Chap 55

1.9K 114 7
                                    

[ Nực cười! Cậu biết là mình vừa nói gì không hả cậu Park?! ]

Tuy là giọng lão không khác mấy nhưng nếu để ý kĩ sẽ nghe thấy trong lời nói có một chút sợ hãi(?)

" Ông cứ đợi đi! "

Khi nãy vì không thể chịu được nữa nên Jimin giật cái máy trên tay Namjoon nói, thật ra thì chuyện này anh chắc chắn không đùa. Trước khi tới đây, anh và Taehyung coi lại hợp đồng và thật bất ngờ, anh và cậu đã phát hiện ra việc gì đó sai trong bản hợp đồng lần này

Quay trở lại khoảng thời gian ngày hôm đó

Hôm đó là ngày mà hai anh công Jackson và Yugyeom gặp mặt. Do đi bắt tiểu thụ nhà mình về mà vô tình quen biết nhau, vì hợp tính mà trở thành bạn thân luôn. Phải nói là hai người chỉ nói xấu tiểu thụ và anh/em trai của mình thôi ( Au: Đúng có tâm!!! Sống với nhau mà vậy đó!!! Phẫn nộ hộ ^°^ )

Và khi hai người đột ngột nhận được lời mời hợp tác của lão Jeon kia thì...

" Tớ nghĩ chúng ta nên cho ông ta một vố thôi! Haha~ "

Yugyeom nói xong còn cười bằng giọng cười man rợ. Không sao! Jackson đây đã quen rồi ( Au: Hẳn là quen rồi 😒 ). Do chơi thân nên hai người mặc kệ tuổi tác mà xưng hô như bạn bè để cho tăng độ " thân thiết " ấy mà :)))

" Có nên nói với em cậu và anh tớ một tiếng không? "

" Việc gì phải làm thế cơ chứ?! Ta nên tập trải nghiệm làm việc trên đơn vị chủ tịch chứ! Cậu sẽ làm anh cậu bất ngờ cho coi! Tin mình đi! "

Jackson đành miễn cưỡng gật đầu, thật ra cậu cũng chẳng muốn bị coi là bất tài nhưng tự ý quyết định một chuyện lớn như vậy thì...

Đến hôm ba tập đoàn gặp mặt

" Hai vị đây thấy thế nào? "

Hai người chẳng thèm liếc đến cái hợp mà cứ thế thẳng tay kí luôn. Nhìn thấy bản mặt của ông đối tác mà cố nhịn cười, lão ta... Hình như bị thiểu năng thì phải?!

" Hai đứa mình nhịn cười thật có năng khiếu nha! "

Vừa ra khỏi phòng được một lúc thì hai người lấy tay bụm miệng cười khi nhớ đến bản mặt bị lừa của lão ta

" Cậu nói không sai! Làm chủ tịch của một tập đoàn mà điều quan trọng nhất cũng không biết! "

( Au: Theo như trong truyện của au thì việc kí hợp đồng và hợp đồng muốn có hiệu lực thì phải do chủ tịch kí. Jimin và Taehyung cũng chưa kí giấy cho phép Yugyeom với Jackson được nhận quyền khi hai anh đi vắng nên dù có kí vào nhiêu lần thì hợp đồng vẫn không có hiệu lực. Ngoài ra thì đó là hợp đồng giả nên số tiền mà hai công ti đã bỏ vào cho tập đoàn JK chỉ cần rút ra thì sẽ lập tức phá sản vì hiện tại JK đang cần một số vốn lớn để đầu tư cho dự án mới )

" Này! Lỡ hai người kia không nhận ra thì thế nào đây?! "

" Mặc họ! Không lẽ chủ tịch bây giờ ai cũng ngốc như nhau sao? "

" Ừ thì mặc họ vậy... "

Và khi hai con người ấy về...

" Không lẽ mấy ông này bị ngu lâu năm hả trời?! Hay đi chơi dữ quá nên quên hết rồi?! Làm chủ tịch vậy là tiêu cái tập đoàn. Haizzz~ "

Yêu Em Lắm Bảo Bối À ( Allkook )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ