cùng đáng sợ.
Hắn hít mạnh, khoác đại một lớp y phục lên người, tay cầm chiếc hài phóng như bay ra ngoài.
"LŨ CON NÍT RANH NHÀ CÁC NGƯƠI! MAU ĐỨNG LẠI CHO TA!"
Taehyung và Jungkook bị tiếng hét của người đàn ông làm cho kinh sợ, lập tức ba chân bốn cẳng chạy ra khỏi phòng.
"CÁC NGƯƠI CHẠY ĐI ĐÂU?! MAU ĐỨNG LẠI CHO TA ĐỒ CON NÍT RANH!"
Mắt thấy hai đứa nhóc đang chạy trốn, nam nhân liền rượt theo sau.
Taehyung và Jungkook sợ hãi muốn chóng tìm được chỗ ẩn nấp, thế là cả hai chạy đến đâu liền mở cửa đến đó để tìm phòng trống.
Đáng tiếc, phòng nào cũng đã có người...
Khắp các phòng đều vọng ra tiếng hét. Tiếng hét lớn tiếng hét nhỏ đều có, chẳng khác gì các nữ nhân đang tranh nhau xem giọng ai cao hơn vậy.
Jungkook và Taehyung đang chạy, vừa tìm thấy cái kệ lớn liền chui ra đằng sau trốn.
Tên nam nhân kia đương nhiên sức khỏe không bằng hai đứa nhỏ, chạy một hồi thì đuối sức, ngồi phịch xuống sàn thở phì phò như con trâu nước.
"Này, ngươi nhìn xem tên kia còn đuổi theo không?" Taehyung nặng nhọc thở ra, nói không ra hơi.
"Ta không thấy, chắc hắn không đuổi kịp chúng ta. Ta nghĩ hắn không đuổi theo nữa đâu, chúng ta ra ngoài đi."
Taehyung gật đầu nghe nghe theo lời Jungkook. Xui thay vừa bước ra ngoài tiểu thái tử lại lỡ tay va trúng cái bình gốm trên kệ.
Cái bình xoay xoay mấy vòng liền rơi xuống đất. Tan nát.
Đúng lúc đó, Tú Bà vì nghe thấy tiếng xôn xao trên lầu nên lên xem tình hình, vừa bước lên cầu thang liền nhìn thấy chiếc bình cổ hai trăm năm của mình đã vỡ tan.
Tú Bà mắt trợn trừng nhìn "bảo bối" trân quý nằm trên sàn nhà, hình dạng không còn nguyên vẹn, liền khóc không ra nước mắt.
"Ủa, sao lão bá kia lại trang điểm lên mặt vậy?" Taehyung chỉ vào mặt Tú Bà nói.
"Phải ha, ta cũng không biết nữa." Jungkook nhún vai.
Tú Bà nhìn hai đứa nhóc con không biết từ đâu xuất hiện, còn dám nói mình là đàn ông, lỗ mũi thở mạnh ra đến thiếu điều bốc khói, mặt đỏ như trái ớt gào lên:
"NGƯỜI ĐÂU, MAU BẮT LẤY HAI ĐỨA CON NÍT RANH NÀY CHO TA!!!"
•Brought to you by Trà Mặn's House•
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Chuyện hoàng cung
Hayran KurguNhững câu chuyện lặt vặt thường ngày trong hoàng cung xoay quanh tiểu thái tử Kim Taehyung và tiểu hoàng nam Jeon Jungkook. (Tất cả những nhân vật, sự kiện trong truyện không liên quan đến lịch sử thực tế.) ©️Trà Mặn's House Ranking: #1 in cổ trang ...