[11] Thổ Lộ

4K 328 111
                                    


- Tôi muốn ôn nhu cậu....

Câu nói vừa dứt âm vang cũng là lúc Jimin đặt môi mình lên môi Jungkook. Anh chậm rãi mút nhẹ lấy cánh môi hồng kia, đôi mắt hí vẫn mở để có thể chiêm ngưỡng đôi mắt to tròn có hơi sương của cậu. Chỉ là suy nghĩ thôi nhưng cả hai đều cùng chung một xúc cảm rằng đây là điều họ mong đợi, họ mong được trải cảm giác dịu ngọt rất riêng trên môi nhau như thế này. Jimin bất ngờ di chuyển, thân thể anh cứ rê nhẹ trên người cậu, đồng thời phần đùi trước của anh và đùi sau của cậu cũng dao động, "cậu nhóc" của anh theo đà trượt lên "cậu ấm" của Jungkook, tất cả tạo nên một sự giao thoa táo bạo. Vì thế, trong nụ hôn chậm rãi, cả hai vẫn có những đợt thở gấp gáp. Sau một hồi môi lưỡi nước bọt trao nhau, Jimin chợt với tay mở vòi nước. Anh nắm lấy tay của Jungkook vòng qua cổ mình rồi bất ngờ dựng Jungkook ngồi dậy cùng mình trong khi nụ hôn vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. Lưng anh dựa vào thành bồn, tay bị thương thì dựa lên thành còn tay kia thì ôm chặt lấy vòng eo săn gọn của cậu. Trong khi đó, Jungkook ngồi hẳn lên đùi anh, hai tay cậu vẫn âu yếm vòng qua cổ anh. Yêu thương hôn nhau chậm rãi đồng thời trao hết mọi thứ không để sót dù chỉ một giọt nước bọt. Chiếc lưỡi "huyền thoại" rất điêu luyện quấn lấy chiếc lưỡi ranh ma của anh, cậu nút lấy lưỡi anh trong một sự thèm khát hiếm gặp khiến anh bất ngờ, giương mắt nhìn cậu một cách hứng thú. Sau khi dứt ra, Jimin cắn nhẹ lên môi dưới của Jungkook, kéo dài nó ra rồi mút đến khi bờ môi hồng xinh trở nên đỏ mọng, gợi tình. Buông bờ môi đó ra, Jimin cúi xuống liếm láp vùng cổ trắng nõn của cậu. Anh mút nhẹ xung quanh, chỉ mút vừa đủ để đỏ chứ không in vết. Rồi anh quay lại với khuôn miệng xinh đẹp, dụ tình kia. Từng đợt thở nóng hổi liên tiếp phả vào vòm họng của nhau, sự ấm áp hoà quyện này tạo nên một mối liên kết khoả lấp nỗi khao khát cháy bỏng không có điểm dừng trong cả hai.

Đến khi nước tràn ra khỏi bồn, đồng thời cảm nhận có thứ gì đó chạm vào hậu huyệt tuyệt mật của mình, không chỉ là chạm mà còn ma sát nên Jungkook nhanh chóng dứt ra khỏi nụ hôn rồi nói với cớ.

- Nè! Nước tràn ra rồi kìa! Không tiếc tiền nữa sao?

- Có chứ nhưng không phải bây giờ. - Jimin dửng dưng trả lời.

- Tại sao?

- Vì bây giờ thứ duy nhất tôi tiếc chỉ là không thể hôn cậu nữa thôi.

- .... Tại sao không thể? - Cậu khá tò mò trước câu nói của Jimin.

- Vì cậu còn phải tắm cho tôi.

- Ờ...

Đây không phải câu trả lời mà Jungkook mong đợi nên cậu cảm thấy có hơi hụt hẫng. Song cậu quay lưng lại khoá vòi nước. Thế nhưng trước khi bước ra khỏi chân anh, anh lại bất ngờ nắm tay cậu kéo xuống, để mặt cậu chạm nhẹ vào mặt mình, anh nói.

- Vậy sau khi tắm xong... Liệu ta có thể...? - Hơi ấm từ anh lại phả vào khuôn mặt của Jungkook khiến cậu cảm thấy có chút bồi hồi. Rồi cậu quay lại thực tại và cất cao giọng nói.

- Nếu là tôi nằm trên thì được.

- Được. Tôi sẽ cho cậu cơ hội làm chủ. - Jimin nói mà không hề suy nghĩ.

[ShortFic] [JiKook] [NC-17] Khi Jeon On Top Gặp Park Tổng CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ