- Thật là không biết điều mà...
Đáp trả anh chỉ là cơn thở dồn dập, không có điểm dừng của Jungkook. Bởi lực thúc của anh là quá nhanh và quá mạnh khiến cậu có muốn cũng không thể lên tiếng.
Jimin một tay ghì chặt lấy cậu, để hơi thở mình luôn phà vào tai cậu, kích thích mọi tế bào trên cơ thể. Tay còn lại thì mơn trớn làn da trắng mịn kia, vuốt ve, ngắt nhéo một lát rồi tiến tới cự vật đang căng cứng tựa hồ muốn xuất. Anh sục mạnh vài lần theo chiều dọc của nó. Jungkook thề hiện giờ, cậu không còn cảm thấy chính bản thân mình nữa. Tiếng thở hoà cùng tiếng rên tạo nên một làn sóng lấn áp mọi suy nghĩ trong cơn dục vọng dồn dập. Cậu ngửa mặt lên cao, đầu vô tình dựa vào vai Jimin. Cho dù cậu có cảm nhận được sự nhục nhã đang dâng trào, nhưng hốc mắt nóng ướt lại nhắm chặt, bất lực thừa nhận, hiện giờ cậu không còn mảy may suy nghĩ đến nó mà đã hoàn toàn bị sự hưởng lạc chiếm hữu khi được người kia "phục vụ" tận tình.
Chờ đến khi hơi thở cậu cực kì gấp, anh ma mãnh nhấn ngón tay vào quy đầu, bịt kín lỗ nhỏ trên đó. Khiến cậu chột dạ, la to.
- A buông ra! Làm con mẹ gì vậy chứ? - Đồng thời đưa hai tay nắm kéo tay anh ra nhưng bất thành. Bởi Jimin vừa thúc mạnh đằng sau vừa bóp chặt đằng trước khiến cậu bất lực không dám làm càng.
- Suy nghĩ xem tại sao tôi làm thế? - Jimin vừa nói vừa phà hơi vào tai cậu. Giọng nói tuy có phần băng lãnh nhưng ánh mắt thì rất đỗi ôn nhu.
- Ưm... Buông ra đi. Tôi... Tôi thật khó chịu lắm rồi. Tôi... A..
- Hừ... Đâu có được.
- Ha... Tôi... Tất cả... Là tại anh mà... Đừng hòng tôi xin lỗi... - Jungkook dù rất đau đớn nhưng vẫn cương quyết không hạ thấp danh dự thêm một lần nào nữa.
- Tốt! Tôi thích loại kiên cường như cậu... Ha...
Jimin tựa hồ cũng sắp tới giới hạn. Anh nắm eo cậu, quay ngược cậu đối diện với mình một lần nữa. Ngón tay vẫn bịt kín đường xuất tinh, khiến cậu đau đớn đến mếu máo nhưng vẫn cương quyết không van xin.
Jungkook vì căng thẳng nên lỗ huyệt càng ngày càng co thắt mà kẹp chặt côn thịt đang ra vào điên cuồng ấy. Jimin cũng buộc thở dốc, sau đó nhếch mép.
- Nè, tôi sắp rồi. Cậu sẽ được giải thoát nhanh thôi.
- Hự... Nhanh...
Jimin buông ngón tay ra, biết ý liền sục mạnh "cậu nhỏ" của cậu. Jungkook được giải thoát liền nhanh chóng gồng người lên, thanh âm thở dốc cực độ. Cậu rên to một tiếng dài, "cậu nhỏ" cương cứng liền phun ra dòng dịch trắng đục, tuôn trào mạnh mẽ, Jimin giữ nó cạ cạ vào vùng bụng săn của mình khiến cậu tựa hồ sướng rơn cả người. Rên nhẹ vài tiếng, cậu mới thả lỏng thân thể.
Tới lượt Jimin, anh ghì người xuống ôm chặt lấy thân thể đang nằm phía dưới, hạ bộ cố ý di chuyển nhanh hơn, ra vào mãnh liệt khiến Jungkook lại thở dốc và rên to trong cơn khát tình. Cậu vô thức vòng tay ôm chặt lấy tấm lưng săn chắc kia, đôi chân thon dài co lên và kẹp chặt vào hông của anh khiến anh dễ dàng thúc sâu vào trong hơn.