Cả hai người họ đến một khách sạn ở gần vùng trung tâm. Jimin nói anh sẽ trả toàn bộ chi phí nên cậu đừng lo chỉ cần hoàn thành tốt yêu cầu là được. Jungkook chỉ nhún vai, bĩu môi mà không nói gì nhiều. Khi cả hai đang ở trong thang máy để di chuyển lên tầng 10 thì Jimin hỏi.
- Trước giờ cậu luôn là top à?
- Ừm. - Jungkook trả lời với thái độ như đó là điều hiển nhiên.
- Thế có bao giờ nghĩ mình có thể là bottom không?
- Không bao giờ.
- Vì sao?
- Chỉ tại tôi không thích.
- Ờ. - Jimin gật gật đầu, tỏ vẻ đã hiểu.
Ting
Jimin và Jungkook cùng bước ra khỏi thang máy. Cầm trên tay chìa khoá phòng 158, anh vừa huýt sáo vừa mở cửa vào. Căn phòng khá lớn, rộng rãi và tiện nghi. Đúng chuẩn của khách sạn hạng sang. Jungkook dường như quá quen với những tình huống này nên rất tự nhiên tiến tới ghế sofa, lột đồng hồ đeo trên tay và điện thoại đặt lên bàn. Cậu nói.
- Tôi đi tắm trước.
- Ừ.
Jimin gật đầu, đồng thời anh ngồi ình xuống sofa. Đợi khi cậu bước vào phòng tắm. Anh âm thầm bấm lưu số điện thoại của cậu mà không để lại một dấu vết. Rồi đợi khi cậu tắm được khoảng 2 phút. Anh cũng lột đồng hồ, áo khoác ngoài, dây nịt và điện thoại xuống. Anh cởi bỏ đi chiếc quần jeans dài rách gối để lộ phần đùi cơ bắp săn chắc cùng chiếc boxer màu đen lấp ló cự vật cường mãnh. Trên người anh hiện giờ còn mỗi chiếc áo thun dài ngang đũng quần boxer và chiếc boxer CK. Anh cố tình làm vậy để trông mình thật quyến rũ rồi dần dần đưa con mồi khó dụ vào hang. Anh nhếch mép, đồng thời tiến tới cánh cửa phòng tắm, mở cửa bước vào một cách thản nhiên.
- Chút nữa cậu phải phục vụ tôi thì giờ tôi sẽ chăm sóc cậu.
- Tôi không ngờ anh cũng có biểu hiện bánh bèo như thế đấy. - Jungkook đang loã thể dưới vòi sen. Liếc đôi mắt để lộ ý cười sang nhìn anh.
- Sao nào? Không thích à?
- Phục vụ cho tốt thì tôi mới có thể giúp anh trọn vẹn đấy. - Bỗng nhìn hình ảnh quyến rũ trước mặt, cậu nổi hứng lên đùa cợt.
- Đừng lo. Tay nghề của tôi không phải dạng thường đâu.
Jimin tiến lại gần trong cơn sung sướng. Được chứng kiến một bộ tranh tuyệt đẹp như thế này. Đúng là không uổng công anh hạ thấp bản thân để phục vụ người khác. Cơ thể cậu khá là săn chắc nhưng cũng lại rất mảnh khảnh. Từng tấc da trắng nõn, mềm mại như làn da em bé khiến anh mê hoặc sờ soạng. Jimin tắt vòi nước rồi đẩy Jungkook dựa vào tường. Anh nhìn ngắm bờ môi căng mọng hồng hào kia mím lại, nước bọt từ bên trong dính một chút vào bờ môi khiến anh mất kiểm soát. Jimin bất ngờ nhào tới ngấu nghiến bờ môi cậu. Có lẽ vì giật mình nên Jungkook tính đẩy anh ra nhưng lại nhanh chóng bị anh nắm chặt hai tay đưa lên cao ghì vào bức tường. Cậu nhăn mặt lại vì không thích bị người khác áp đảo. Dùng sức vùng tay ra, Jungkook nhanh chóng xoay người lại và đảo ngược tình thế. Tuy vậy, cậu vẫn không bắt được hai cánh tay của Jimin mà bất lực để anh ghì chặt eo mình. Phần dưới của cả hai cũng vì thế mà dính chặt vào nhau. Cậu chẳng mảy may để ý đến nữa vì nụ hôn ở phía trên thật sự cuốn hút mê người. Bờ môi mềm của anh liên tục mút mát đôi môi của cậu khiến nó trở nên sưng đỏ trông thấy. Đầu lưỡi tinh ranh dùng sự điêu luyện ẩm ướt của mình khuấy đảo bên trong khoang miệng cậu khiến từng tuyến nước bọt thay nhau ùa tới. Đồng thời cũng khẩy khẩy dụ chiếc lưỡi "huyền thoại" của cậu ra ngoài. Tuy mất một chút thời gian nhưng không sao, cậu đã hiểu dụng ý để rồi đáp ứng. Khi thành công dụ nó ra ngoài, ngay lập tức anh vồ tới mút mát theo chiều dài của nó. Mút lấy mọi dư vị ngọt ngào của chiếc lưỡi mềm mại xinh đẹp đó, âm thanh vang lên nghe sao mà dâm mị muôn phần. Cậu thấy tài nghệ của anh thật phi thường nên cứ ỷ y mà hưởng thụ. Từ lúc đối mặt với nhau đến giờ, đôi mắt của cả hai không thể rời khỏi nhau. Đôi mắt cậu mang một chút lạnh lùng nhưng vẫn hiện lên cảm giác thoải mái, êm dịu. Còn con ngươi sắc bén của anh ánh lên một cảm giác tà mị, cuốn hút. Tuy đang trong tình trạng kích tình mờ ảo nhưng họ vẫn không thể phủ nhận đôi mắt của đối phương quả là tuyệt hảo, tựa như những viên pha lê rơi từ dòng sông ngân hà lung linh tuyệt đẹp xuống vậy.