Chapter 4

26 1 1
                                    

(Carizza's POV) 

Ako ang pinakaunang dumating sa 7 Eleven. Pero pansin ko lang. Kanina pa ngiti ng ngiti si rain ng walang dahilan tapos nawawala sa wisyo. Di ko mawari kung bakit. Anong nakain ninto? Inlove na ata ? 

"Rain wala ka ata sa wisyo? Anong nangyare sa'yo?" tanong ni Irish. Tila nawari niya rin ito. 

"Rain anong nangyare sa'yo? Woi kinakausap ka namen. " sambit ni Elayza. 

"H-haa? Kinakausap niyo ako ? " tanong samen ni rain. Di ba halata? LELS. 

"Ay hindi ba halata? HAHAHAHA" sarkastikong sabi ni Elayza nagpout naman si Rain pagkasabing pagkasabi ninto. HAHAHA

"Spill it. Ikwento mo na samen. Anong nangyare sa'yo ? " sabat ni Irish. 

"Ay teka nakita kita kanina Rain. May naghatid sa'yo dito? " sabi ko kay rain. 

"H-haa? Baka di ako yun. Wala w-wal-lang nangyare saken." nauutal na sabi ni rain samen. 

"Imposibleng di ikaw yun. Nakashades nga yung naghatid sa'yo. Ang ganda rin nung kotse nung lalake. " sabe ko. 

"Don't tell me?????" 

"WALANG AKONG BOYFRIEND NOH!" depensa niyang sabe. Nagpout nanaman siya. Tapos sabay-sabay na kami nagtawanan. 

"HAHAHAHAHA HAHAHAHAHHAA!" 

tawanan naming lahat. 

"Spill it girl. Ano na ? Let's make kwento here. Tutal eto ang pinunta naten." sabat ni Irish. 

"Go lang ng go" sabat naman ni Elayza 

(RAIN'S POV) 

So ayun kinwento ko sakanila simula nung naglalakad ako sa labas hanggang pagkahatid saken ni Niall. Sobrang kilig na kilig naman yung tatlo halos sila pa yung kinikilig kesa saken. Parang sila yung kiniss. Hahaha. 

"Girl, ang swerte mo. Kiniss ka sa cheeks ng ultimate idol mo." sabat ni Carizza 

"Hahaha. Oo nga buti ka pa girl. " sabat ni Irish. 

"Well. HAHAAHAHA!" sabi ni rain tapos nagtawanan na kame. 

Pinag-usapan naren namin ang susuotin at gagawen namen. 

(Elayza's POV) 

Naalala ko tuloy nung niyakap ko sila. Sobrang saya ko. Overloadness ang saya. Tapos nag picture picture pa kame gamet ang Ipad ni Irish nung una nameng kita ni loves. <3 

******** 

Time Check : Saturday 5pm 

(Elayza's POV) 

Nandito kameng lahat sa bahay ko. Ang problema namin ay : 

Flashback

"Sis? Is that true ?!!! Yung One Direction nayakap niyo ? " 

"Oo sis. Why? " tanong ko 

"Pwede makita yung ticket ? " 

"Sure sis oh. Bigay pa nila yan samen." 

"Oh? Talaga? DAT NILUNOK MO!" 

FanGirl ModeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon