[13] Trân Trọng

3.8K 303 69
                                    

.
.
.

- Thôi tôi mệt quá. Tôi chuẩn bị đi ngủ đây. - Jungkook dụi mắt rồi vuốt mặt. Phải, cậu vừa mới thức nhưng vì khóc nhiều quá nên mệt lả hết cả người rồi.

- Sao cơ? Còn sớm lắm đấy. 

- Mặc kệ.

- Thế bỏ cơ hội làm chủ luôn à? - Jimin nhếch miệng cười.

Lúc này, Jungkook mới sực nhớ ra chuyện này. Không được. Bỏ sao được mà bỏ. Nhất quyết cậu phải giành lại công bằng cho mình.

- E hèm. Không phải tôi bỏ. Mà là tôi đang thử xem anh có chân thành với tôi hay không thôi? Tốt, rất có ý thức đấy! - Jungkook cố tình tỏ ra vẻ mặt bình tĩnh, thản nhiên cho rằng mình chỉ đang thử thách Jimin. Tuy nhiên, Jimin vẫn thấy được một chút dao động nơi đôi mắt của cậu, anh cười nhẹ vì điều đó thật sự rất dễ thương.

- Ưm. Thế cậu đi rửa mặt đi.

Jungkook không trả lời. Cậu đột ngột ngoảnh mặt bỏ ra khỏi phòng. Để lại Jimin một mình trong phòng với khuôn mặt gian tà đầy toan tính.

.
.
.

Sau khi rửa mặt, Jungkook vỗ nhẹ mặt trước gương. Bỗng chốc, cậu mỉm cười với những suy nghĩ và hình ảnh đang hiện ra trong đầu mình. Bờ vai rắn chắc của Jimin đang ở bên dưới mình, cậu liền nắm chặt mái tóc của anh và đè mạnh xuống gối.

"Dám thông tôi sao? Jeon Jungkook này nói trả là sẽ trả, thậm.chí còn gấp đôi đấy!"

- Mựa hựa hựa!

Jungkook rất ư là hài lòng với những gì mình đang nghĩ. Cậu nắm chắc phần thắng rằng mình sẽ khiến Jimin thập tử nhất sinh. Thế nhưng khi vừa mới bước tới cửa phòng, mặt cậu tối sầm lại khi thấy Jimin đang ngồi khoanh chân trên giường, chống tay nhìn như đang đợi cậu. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là ngay trước mặt Jimin có một cái lọ đựng rất nhiều giấy xếp. Jungkook liền co mày lại, bất an hỏi.

- Cái gì thế?

- Để tăng tính hấp dẫn cho buổi tối đặc biệt này, tôi đề nghị chơi một trò chơi. - Jimin dõng dạc nói. Sau đó, do còn hơi bất ngờ, Jungkook im bặt nên Jimin nói tiếp.

- Trò chơi này không có tên, luật chơi cũng khá dễ. Ở trước mặt tôi có bốn cái lọ, mỗi lọ đựng 5 tờ giấy xếp, mỗi xấp giấy có ghi một yêu cầu trong đó. Với mỗi lần oẳn tù tì, người nào thắng sẽ được quyền bốc một tờ theo thứ tự lọ từ trái qua phải, bất cứ hình thức nào được đề cập trong tờ giấy, người bốc và người kia đều phải làm theo. Nếu ai vi phạm hay không chấp thuận thì sẽ bị người còn lại phạt. Không giới hạn hình phạt.

- Liên quan tới làm tình?

- Ừ. Đầu tiên là giai đoạn cởi đồ; giai đoạn kích thích phần trên; giai đoạn kích thích phần dưới hay còn gọi là "bước dạo đầu"; cuối cùng là "giao thoa". - Jimin nở một nụ cười cực kì biến thái khiến Jungkook lườm anh một cái rồi nói.

- Hơ... Vậy thì ai nằm trên cũng tùy theo bốc à? - Mặt Jungkook bắt đầu nhăn lại.

- Đúng. - Jimin cười nhẹ rồi chống tay lên cằm nhìn cậu.

[ShortFic] [JiKook] [NC-17] Khi Jeon On Top Gặp Park Tổng CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ