Chap 46

1.7K 121 7
                                    

" Chừng nào mấy cái con người kia mới trở về đây?! "

Cậu lăn qua lăn lại dưới đất( Au: Kookie dạo này lầy lội phết nhể? )

Vừa mới nói xong thì nghe chuông ngoài cửa( Au: Đôi lời là sau vài ngày ở chỗ của Kook thì mấy ông anh không đồng tình mà mua hẳn căn hộ cho cả đám ở )

" Ra liền đây! "

Nhìn người trước mặt, cậu đứng im như tượng, phản ứng dữ dội và kịch liệt ngay sau đó...

" Em yêu! "

Lời nói toát ra một chút sát khí...

" M...Ma...Mark! Anh làm cái mô tê gì ở đây vậy? "

" Vì ai mà anh mày mất mấy ngày rồi không được ngủ?! Ngày mày về Hàn là ngày anh mày qui tiên luôn rồi! "

Ngoài giọng của Mark ra thì cậu có nghe thấy một giọng nói khác, nghe khá là quen... Đừng nói là...

" Kookie! Bạn yêu à! Lâu ngày không gặp khỏe chứ hả? "

" B...BamBam! Sao cậu cũng ở đây thế?! "

" Tại tớ nhớ cậu! "

" Ờ... nhớ... đúng là nhớ thật nhỉ? "

Khóe môi cậu giật giật, tại sao từ đâu chui ra hai con người này? Nghi ngờ quá!

" Hình như anh chết rồi!!! "

Mark bị cho ăn bơ dữ quá chịu không nổi đành lên tiếng

" Dạ đâu có... Anh với cậu vào nhà đi! "
Cậu đứng nép qua một bên và mở rộng cửa mời cả hai vào nhà

" Chỗ này tạm nhỉ anh Mark "

" Em nói đúng a "

" Kookie à! Anh với tớ tạm ở đây được không? "

Thế là hai người cứ đưa ra cái mặt dễ thương đó mà nài nỉ cậu, bứt quá cũng đành đồng ý vậy...

" Mà tại sao hai người lại ở đây? "

" Đương nhiên là vì( trốn khỏi hai chàng công kia ) anh/mình nhớ em/cậu "

Cả hai người chung một câu nói và một suy nghĩ

" Hai người nói xạo! Rõ ràng là đang giấu điều gì đó rất mờ ám... "

Điện thoại cậu bỗng reng lên, hai con người kia thì đang khóc thầm trong lòng cầu mong đừng là người thương gọi, không là chết chắc a...

" Alo "

[ ... ]

" Dạ ?! "

[ ... ]

" Bye hyung~ "

Tâm tình của cậu vừa rồi rõ ràng rất tốt vậy mà sau khi cúp điện thoại tại sao lại đầy ám khí bao quanh vậy nè? Hai người kia chỉ biết ôm nhau nước mắt ngắn, dài cầu mong sự tha thứ

" Hãy nghe anh/tớ giải thích... "

" Em cho anh và cậu 1 phút! "

" Haizz... Là như vầy nè... "

~~~Quay trở về với 1 tuần trước~~~

# Ở nhà YuBam

" Ah! Rốt cuộc là anh vừa mới đi đâu về?! "
BamBam ngồi đợi con gấu kia hơn 12 giờ mới trở về, trên người nồng mùi rượu và có chút mùi hương nước hoa phụ nữ?

Yêu Em Lắm Bảo Bối À ( Allkook )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ