MALDITA series presents CHERRY CHAPTER 13

22 0 0
                                    

"CHERRY! "

Nagmadali akong pumasok ng bahay. Iniwan ko ang mga labahin ko sa labas at pumasok sa backdoor ng bahay. Eto na naman, sasaktan na naman niya ako. Inihanda ko na ang sarili ko sa sakit na sasakop sa aking katawan. Alas otso na ng gabi at kakauwi lang ni Jeffrey.

Nadatnan ko siya sa kusina. Nakahubad.

"Hubad!" Dali-dali akong naghubad nga aking saplot. Lahat ng pasa at sugat ko sa katawan nakikita niya. Pinatong niya ako sa lababo at binukaka ang mga hita ko. Madali niyang napasok ang pagkababe ko at kumantot ng mabilis. Hinihila niya ang aking buhok at kinagat sa leeg. Pinatuwad niya ako bigla at biglang nauntog ang ulo ko sa gripo. Naramdaman ko ang mainit na likido na tumutulo sa ulo ko. Patuloy pa rin siya sa pagkadyot sa akin. Diniinan pa niya at sumasakit na ang hiyas ko. Bawat sigaw at hiyaw ko ay parang nagpapagana pa sa kanya. habang gumagalaw ay kumuha siya ng sandok at gamit yun kumuha siya ng sabaw ng sinigang na niluluto ko at binuhos sa likod ko. Napasigaw ako sa sobrang hapdi. Kumuha pa siya ng marami at patuloy na kumadyot. Pinatay niya ang gas stove para hindi na uminit ang sabaw. Ang hapdi ng likod ko, umiiyak na ako sa sakit. Pagkatapos ay hinampas niya ang sandok sa mga hita ko. Palakas ng palakas. Halos hindi na ako makatayo sa sakit. HInayaan niya akong matumba sa sahig ng nakadapa. At sinimulan na naman niya akong pasukin pero hindi sa akin hiyas kundi sa butas ko sa likod. Napasigaw na naman ako sa sakit. Hindi mapigilan ang pagluha ko. Matapos siyang makaraos sa posisyon na yun ay tumayo siya.

Nagsindi ng yosi at tiningnan ako na para bang ako'y isang obra maestra niya. Umiiyak pa rin ko.

Pagkatapos ng ilang minuto, nakita kong tumigas na naman ang pagkalalaki nito at inihanda ko na ang sarili ko sa isa na namang delubyo. Tumihaya ako at hinawakan niya ang dalawang kamay ko. Dinilaan niya ang leeg ko pati ang magkabilang dibdib. Hindi na ako  nakakaramdam ng ligaya o libog sa kanya.

Tumayo siya. Kinuha ang Kaldero na may sinigang na ngayon ay medyo lumamig na. Binuhos niya ang laman sa akin. Napasigaw na naman ako sa sakit. Kinuha niya ang labanos at kiniskis sa katawan ko at pinasok sa butas ko. Ginawang sawsawan dahil kinain niya ito pagkatapos. Kumuha ng piraso ng baboy at paulit na pinasok sa butas ko at kinain. Tapos ay gamit ang ari niya ay pinasok na niya ako at nagmadaling kumantot. Tumayo siya at tinapakan ang katawan ko. Habang nakapatong sa akin binate niya ang alaga niya.

 "Nganga"  Wala akong nagawa kundi ngumanga at pinasirit niya ang katas niya. Naduduwal ako sa pagpasok ng tamod niya sa bunganga ko. Tinapakan pa niya ako ng mas malakas at sinabing "Lunukin mo putang ina ka!"

At umalis na siya. Iniwan niya ako doon na nkahiga sa ulam na niluto ko sa kanya. Nanginginig, umiiyak, at  namamaga. Parang nawalan na ako ng lakas para tumayo. Inipon ko ang lahat ng lakas ko na natira at bumangon, nagbihis, at naglinis.

Kailangan kong maglinis ng sarili para sa isa pang session namin ni Jeffrey mamaya bago siya matulog. Oo, gabi-gabi eto nalang ang ritwal nami. Pag uwi niya, bababuyin niya ako, tas tatapusin niya ang trabaho niya, at isa pang session bago siya matulog. At isa na naman sa umag pagkagising niya. Araw- araw nalang. Pagod na pagod na ako. Wasak na wasak na ang pgkababae ko.

"Cherry!" Nagulat ako sa sigaw ni Jeff. Pinatay ko ang mga ilaw sa ilalim at nagmadaling maghubad habang papunta sa kwarto niya. Isa namang gabi puno ng aray. Manhid na ako. gusto ko nang mamatay.

At kung kayo ay nagtataka kung saan ako natutulog. Doon sa sahig sa gilid ng kama sa kwarto ni Jeff. Parang aso.

MALDITA series presents CHERRYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon