Tình cảm thật sự bị che giấu bao lâu cuối cùng cũng đã được phơi bày. Ngay tại lúc đó, những cảm xúc dâng trào vẫn không có điểm dừng và cuộc "dạo tình" vẫn chưa kết thúc. Jimin một lần nữa đặt bờ môi của mình lên đôi môi của Jungkook. Anh vòng tay ôm ngang eo của cậu để ép sát hai thân thể trần trụi lại. Như một thể vô thức, Jungkook đáp trả Jimin bằng cách vòng tay qua sau cổ anh để nhấn sâu vào nụ hôn. Một nụ hôn từ tốn và đầy say mê, quyến rũ. Jimin mút nhẹ hai cánh môi hồng hào ấy cho đến khi chúng có xu hướng sưng lên thì mới bắt đầu đưa lưỡi mình vào bên trong khoang miệng của Jungkook để khuấy đảo. Nếu nói Jungkook nhiệt tình đáp trả thì chẳng phải đang nói cậu mê trai!? Nhưng không, không phải cậu nhiệt tình vì mê trai mà là vì mê mẩn tình yêu, một thứ tình yêu lạ lẫm ngay trước mắt. Cậu để Jimin tung hoành trong vòm miệng miệng mình một lát rồi cậu mới mút nhẹ lưỡi anh, kéo anh gần lại mình hơn sau những lần mút. Jimin đặt một tay ra sau lưng Jungkook, một tay đỡ ngay gáy rồi nhẹ nhàng đẩy cậu ra phía sau, anh di chuyển rất khéo léo vì không muốn gây ra bất cứ tổn thương gì cho cậu. Tư thế bây giờ đã thay đổi, anh đang ở phía trên cậu với hai chân chen chính giữa đôi chân săn dài kia. Vì vẫn còn đang mặc quần nên sự ma sát giữa chất vải jeans của anh và lớp boxer mỏng của cậu dễ dàng khiến Jungkook cảm thấy kích thích. Nụ hôn chấm dứt khi Jimin rê môi mình xuống vùng cổ của cậu, anh cắn nhẹ nơi đó đủ để lại dấu răng và vết đỏ trên làn da trắng ấy. Đôi bàn tay dù ngắn nhưng tràn đầy sức mạnh của anh rất nhanh chóng đã yên phận trên hai đầu núm của cậu. Anh nắn nhẹ hai đầu nhũ hồng hồng để cảm nhận được sự cương cứng nhạy cảm của chúng. Sau đó, anh hôn lần lượt lên từng bên, sự mềm mại của bờ môi chạm lên vùng nhạy cảm khiến Jungkook bất chợt giật mình. Điều này đã gây sự chú ý tới Jimin. Anh day day hai đầu vú lần cuối rồi đẩy người lên để đối diện với Jungkook. Mắt đối mắt với cậu một hồi lâu trong một sự dụ tình bá đạo. Sau đó, Jimin mỉm cười và nói.
- Cậu muốn chơi tiếp không?
Jungkook ngẩng người lên nhìn anh trong sự khó hiểu.
- Hửm?
- Chơi cái trò ban nãy đấy. Tôi thấy nó khá thú vị, tại sao mình không tiếp tục chứ? - Jimin cười gian trong khi tay anh thì rê nhẹ dọc từ vùng trán cậu dài qua sóng mũi rồi tới bờ môi hồng phấn đang mím lại cũng phải thả lỏng mặc anh xoa nắn.
- Được thôi.
Jimin bật dậy khỏi thân hình Jungkook và đưa tay tới cạnh bàn lấy ống giấy xếp. Trong khi đó, Jungkook ngồi dậy và kéo một chiếc chăn quấn xung quanh người mình để cho bớt lạnh.
- Nào oẳn tù tì đi.
Bao và búa, lần này Jungkook thắng. Cậu nhếch miệng cười rồi lướt những ngón tay thon dài ngang xấp giấy xếp.
- Hãy làm một cái blowjob đi và yêu cầu người kia thực hiện lại cho mình. - Jungkook đọc rõ tờ giấy vừa mới được xướng danh.
- Chà! Blowjob là nghề của cậu còn gì.
Jimin tạch lưỡi, cười phà che giấu bộ mặt gian xảo đang nhìn bộ mặt đăm chiêu bên kia.
- Được. Làm thôi.
Jungkook đưa tay tới gỡ nút quần cho Jimin rồi kéo xuống, đồng thời cậu kéo luôn chiếc boxer của anh xuống. Không hề do dự, cậu nắm lấy "tên ôn tặc" của anh và khởi động bằng cách vuốt lên vuốt xuống. Do đang cúi mặt, Jungkook không để ý rằng Jimin đang đưa mặt mình gần sát vào mặt cậu. Anh bất ngờ thổi vào tai Jungkook khiến cậu được một phen giật mình mà lệch nhịp tốc độ vuốt "trụ".