" Thư kí Bam ! Cậu đang làm cái trò gì vậy hả ???!!! "
Jimin cũng chỉ vì muốn gặp cậu nên đã tìm mọi cách để trốn thoát khỏi anh trai của mình. Vì thấy tủ quần áo của mình chẳng còn bộ nào hợp để đi chơi với bảo bối nên sau khi trốn ra ngoài được là chạy đi mua đồ ngay. Không ngờ đang tìm đồ thì lại tìm thấy bảo bối, chưa kịp tới gần đã thấy một cảnh thật sự làm anh hết sức ức chế và tức giận.
" Tổng ... giám đốc ... sao người lại ở đây vậy chứ ?! "
" Không nói nhiều, ai cho cậu đụng vào bảo bối của tôi ! "
Thấy Jimin bắt nạt bạn thân của mình Jungkook không nhịn cũng đành lên tiếng.
" Ai là bảo bối của anh chứ hả ?! "
Nghe câu này Jimin cảm thấy đau lắm, dù gì thì đây cũng là lần thứ ba anh gặp cậu rồi nhưng có lẽ cậu chẳng có chút cảm tình gì với anh. Anh không ngờ cậu lại thích thư kí của anh, trước mặt anh hai người vẫn tỏ vẻ thân mật như vậy. Anh ghét khi thấy Jungkook đang ngồi cạnh người khác, cảm giác đó thật sự làm anh khó chịu." BamBam ... tôi muốn nói chuyện riêng với cậu một lát. "
" Dạ ... vâng "
Chợt nhìn lên chiếc đồng hồ đeo trên tay, cậu hốt hoảng chạy đến chỗ BamBam đang đứng nói chuyện với anh. Cậu thì thầm
" BamBam à. Tớ xin lỗi, có lẽ lần này cậu không đi được rồi ! Tớ sắp trễ rồi, tớ về trước nha ! "
Nói rồi Jungkook chạy một mạch ra khỏi trung tâm rồi bắt taxi để về nhà.
~~~~~Về đến nhà~~~~~
" Thưa Appa con mới về ạ ! "
" Ừ vào nhà đi Kookie. "
Vừa vào nhà là cậu chạy lên phòng ngay. Bảy giờ là đến giờ hẹn, bây giờ cũng đã sáu giờ. Nghĩa là cậu chỉ còn một tiếng để chuẩn bị.
Sửa soạn xong là cậu chạy lẹ xuống nhà, chào Appa rồi lại chạy vụt ra khỏi nhà.
# Ở một nơi khác
Các anh đã tụ họp đông đủ, chỉ chờ có cậu thôi.
Vì có đến sự hiện diện của các anh soái ca đây nên cả công viên trở nên náo loạn. Các tiếng xì xào bàn tán bắt đầu vang lên
" Trời ơi ! Cậu thấy họ có đẹp trai không ? Đúng là mẫu người ta luôn mong muốn ! "
" Giá như mình có thể làm bạn gái của một người trong đó. "
" Khoan đã ... nhìn họ có vẻ giống ... Á !!!!! Họ là chủ các tập đoàn đứng đầu Hàn Quốc đó !!! "
" Mấy người im lặng một chút không được à ?! "
Yoongi khó chịu lên tiếng. Một phần là tại công viên quá ồn ào, một phần là vì cậu giờ này vẫn chưa đến. Qua giờ hẹn hơn 5 phút rồi chứ đâu có ít. Không phải do anh khắt khe chuyện thời gian mà là vì các anh đã ra đây sớm hơn cả nữa tiến. ( Au : Ai biểu ra sớm ngồi chờ chi rồi la người ta tới muộn. ) ( Yoongi : Nhiều chuyện, viết truyện tiếp đi. Bộ muốn cho ta đợi Jungkook thêm mấy tiếng nữa hả ?! )
" Hyung ! Em xin lỗi vì đã đến trễ. "
Yoongi nheo mắt nhìn về phía giọng nói ấy vừa cất ra.
" Cuối cùng em ấy cũng đã đến rồi. "
Cả bọn mừng rỡ chỉ trừ mỗi Jimin. Anh không biết nên giải thích làm sao để cậu hiểu về chuyện lúc nãy.
~~~~Quay lại 30 phút trước~~~~
" Tổng giám ... đốc, em đã làm gì sai mà anh lại tức giận đến thế chứ. Lâu ngày rồi em mới gặp lại bạn thân nên đi chơi có một chút thôi mà. Bộ công ti có chuyện gì cần em làm ạ ? "
" Cậu vừa nói gì ? Jungkook là bạn của cậu á ???!!! "
" Vâ...vâng ạ. "
Jimin bây giờ không biết nên vui nên buồn đây. Anh vui vì BamBam chỉ đơn thuần là bạn của Jungkook, thế còn buồn, anh buồn vì có lẽ sau vụ này anh sẽ không còn cơ hội để tiếp cận cậu nữa. Anh đang suy nghĩ thì giọng ấy vang lên, anh lấy lại tinh thần rồi nhưng chẳng hiểu sao cuối cùng lại đứng sau lưng 5 đứa kia nữa. Dù gì thì bọn họ cũng chẳng quan tâm vì đang bận ngắm ngía dáng người nhỏ bé đang chạy hết tốc lực về phía mọi người đang đứng.
" Ơ ! Em ấy đi đâu thế kia ?? "
Đang chạy về phía các anh thì bỗng nhiên cậu lại chạy sang hướng khác. Các anh chỉ biết thở dài, thì tại từ trước đến giờ cậu chỉ rằng là có ai đó nhắn tin với mình chắc không nghĩ là các anh là người đó.
# Quay lại với cậu
" Trời ạ! Hẹn mình ra đây mà lại không thấy ai. "
Jungkook đang đứng lầm bầm thì có một bàn tay vỗ nhẹ cậu từ phía sau lưng. Sau người lại và ...
" Chào em. "
~~~~~~Hết chap 7~~~~~~
Au : Có lẽ mình sẽ làm các bạn bất ngờ ở chap sau đó nha. Chỉ là có lẽ thôi nha, ai biết rồi thì thôi.
Au thật sự mong mọi người vote và comment cho au. Đó không phải bắt buộc nhưng nó sẽ tạo động lực để au viết tích cực hơn, sẽ làm mọi người hài lòng hơn. Cảm ơn mọi người đã đọc chap này. Yêu mọi người lắm !