" Trời ơi! Làm gì vậy hả?! Kookie cứu anh! "
Mark nhìn Jungkook với ánh mắt cầu cứu, cậu thì nhìn anh như kiểu* em xin lỗi... nhưng em không giúp được đâu! Anh tự lo đi *
Bức quá nên Jackson phải bế hẳn Mark lên, xin lỗi cậu rồi rời đi
BamBam dù bị kéo đi một lời cũng không nói, Yugyeom hiểu độ nghiêm trọng của chuyện lần này nên kéo BamBam tới một nơi kín đáo mà nói chuyện. Khi tới nơi, anh buông cậu ra rồi bắt đầu " thuyết trình "
" Em à! Anh không biết là trong lúc anh say anh đã nói gì nhưng em phải tin anh rất trong sạch a~ "
" ...Có cần tôi nhắc lại cho anh nhớ? "
" ... "
" Buổi tối hôm đó anh về nhà, toàn mùi rượu còn có cả mùi nước hoa phụ nữ. Tệ hơn là anh còn nói " Không... BamBam... chia tay đi... Sara... "
" Anh nói vậy thật? "
" ... Người ta bảo là lúc say sẽ nói toàn sự thật thôi nên nếu muốn mình có thể chia tay! "
" Trời ơi... Em yêu à! Để anh giải thích rõ ràng ý nghĩa câu nói đó cho em nghe rồi hãy chia tay được không? "
" Anh cứ việc "
" Là hôm đó cô ấy với tư cách là bạn gái lâu ngày không gặp hẹn anh ra quán cùng ngồi tám chuyện... Cô ấy đã mời anh uống rượu, anh đã từ chối nhưng không được... cô ấy... "
" Anh là đồng ý đi gặp bạn gái?! Anh có bạn gái?! What?! Hèn chi đòi chia tay cũng phải thui! "
Cậu giận tím mặt rồi! Không cần nghe vế sau đâu nhỉ?!
" Anh đến là để nói với cô ấy chuyện của anh và em thui! Trước giờ là do cô ta ảo tưởng! Anh chưa hề thích cô ta!!! "
" Mắc cớ gì tôi phải tin anh?! "
" Em phải tin anh a~ Anh là người yêu của em! Nếu như anh thích cô ta thì anh còn tới đây làm gì?! "
" ... Vậy còn câu nói chia tay đó? "
" Em đừng để tâm... Đáng lí ra câu nói đó có ý nghĩa không giống vậy... Chia tay là anh nói với Sara thôi... Em... tin anh đúng chứ? "
" ... "
" Đi mà bé yêu~~~ "
" Thôi đừng có để cái giọng đó nói chuyện với em! Tha cho anh lần này thui đó! "
" Yêu vợ nhất!!!! "
" Xí "
Còn cặp đôi MarkSon rắc rối kia thì...
" Anh à! Là em sai... Đáng lí ra em không nên như vậy... Tha lỗi cho em đi anh~~~ "
Jackson hiện tại là đang quỳ dưới chân Mark mà van xin. Đúng chất công thê nô gặp kiều mỹ thụ a~~~
" Em có nói thế nào thì kết quả cũng chỉ có một thôi! Anh không về với em đâu! "
" Tại anh cứ... "
" Em bảo sao? "
" Anh là đi chơi với trai còn cười nói vui vẻ! "
" Em là... đang ghen hả?! "