MALDITA series presents CHERRY CHAPTER 8

27 1 0
                                    

"Buti naman at gising ka na"

Dahan-dahang kong minulat ang aking mga mata.

"Nasaan ako?

"Nasa ospital. Kinabahan ako ng bigla kang tumakbo at nawala, hinanap kita Cherry, natagpuan kitang nakahandusay sa mga basura" paliwanag sa akin niJeffrey.

"Bakit mo ako tinulangan? Akala ko ba ayaw mo sa akin?"

"Wala akong sinabing ayaw ko sayo Che, mahal pa rin kita. Kahit sino ka pa, kahit ano pa ang ginagawa mo"

Hindi ko napigilang mapaluha sa saya. Parang nagkaroon ng liwanag ang madilim kong buhay. Nagkaroon ako ng pag-asa na mabuhay ng tama.

Hindi nawala si Jeffrey sa tabi ko habang nasa ospital ako. At nang lumabas ako ay pinilit niyang doon na ako tumira sa bahay niya. Kailangan ko nang iwan at kalimutan ang buhay ko noon. Na magsimula ulit. Kinuha ko ang aking mga gamit at nagpaalam kay mama, na walang ginawa kundi sumbatan ako habang papalabas ako. Wala na akong magagawa, matagal ko nang kinalimutan na mama ko siya.

Nang dumating kami sa bahay niya, hindi ko maipaliwanag ang saya na nadarama ko. Pinagluto ako ni Jeffrey ng baked talaba na gustong gusto ko. Nang matapos kaming kumain, nanood kami ng pelikula sa sala niya.

"Che.?"

"Yes Jeff?"

"Masaya ako na nandito ka sa tabi ko."

"Ako dn Jeff, masayang masaya ako. Binigyan mo ako ng pag-asa na magbagong buhay." maluha-luha kong sabi kay Jeffrey.

At hinalikan ako ni Jeff. Ang sarap ng pakiramdam, naramdaman ko ang dila niya nagmamakaawang papasukin. Binuka ko ng konti ang mga labi ko at pinapasok siya. Ako'y napaungol nang kinapkap niya ang dibdib ko. Hinimas at nilaro. Hinalikan niya ang leeg ko at ako'y napapikit. Dahan-dahan niya akong binuhat mula sa sopa, at umakyat patungo sa kwarto niya. Inihiga niya ako at nagsimula na siyang maghubad.

Sa wakas ay makikita ko na ang matipunong katawan ni jeffrey. Tumayo siya sa paanan ng kama, hubo't hubad at tigas na tigas na ang pagkalalaki. Pinagmasdan ko ito. Malaki, mahaba, makapal ang bulbol. Maugat ito pero pinkish ang color. Basa ang dulo ng ulo nitong parang kabute.

Sinimulan na ni Jeffrey na hubaran ako, lalo akong nag iinit habang dumadampi ang balat niya sa balat ko. Nang natanggal na niya ang huling saplot na tumatabon sa katawan ko ay tinitigan niya ang katawan ko ng ilang minuto at ngumiti.

Hinalikan niya ang magkabila kong dibdib. Ako'y biglang napa-igtad at napa ungol. Parang nasa langit ako sa ginagawa ni Jeff. Naramdaman ko nalng bigla na nasa baba na siya at kakainin na niya ang kabibe ko.Nang dumampi ang mga labi niya sa mga labi ko sa gitna ng mga hita ko, isang malakas na ungol ang kumawala sa bibig ko. Parang nakuryente ako sa sarap. Pinagpapawisan na kami, si Jeffrey sarap na sarap sa pagkain sa akin. Magkasamang pwersa ng mga bibig niya at dila ang nagbibigay sa akin ng lubos na ligaya, ang galing niyang magpasaya ng babae. Hinawakan ko an ulo niya at hinila pataas at hinalikan ko siya.

Siya naman ang pinahiga ko. "My turn.." sabi ko sa kanya ng nakangiti.  Hinawakan ko ang kanyang sandata at hinalikan ang ulo. Malaki, maiinit, naglalaway. Hindi ako nakapagpigil at sinubo ko lahat ng makakaya ko. Sa laki nito ay hindi ko maipasok lahat sa bibig ko. Niluwa ko at dinilan ang dalawang bola sa ilalim . Hindi napigilan ni Jeff ang mapaungol ng malakas dahil sa kiliti at sarap na hatid ng pagsubo ko sa dalawang itlog niya. Bumalik ako sa sandata at mailang umlit na sinubo. Taas-baba at pabilis ng pabilis. Hinugot niya ang ari niya at pinahiga ako. "Papasok na ako Che.." sambit niya na puno ng libog.
"Cge Jeff, ipasok mo nag buong-buo, iparamdam mo sa akin mahal mo ako!"

At biglang pinasok ni Jeffrey ang sandata niya sa kweba ko ng buong-buo "AAAh!"napasigaw ako sa sakit at sa sarap ng pagpasok niya. Napaungol ako, napaliyad, napapikit. "Shit Jeff!" Pero kumadyot agad si Jeff. Nakaramdam ako ng konting kirot pero nawala rin ito  pagkatapos ng sige-sigeng pagkantot ni Jeff. Mabilis, mapusok, puno ng libog at pangungulila.Parang isang bata na binilhan ng bagong laruan. Sabik na sabik kaming dalawa. Naghalikan kami habang patuloy ang paggalaw ng aming mga katawan.

Para bang ang kaluluwa namin ay pinag-isa. Sa sobrang init namin ay parang nagbabaga na ang aming mga katawan. Lalong bumilis ang paggalaw ni Jeff hudyat na papalapit na siya sa rurok nag kaligayahan. Napuno ang kwarto niya sa ungol ng aming pagmamahalan, bawat kadyot hatid ay ligaya.Lahat ng galit ko sa mundo ay parang naglaho. Ang tanging nasa utak ko lang ngayon ay ang sarap na hatid ni Jeff. Siya lang ang lalaking nagmahal sa akin. Hindi na kami nakapagpigil at sabay naming narating ang rurok ng kawalan. Randam ko ang pagbasa ng aking hiyas, ang pagsirit ng semilya ni Jeff sa loob ko, mainit, nakakapagod, masarap.

Kami ay nahiga at nahalikan muli.
"Mahal kita Cherry"

"Mahala na mahal din kita Jeffrey"

MALDITA series presents CHERRYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon