Tem đây ~~~
Vô truyện nà.
( Au : Mình xin phép được kể lí do tại sao Jin lại là người được chọn nha ~~~ )
Cái bữa trưa định mệnh ấy ~~~
" Ế, ế ! Anh mày chưa nói gì mà ! Sao đuổi anh mày đi hả ?! "
" Đ...đâ...đâu có ! Em phải làm việc ! Bận lắm ! Không có thời gian tiếp chuyện với các anh đâu ! "
" Tưởng nói vậy là xong hả ?! "
" Ý anh là ?! "
" Chính xác đó cưng ! Mày chưa thuyết phục được anh mày mà đã tự động đi gặp bảo bối. Đương nhiên là tội lớn rồi ! "
" ... Nhưng... "
" Không nhưng nhị giờ hết ! Từ giờ đến tối không thuyết phục được thì hãy đợi hết ba tháng nha ! Trong lúc ấy thì dẫn Jungkook đến nhà hàng của anh già nha ! "
" Tại sao ? "
" Bởi vì anh ấy đã đưa ra cách sử phạt rất hợp lí với mày và... "
" Và ? "
" Bảo bối sẽ an toàn hơn khi ở bên tao ! Lỡ mấy đứa bây " ăn " bảo bối thì sao đây ?! "
" Sẽ không có chuyện đó ! "
" Đời mà ! Ai biết được chuyện gì ?! "
" ... "
" Ngoan ngoãn đi thuyết phục anh mày đi nha ! Bye "
Sau một cuộc đối thoại thì phần thắng đương nhiên của Jin, anh nói rồi quay lưng đi.
Jimin chỉ biết đứng chôn chân tại chỗ, anh mà thuyết phục được cái ông anh khó tính thì anh đã làm lâu rồi !
Thế là mọi thứ đều theo đúng kế hoạch, trưa đó Jimin đưa Jungkook với Jin rồi đi thẳng đến nhà chính để nói chuyện với Yugyeom.
( Au : Chuyện sau đó thì mọi người biết rồi đấy ! )
" Em vào được không ? "
" Vào đi ! "
Jimin mở cửa bước vào phòng, Yugyeom và BamBam đang nói chuyện rất vui vẻ.
" Chào giám đốc "
" Chào thư kí Bam "
Sau khi chào hỏi xong thì như thường khi, BamBam định bước ra ngoài thì bị Yugyeom nắm tay kéo lại. Nói bằng giọng lạnh ngắt.
" Ngồi đây ! "
" ... "
BamBam ngồi xuống ghế kế bên. Jimin thì ngồi đối diện với hai người họ.
" Chuyện gì ? "
" Em muốn... "
" Nếu là chuyện đó thì anh đây không đồng ý ! "